Coca-Cola Việt Nam và tập đoàn sản xuất sữa Fonterra (New Zealand) vừa công bố hợp tác chiến lược ra mắt dòng sản phẩm sữa với thương hiệu Nutriboost. Trước đó, Fonterra được biết đến tại Việt Nam với các thương hiệu Anlene và Anmum.
Các dòng sản phẩm sữa của Coca-Cola mới ra mắt bao gồm: Nutriboost KIDs cho trẻ em, Nutriboost To-Go cung cấp năng lượng, và Nutriboost Beauty – dòng sữa không béo, bổ sung collagen và kẽm dành cho phái đẹp.
Trong đó, Nutriboost KIDS lên kệ từ ngày 15/4 với bao bì giấy 110ml cùng giá bán 5.500 đồng/hộp. Dòng sản phẩm Nutriboost TO-GO và Nutriboost BEAUTY 220ml dự kiến được bán từ tháng 5 với giá 15.000 đồng/chai.
Trước dòng sản phẩm sữa, sản phẩm nước giải khát trái cây hương vị sữa Nutriboost đã ra mắt tại Việt Nam từ năm 2010.
Theo NDH