Chia sẻ giá trị từ diễn giả Betty Trần, Quỳnh Võ và Minh Lợi về gọi vốn

16/06/2023 12:00

Tập 2 của sự kiện Gọi Vốn, được tổ chức vào ngày 17/5 tại Inspire Hub bởi MoveUp Việt Nam đã quy tụ đa dạng các doanh nhân, nhà đầu tư và chuyên gia tài chính để khám phá các xu hướng và chiến lược huy động vốn mới nhất, lập kế hoạch tài chính và kết nối mạng.

Sự kiện có sự góp mặt của 3 diễn giả năng động, những người đã chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm của họ trong các lĩnh vực này, cung cấp cho người tham dự những lời khuyên thiết thực và nguồn cảm hứng để đạt được mục tiêu khi gọi vốn khởi nghiệp.

Mở đầu sự kiện là chia sẻ của Betty Tran, Nhà Sáng lập và Giám đốc điều hành của Betty Tran Consultant, thành công trong lĩnh vực thời trang đã đưa cô trở thành đại sứ cho thương hiệu tóc toàn cầu Redken vào năm 2014 và Liên đoàn phụ nữ phi thường tại Úc. 

1-1686890068.jpg

"Huy động vốn không dễ, nhưng cũng không phải là không thể. Bạn phải tin vào tầm nhìn của mình và sẵn sàng nỗ lực để biến nó thành hiện thực”, bà Betty Tran nói.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có chia sẻ từ chị Quỳnh Võ, Giám đốc dự án Zone Startups Vietnam, chuyên gia tài chính với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại nhiều tập đoàn đa quốc gia khác nhau trước khi gia nhập Công ty Chứng khoán Bản Việt để quản lý nhiều dự án bao gồm Vietnam Access Day, một sự kiện kéo dài 2 ngày kết nối các công ty hàng đầu Việt Nam với các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới. 

Theo chị Quỳnh Võ, việc lập kế hoạch tài chính không chỉ là quản lý tiền mà còn là tạo ra một lộ trình cho tương lai của bạn và đảm bảo rằng bạn có các nguồn lực để đạt được ước mơ của mình.

2-1686890068.jpg

Anh Minh Lợi, Đồng sáng lập Global Care, có niềm đam mê phát triển sản phẩm trong lĩnh vực kỹ thuật số hướng đến con người, đổi mới, lấy khách hàng làm trung tâm, có tổ chức và hiệu quả.

Anh Lợi cho biết việc kết nối doanh nghiệp không chỉ giúp bạn tiến lên phía trước mà còn là xây dựng các kết nối có ý nghĩa có thể làm phong phú thêm cuộc sống và sự nghiệp của bạn.

Những hiểu biết do Betty Tran, Quỳnh Võ và Minh Lợi chia sẻ đặc biệt phù hợp trong bối cảnh kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng ngày nay, trong thời kỳ mà các doanh nhân và chuyên gia phải vượt qua những thách thức phức tạp về tài chính và xã hội để thành công. Bằng cách cung cấp lời khuyên và nguồn cảm hứng thiết thực, Sự kiện Gọi Vốn của MoveUp Vietnam đã trao quyền cho những người tham dự hành động và đạt được mục tiêu của họ trong hành trình sắp tới.

Bạn đang đọc bài viết "Chia sẻ giá trị từ diễn giả Betty Trần, Quỳnh Võ và Minh Lợi về gọi vốn" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.