Chủ tịch một bệnh viện ở Hà Nội bị "tố cáo" đánh đập, cưỡng bức tình dục

28/03/2022 08:17

Nữ nhân viên của một bệnh viện tại Hà Nội đã tố cáo Chủ tịch HĐQT của bệnh viện này cưỡng bức tình dục. Ngoài chức danh kể trên, người đàn ông bị tố cáo đang là Trưởng khoa của một trường đại học Hà Nội.

Ngày 27/3, trao đổi với PV Dân Việt, bà Đ.N.B (TP.Hà Nội) xác nhận, gia đình bà đã làm đơn tố cáo ông L.M.T (Chủ tịch HĐQT 1 bệnh viện đa khoa ở Hà Nội, Trưởng khoa 1 trường đại học Hà Nội) có hành vi cưỡng bức tình dục, đe dọa, đánh đập, khủng bố tinh thần con gái bà tới cơ quan chức năng.

Theo tố cáo, chị V.N.H (con gái bà B.) quen biết ông T. do ông T. là đồng nghiệp, học trò của bà B. Sau khi chị H. tốt nghiệp đại học, ông T. mời chị H. về làm việc tại bệnh viện nơi ông ta đang là Chủ tịch HĐQT, hứa hẹn định hướng, chỉ bảo trong công việc.

Từ khi chị H. về bệnh viện làm việc, chị H. tố cáo ông T. dù đã có vợ con nhưng có cử chỉ tán tỉnh, gạ gẫm chị quan hệ tình dục, tuy nhiên chị H. đã từ chối. Thậm chí trong 1 lần chị H. đi du lịch ở Đà Nẵng, chị đã bị ông T. chuốc rượu, cưỡng hiếp.

truong-khoa-dai-hoc-luat-ha-noi-to-bi-cuong-buc-164838944161326684824-1648430096.png

Chị V.N.H tố cáo ông L.M.T đe dọa, cưỡng bức mình. Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tố cáo cũng nêu, từ sau lần đó, ông T. dùng mọi thủ đoạn để ép chị H. bước vào mối quan hệ không chính thức với ông này và đe dọa, nếu chị H. không chấp nhận sẽ bị tung clip nóng.

"Từ khoảng tháng 1/2020 đến tháng 1/2022, tôi đã nhiều lần bị ông T. bạo lực tinh thần và cưỡng bức tình dục" – chị H. tố cáo trong đơn.

Đáng chú ý, theo thông tin từ người tố cáo, mỗi lần quan hệ tình dục, ông T. ép chị H. thực hiện nhiều hành vi để thỏa mãn xu hướng tình dục của ông này, do lo sợ nên chị H. đã không lên tiếng.

Đến tháng 1/2022, quá mệt mỏi và không thể tiếp tục chịu đựng được, chị H. yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với ông T., tuy nhiên lại bị ông T. đánh đập, đe dọa, khủng bố tinh thần.

truong-khoa-dai-hoc-o-ha-noi-bi-to-cao-cuong-dam-1648389288224489711407-1648430139.jpg

Tin nhắn đe dọa được cho là ông T gửi đến điện thoại của bà B. Ảnh: NVCC

Cụ thể, ngày 26/1/2022, ông T. đánh, đấm liên tục vào đầu, mắt, mặt, đạp vào các khớp gối của chị khi chị đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Ngày 27/1/2022, ông T. đưa chị vào 1 khách sạn trên địa bàn TP.Hà Nội và 2 lần hãm hiếp.

Những ngày sau đó, ông T. đã liên tiếp bạo hành tinh thần của chị H. qua tin nhắn, gọi điện thoại và gặp mặt trực tiếp, thậm chí ông T. đã nhắn tin khủng bố, đe dọa và thách thức mẹ chị H bằng tin nhắn khi chị H. chặn số ông T.

Để rộng đường dư luận, PV Dân Việt đã liên hệ với ông L.M.T để trao đổi về các thông tin nêu trên.

Khi PV hỏi về các thông tin mà chị H. tố cáo, phản hồi tới PV, ông L.M.T cho biết, ông không biết nói thế nào và cũng không dám nói thế nào.

"Lúc này tôi cũng không nói gì vì liên quan đến người khác, liên quan đến N.H. 

Tôi nói cái gì đúng, cái gì sai…., nếu tốt cho tôi thì có thể không tốt cho người thứ ba hoặc không tốt cho N.H. Hoặc tốt cho N.H thì lại không tốt cho tôi không đúng sự thật, anh thông cảm" – ông L.M.T nói.

Trước câu hỏi của PV về việc đơn vị liên quan như trường đại học nơi ông đang công tác có liên hệ xác minh thông tin trong tố cáo, ông T. trình bày, "vì liên quan đến trường, đến bệnh viện, liên quan đến gia đình nên tôi cũng không thể nói gì được vì những người đấy là người vô tội... cho nên là tôi cũng không trả lời anh cái gì được cả".

"Sự thực sẽ là sự thực. Tôi là người có tuổi, thứ hai cũng là người học luật thì biết sự thực, cho dù có nói thế nào thì cuối cùng sự thực cũng sẽ như thế. Không ai có thể xuyên tạc được sự thực" – ông T. nói thêm.

Khi PV đặt thêm câu hỏi liệu có phải ông T. đang chờ kết quả cuối cùng từ cơ quan chức năng giải quyết sự việc, ông T. không trả lời trực tiếp vào câu  hỏi mà mong PV thông cảm. 

"Lúc này là lúc tôi đang hoạn nạn, anh thông cảm tôi cũng chỉ nói được như thế. Có thể lúc đang hoạn nạn nó rối bời như thế này, có gì... anh thông cảm, theo kiểu nhà đang có tang. Chỉ biết nói với anh như thế" - ông T. nói.

Dân Việt tiếp tục thông tin đến bạn đọc sự việc này.

Theo Bách Thuận/Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch một bệnh viện ở Hà Nội bị "tố cáo" đánh đập, cưỡng bức tình dục" tại chuyên mục Thời sự. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.