'Chiến Binh Tí Hon' - tập 12: Xuất hiện Puka phiên bản tí hon

27/11/2023 07:13

Trải qua rất nhiều thử thách, Chiến Binh Tí Hon đã đi tới đoạn cuối của hành trình mùa 1. Một thử thách cực đại kết hợp giữa nhiều môn thể thao và suy luận đang chờ đón 3 đội.

Trở về từ chuyến dã ngoại cắm trại, 24 chiến binh tí hon tràn đầy năng lượng và tinh thần sẵn sàng chờ đón thử thách cực đại cuối cùng của mùa 1. Đây sẽ là thử thách kết hợp giữa nhiều bộ môn thể thao và đòi hỏi tư duy logic của các chiến binh tí hon. Bởi vậy, tâm trạng của 6 đội trưởng lúc này đang rất hồi hộp xen lẫn lo lắng. Khi xem xét qua các đạo cụ của thử thách cuối cùng, các đội trưởng không ngừng đặt ra nhiều câu hỏi. Đặc biệt nhất, trong đó có một khối rubik khổng lồ và bức tường rất cao khiến cho Hari Won lo lắng những bé như Minh Han, Kem làm sao có thể thực hiện. Tương tự, Chí Thiện cũng bối rối khi trong đội có các chiến binh tí hon với vóc dáng nhỏ nhắn như Trúc Chi, An Bình.  

tra-09769-aaefd5483e-1701043955.jpg

Không mang nhiều nỗi lo lắng như hai đội bạn, Tắc Kè Hoa vốn có thế mạnh là 8 thành viên có thể lực lẫn vóc dáng đồng đều. Càng về sau, gia đình Tắc Kè Hoa với tía má GinPu càng gắn kết, yêu thương nhiều hơn. Các con không rời 2 đội trưởng nửa bước, thậm chí khi qua thăm các con ngủ, cậu bé Phúc Lâm trong vô thức đã choàng tay ôm chặt Puka khiến cô không nỡ ngồi dậy vì sợ đánh thức các con.  

Đội trưởng Gin Tuấn Kiệt cũng chăm lo rất tận tình cho các bé và đúng như vai trò của một ông bố trong gia đình: luôn ăn phần thức ăn còn lại của cả nhà. Hành động này của Gin đã khiến anh chàng bị ‘chọc quê’ vì các đội trưởng khác cho rằng Gin ngày nào cũng ‘ăn ké’ các con. Bênh vực cho ‘cục chồng’, Puka lên tiếng khẳng định: “Gin đang tuổi ăn tuổi lớn” khiến mọi người cùng bật cười. 

tra-08890-b34f0271d7-1701043955.jpg

Ở một diễn biến khác, trong phần game đội trưởng, Gin Tuấn Kiệt đã chủ động xin được nắm tay ‘tình thương mến thương’ với Chí Thiện khiến Puka buồn hiu không nói nên lời. Tuy nhiên, cô nàng không bao giờ giận dỗi được bao lâu vì chỉ cần vài phút sau, Gin và Puka đã tiếp tục ‘phát cơm’ bằng những cử chỉ vô cùng ngọt ngào. Chứng kiến cặp đôi tình tứ, ‘bồng bế’ nhau, Chí Thiện và Khả Như tỏ ý ‘ngại giùm’, nhưng các bé chiến binh tí hon thì rất thích thú khi thấy tía má hạnh phúc.  

Có một chi tiết rất thú vị ở đội Tắc Kè Hoa, đó là xuất hiện ‘bản sao tí hon’ của đội trưởng Puka – cô bé Tiểu Băng. Tiểu Băng được biết tới là đôi bạn ‘thanh mai trúc mã’ với Vỹ Thông nhưng cô bé cũng rất hay nhõng nhẽo, hờn dỗi để được dỗ dành. Ở tập trước, Chí Thiện đã phải dùng tất cả sự dịu dàng của mình để khiến cô bé bật cười thì trong tập này, hai cậu bé Phúc Lâm và Vỹ Thông gặp phải trường hợp tương tự. Trong lúc tranh cãi với Phúc Lâm, Tiểu Băng là đã làm mặt hờn dỗi khiến cậu bé phải ngưng ngay lập tức và nói “Anh xin lỗi mà!”. Mặt khác, Tiểu Băng cũng cố tình hét to khiến Vỹ Thông phải khó chịu nhằm gây sự chú ý với cậu bạn thân.  

tieu-bang-1-f889c149d0-1701043955.jpg

Trong tập 12, Gin Tuấn Kiệt và Ngọc Phước bất ngờ… thay đổi danh tính, xuất hiện với diện mạo khác lạ và vai trò đặc biệt. Ngọc Phước tự xưng cô là Huấn luyện viên thể thao với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: ăn, ngủ, quậy, giỡn,… và đưa ra các bài kiểm tra thể lực gắt gao cho 24 chiến binh tí hon.  

Bài tập này bao gồm các nội dung rèn luyện sức bền, sự nhanh nhạy dẻo dai của các chiến binh tí hon. Đáng chú ý là Minh Han – thành viên siêu giải trí của đội Mèo Ngầu. Mặc dù thường xuyên mè nheo mít ướt nhưng Minh Han lại rất nghe lời cô Hari Won. Đội trưởng Hari Won đã luôn đồng hành, chăm sóc cho Minh Han và bé Kem. Không chỉ cùng con vượt qua các thử thách, Hari Won luôn kiên nhẫn trò chuyện, lắng nghe tâm sự của các bé mặc dù có đôi lúc… chính Hari Won và Khả Như cũng không hiểu các con đang nói gì.  

Đón xem Chiến Binh Tí Hon tập 12 phát sóng lúc 20g45 Thứ Hai ngày 27/11 trên kênh HTV7. 

Bạn đang đọc bài viết "'Chiến Binh Tí Hon' - tập 12: Xuất hiện Puka phiên bản tí hon" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.