Dàn Cast 2 Ngày 1 đêm hóa thân thành "người miền núi chất" có mặt khám phá Hòa Bình

09/12/2023 12:57

Tập 42– 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2, kết thúc chuyến hành trình ‘tình bạn bất diệt’ tại vùng đất đầy nắng và gió Phú Yên, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã hóa thân thành những ‘người miền núi chất’ tiếp tục hành trình khám phá vùng đất Hòa Bình, đem 2 Ngày 1 Đêm về đến bản làng.

HIEUTHUHAI XUẤT HIỆN TRONG HÌNH TƯỢNG ‘CỰC SỐC’ HỨA HẸN THỔI LUỒNG GIÓ MỚI VÀO 2 NGÀY 1 ĐÊM 

Trong tập 42 chương trình 2 Ngày 1 Đêm, các thành viên và cả khán giả đã vô cùng bất ngờ trước tạo hình mới của HIEUTHUHAI, anh chàng xuất hiện với bộ tóc trắng trẻ trung khác hoàn toàn với hình tượng thư sinh thường thấy. Chia sẻ về sự thay đổi này, nam Rapper cho biết “vì mấy tập qua mấy anh tinh thần rệu rã quá nên em muốn thay đổi để thổi luồng gió mới cho chương trình”, lời chia sẻ này của HIEUTHUHAI khiến các đàn anh phải ‘xịt keo’ tại chỗ. 

kpl03659-min-1702101348.jpg

Sau khi khám phá các tỉnh miền Trung, dàn cast tiến bước về phía Tây Bắc đất nước bắt đầu hành trình khám phá bản làng tại Hòa Bình, khung cảnh vùng núi hùng vĩ kết hợp cùng bài hit “Người Miền Núi Chất” của Quán quân Rap Việt Double 2T càng khiến khoảnh khắc mở màn trở nên vô cùng mãn nhãn, hứa hẹn tập 42 sẽ là một hành trình đầy màu sắc. 

DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM HÓA THÂN THÀNH "NGƯỜI MIỀN NÚI CHẤT" CÓ MẶT KHÁM PHÁ HÒA BÌNH 

Sau khi kết thúc chuyến hành trình ‘tình bạn bất diệt’ tại vùng đất đầy nắng và gió Phú Yên, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã hóa thân thành những ‘người miền núi chất’ tiếp tục hành trình khám phá vùng đất Hòa Bình, đem 2 Ngày 1 Đêm về đến bản làng.  

kpl03787-min-1702101348.jpg

Teaser tập 42 vừa được tung ra với màn mở đầu vô cùng sôi động trên nền nhạc “Người Miền Núi Chất” của rapper Double 2T cùng với khung cảnh hoang sơ và xinh đẹp của vùng núi Tây Bắc. Các thành viên cũng không khỏi háo hức khi đã lâu mới được tận hưởng không khí mát mẻ của những vùng núi phía Bắc, 6 anh em còn không ngại hứa hẹn với khán giả sẽ ‘quậy’ hết mình tại nơi đây. Bên cạnh sự hồ hởi của dàn cast, người hâm mộ cũng vô cùng mong chờ hành trình lần này của 2 Ngày 1 Đêm, bên dưới bình luận không ít khán giả đã để lại bình luận suy đoán danh tính của khách mời, Quán quân Rap Việt cũng là chủ nhân bài hit “Người Miền Núi Chất” là cái tên được mọi người mong chờ nhiều nhất. 

KIỀU MINH TUẤN - DƯƠNG LÂM NHIỆT TÌNH THỂ HIỆN TÌNH CẢM VỚI ANH EM 

Cũng trong teaser tập 42 vừa được tung ra, khoảnh khắc ‘chú Sáu’ được Dương Lâm cõng trên lưng cùng đã khiến khán giả phải cười nghiêng ngả bởi những biểu cảm vô cùng khó đỡ của ‘nam thần điện ảnh’ Kiều Minh Tuấn. 

tra07335-min-1702101348.jpg

Trước đó, khi được yêu cầu chọn ra người tính toán giỏi nhất trong đội dàn cast đã cùng đồng thanh chọn Kiều Minh Tuấn khiến anh ngay lập tức sững sờ hoang mang, bởi có lẽ ai cũng biết ‘chú Sáu’ Kiều Minh Tuấn nổi tiếng bởi sự ‘vô tri’ đáng yêu, thậm chí khán giả còn thường chọc ghẹo nam Diễn viên bằng câu nói “nhỏ không học lớn lên thành Kiều Minh Tuấn” khiến anh ‘xịt keo’. Chưa hết, teaser tập 42 còn hé lộ khoảnh khắc cặp đôi Dương Lâm và Kiều Minh Tuấn nồng nhiệt ôm hôn ‘em Út’ HIEUTHUHAI trong khi dính đầy mực khiến nam Rapper chỉ còn biết chịu trận. 

Tập 42 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 10/12 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

Bạn đang đọc bài viết "Dàn Cast 2 Ngày 1 đêm hóa thân thành "người miền núi chất" có mặt khám phá Hòa Bình" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.