Cris Phan và HIEUTHUHAI ngậm đắng nuốt cay trong "2 ngày 1 đêm"

17/06/2024 13:54

Chương trình "2 ngày 1 đêm" mùa 3 đã chính thức quay trở lại với địa điểm đầu tiên là vùng đất Cao Bằng - nơi có thiên nhiên hùng vĩ.

Không chỉ tôn vinh cảnh sắc của địa phương ghi hình, chương trình "2 ngày 1 đêm" còn lồng ghép những hình ảnh văn hoá ẩm thực địa phương trong các thử thách của chương trình. Chờ đón 6 thành viên tại Cao Bằng là món ăn vô cùng thanh mát - thạch đen. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tiết lộ sẽ có 2 ly đặc biệt được bào chế riêng dành cho 2 nhân vật xui xẻo nhất.

Tiếp tục trong thử thách thách liên hoàn là màn đối đầu của Trường Giang và Kiều Minh Tuấn trong thử thách đi cà kheo. Ngay khi nhận được thử thách Kiều Minh Tuấn đã vô cùng tự tin.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy chiều cao thực sự của cà kheo, nam diễn viên đã nhanh chóng lật mặt, tận dụng quyền lợi của đội thắng buộc Trường Giang phải đổi đạo cụ cho mình.

tra07023-1718607182.jpg

tra07384-1718607182.jpg

Dàn nghệ sĩ “2 ngày 1 đêm” đã có những trải nghiệm thú vị tại Cao Bằng. Ảnh: Đông Tây.

Sau nhiều khó khăn Trường Giang đã chính thức bắt đầu thử thách đi cà kheo với sự hỗ trợ của hai đồng đội Ngô Kiến Huy và Cris Phan. Sau màn chào hỏi đầy bất ổn của 6 thành viên sau thời gian dài xa cách, hai đội chơi “Cao nhân” và “Cao thủ” cũng đã được thành lập bằng một thử thách nhỏ.

Tiến vào vòng 1 của thử thách liên hoàn, đội "Cao thủ" đồng lòng đề cử Dương Lâm cùng HIEUTHUHAI nghênh chiến với Ngô Kiến Huy và Cris Phan của đội "Cao nhân". Cả hai đã cùng tấn công đội đối thủ theo phong cách "1 kèm 1" khiến cho Ngô Kiến Huy lẫn Cris Phan phải chống trả quyết liệt.

Sau khi HIEUTHUHAI bị đội đối thủ giáp lá cà không thương tiếc dẫn đến bị loại, Dương Lâm một mình quyết chiến với 2 đối thủ hung hăng Ngô Kiến Huy - Cris Phan.

Dù chiến thắng trong thử thách nhờ ưu thế sức mạnh, nhưng kết thúc thử thách liên hoàn đội Dương Lâm vẫn thua kết quả chung cuộc và nhận về bữa ăn đội thua theo đúng phong cách chương trình "2 ngày 1 đêm".

"2 ngày 1 đêm" phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h30 trên kênh HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Cris Phan và HIEUTHUHAI ngậm đắng nuốt cay trong "2 ngày 1 đêm"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.