Đại gia Dũng 'lò vôi' bất ngờ tuyên bố Nathan Lee mới là nghệ sĩ chân chính

17/05/2021 08:01

Những ngày này, dường như mọi sự chú ý của người hâm mộ đều dồn vào cuộc tranh luận giữa bà Phương Hằng và nghệ sĩ Việt. Trong vòng xoáy "drama" đó đột ngột xuất hiện cái tên Nathan Lee, người vừa được đại gia Dũng "lò vôi" khen ngợi là nghệ sĩ chân chính.

Từ vụ tố cáo một thầy thuốc hoàn toàn không liên quan đến showbiz là ông Võ Hoàng Yên, vợ ông Dũng "lò vôi" đột ngột "chĩa mũi dùi" sang giới showbiz. Trong nhiều lần livestream, bà Nguyễn Phương Hằng thường xuyên nhắc đến việc bị rất nhiều người đặt điều nói xấu, chửi bới dọa nạt. Bà cho rằng, mục đích của những người này là muốn bà im miệng, để sự việc của "lương y" kia "chìm xuồng". Thế nhưng, vợ ông Dũng "lò vôi" tuyên bố sẽ "chơi đến cùng", quyết vạch trần những tội ác của "tập đoàn lừa đảo" và lôi ra ánh sáng những bí mật đen tối của "đám nghệ sĩ". Hành động quyết liệt này của vợ chồng ông Dũng "lò vôi" đã nhận được nhiều khán giả đánh giá cao và trân trọng, trong đó có cái tên đang rất "hot" ở showbiz Việt - Nathan Lee. Anh đã đăng tải bài viết khá dài thể hiện quan điểm ủng hộ vợ chồng ông Dũng "lò vôi".

Bài đăng của Nathan Lee đã được đại gia Huỳnh Uy Dũng tức Dũng "lò vôi" chia sẻ lại kèm một dòng caption ngắn gọn: "Chỉ có nghệ sĩ chân chính mới làm được điều chân chính. Cảm ơn em!". Ngoài việc gửi lời cảm ơn đến Nathan Lee, vị đại gia này cũng đồng thời khen nam ca sĩ là nghệ sĩ chân chính. Dường như ông Dũng còn muốn ẩn ý tuyên bố rằng những nghệ sĩ không chân chính là những người không ủng hộ quan điểm của vợ chồng ông, là những cái tên sao Việt được bà Phương Hằng nhắc tới nhiều lần khi livestream.

nathanlee4-ngoisaovn-w640-h155-1621212923.jpg

Đại gia Dũng "lò vôi" chia sẻ lại bài đăng của Nathan Lee và tuyên bố anh mới là nghệ sĩ chân chính

Trước đó, Nathan Lee đã đăng đàn công khai ủng hộ bà chủ khu du lịch Đại Nam, cho rằng những đấu tranh của bà Phương Hằng nhiều ngày qua là hoàn toàn đúng đắn. Nam ca sĩ cũng đánh giá bà Phương Hằng là người tốt bụng và đáng được trân trọng vì những cống hiến từ trước đến nay. Thêm vào đó, anh còn nhận định việc bà Phương Hằng bị ném đá là vì cách truyền đạt đã bị "hiểu sai", bị "dư luận cố tình dẫn dắt câu chuyện theo hướng khác".

lee2-ngoisaovn-w635-h403-1621212923.jpg

Nam ca sĩ ủng hộ bà Phương Hằng, thách thức nghệ sĩ nếu chắc phần thắng thì cứ đi kiện

Nam ca sĩ cho rằng việc nhiều nghệ sĩ - những người bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi chung là "đám nghệ sĩ" - liên tục đăng đàn thể hiện sự bực tức, đòi kiện bà chủ Đại Nam thực chất chỉ là cách "tung hỏa mù", để dân tình phân tán sự chú ý vào những nhân vật chủ chốt của ồn ào là vị "lương y" kia và danh hài Hoài Linh - người bị bà Phương Hằng nêu đích danh rất nhiều lần trên sóng livestream. Tuy nhiên, sau tất cả, Nathan Lee vẫn không quên "đá xéo" Ngọc Trinh vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ 15 tỷ.

lee1-ngoisaovn-w640-h256-1621212923.jpg

Dù đang "tung hoành" ở "drama" hoàn toàn khác nhưng Nathan Lee vẫn không quên "cà khịa" Ngọc Trinh

Việc bà Phương Hằng tố cáo nhiều nghệ sĩ trong Vbiz có đúng sự thật hay không thì vẫn chưa có bằng chứng nào được đưa ra, cũng như những cái tên được vợ ông Dũng "lò vôi" nêu lên trực tiếp vẫn chưa có phản hồi chính thức. Chỉ biết rằng, drama giữa bà Hằng và giới nghệ sĩ sẽ còn tiếp diễn với những buổi livestream mỗi buối tối của vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng.

Theo Đỗ Hà/Công Lý & Xã Hội

Bạn đang đọc bài viết "Đại gia Dũng 'lò vôi' bất ngờ tuyên bố Nathan Lee mới là nghệ sĩ chân chính" tại chuyên mục Sao. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.