Đại lý bán lẻ công nghệ livestream suốt 24 giờ không nghỉ, thu về nhiều tỷ đồng

05/04/2023 10:30

Gần 3 ngàn sản phẩm đã được “chốt đơn”, thu về nhiều tỷ đồng trong buổi livestream bán hàng lịch sử, xuyên suốt 24 giờ của hệ thống Di Động Việt.

Được biết, Di Động Việt là đại lý bán lẻ công nghệ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện bán hàng tổng lực trên nền tảng TikTok Shop với buổi livestream lịch sử xuyên suốt 24 giờ vào 0h ngày 1/4 vừa qua. Tại buổi livestream này có sự góp mặt của cả CEO, nhân viên Di Động Việt, các KOC, Reviewer công nghệ nổi tiếng và đem đến hàng ngàn sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá tốt và các voucher độc quyền.

Đúng 0h ngày 1/4, Di Động Việt bắt đầu buổi live lịch sử với sự mở màn của ông Nguyễn Ngọc Đạt - CEO của hệ thống trong 2 tiếng (từ 0h - 2h), điều này đã tạo cảm hứng, động lực cho toàn bộ nhân viên của hệ thống trong buổi livestream lịch sử đầu tiên này.

ceo-va-nhan-vien-di-dong-viet-thuc-hien-buoi-livestream-lich-su-xuyen-suot-24-gio-1680665095.jpg

CEO và nhân viên Di Động Việt thực hiện buổi livestream lịch sử xuyên suốt 24 giờ.

Kết quả là sau 24 giờ livestream không ngừng nghỉ, buổi live đã cán mốc hơn 1 triệu  lượt xem và gần 4 triệu lượt yêu thích. Cũng tại đây, Di Động Việt đã bán ra gần 4 ngàn sản phẩm với hơn 3 ngàn đơn hàng, thu về nhiều tỷ đồng. Đặc biệt, có thời điểm những suất bán đặc biệt giá từ 14 ngàn đồng, 41 ngàn đồng, 140 ngàn đồng… cháy hàng ngay khi vừa lên kệ. Có thể nói, đây là một trong những buổi livestream bán đồ công nghệ chính hãng có lượng “chốt đơn” ấn tượng nhất trên nền tảng TikTok Shop tại Việt Nam.

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, buổi livestream này là sự kết hợp giữa hình thức giải trí và mua sắm online theo đúng xu hướng shoppertainment (mua sắm tích hợp giải trí). Với những màn minh họa, nhảy múa, giao lưu và bán hàng hài hước, đã đem đến cho người mua hàng những giây phút giải trí mà vẫn có thể mua được món hàng ưa thích với mức giá cực hấp dẫn. Chính điều này cũng đã tạo nên sự thành công của buổi livestream trên nền tảng TikTok Shop. Đây cũng là vùng đất mới mà hệ thống đã, đang và sẽ tập trung tổng lực để khai phá. 

buoi-livestream-thu-hut-hang-ngan-nguoi-quan-tam-va-mua-sam-voi-gan-3-ngan-san-pham-duoc-chot-don-1680665094.jpg

Buổi livestream 24 giờ đã thu hút hàng trăm ngàn người quan tâm và mua sắm, với gần 4 ngàn sản phẩm được “chốt đơn”.

Với buổi live xuyên suốt 24 giờ ngày 4/1, hệ thống Di Động Việt đã khẳng định vai trò đi đầu thị trường bán lẻ công nghệ trong lĩnh vực bán hàng online trên nền tảng TikTok Shop và sẽ tiếp tục “bán hàng tổng lực” trên nền tảng này nhằm mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng. Di Động Việt sẽ mang đến cho người mua hàng không chỉ những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, tiện lợi trên nền tảng online mà còn nhận được những sản phẩm công nghệ chính hãng chính thống (từ nguồn cung cấp chính thống), chất lượng với những chính sách hậu mãi tốt nhất.

tiktoker-chanh-beauty-va-reviewer-hung-rv-tham-gia-buoi-livestream-24-gio-cua-di-dong-viet-1680665094.jpg

TikToker Chảnh Beauty và Reviewer Hùng RV tham gia buổi livestream 24 giờ của Di Động Việt.

Được biết thêm, sau buổi livestream lịch sử xuyên suốt 24 giờ trên TikTok, hệ thống Di Động Việt sẽ tiếp tục livestream bán hàng trên nền tảng này với tần suất khoảng 8 - 10 giờ/ngày, nhằm tạo nên một cửa hàng online, phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng công nghệ. 

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động chính hãng chính thống và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi... Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có hơn 50 cửa hàng độc lập và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Hệ thống luôn đem đến các sản phẩm chất lượng tốt, chính sách hậu mãi vượt trội và nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Bạn đang đọc bài viết "Đại lý bán lẻ công nghệ livestream suốt 24 giờ không nghỉ, thu về nhiều tỷ đồng" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.