UBND phường 3, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, vừa đề xuất UBND TP Đà Lạt ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với công trình xây dựng của bà Đặng Thị Khánh Vy, đường Hà Huy Tập, TP Đà Lạt, đồng thời yêu cầu chủ đầu tư ngưng thi công, tháo dỡ toàn bộ phần công trình xây dựng không phép.

 

Công trình xây dựng trái phép của bà Đặng Thị Khánh Vy

Theo UBND phường 3, TP Đà Lạt, qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện công trình xây dựng của bà Đặng Thị Khánh Vy có quy mô được cấp phép xây dựng là 400m2, tổng diện tích sàn là 2.439,7m2, tương đương 5 tầng (1 hầm, 1 trệt và 4 lầu), tại đường Hà Huy Tập.

Tuy nhiên, khi thi công, chủ đầu tư đã cho xây dựng tới 7 tầng (1 hầm, 1 trệt và 6 lầu), vượt 2 tầng so với giấy phép. Tổng diện tích sàn vi phạm là 800m2. UBND phường 3, TP Đà Lạt cũng yêu cầu chủ đầu tư phải khắc phục hậu quả các sai phạm trên trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày 1-11.

 

Công trình xây dựng trái phép giữa Đà Lạt

Tuy nhiên, ngày 4-11, theo ghi nhận của PV Báo CAND, công trình xây dựng trái phép này vẫn được chủ đầu tư cho thi công.

Thời gian qua, tại TP Đà Lạt xuất hiện nhiều công trình xây dựng không phép, trái phép nhưng các cơ quan chức năng chưa kịp thời ngăn chặn, xử lý, hoặc xử lý không dứt điểm. 

Khắc Lịch - Theo cand.com
http://cand.com.vn/doi-song/cong-trinh-khung-xay-dung-trai-phep-giua-da-lat-568464/