‘Chị em Tấm Cám’ Dương Lâm - Cris Phan thi nhau trừng mắt hù dọa anh em

14/10/2023 13:05

Tập 34 – 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2 các thành viên thay nhau đứng sau tấm kính và bị đối thủ tấn công bằng cách ném bóng nhưng không được chớp mắt, khi đến lượt mình Dương Lâm ngay lập tức ‘bẹo hình bẹo dạng’ trợn mắt trừng trừng nhằm đánh lạc hướng đối thủ.

LÊ DƯƠNG BẢO LÂM CÔNG KHAI NÓI XẤU ‘CHÀNG BẮP’ NGÔ KIẾN HUY TẠI NGHỆ AN  

Trong teaser ra mắt tập 34 lần này của chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện sự thiếu vắng của 1 thành viên vô cùng nhanh nhẹn; đó chính là ‘chàng Bắp’ Ngô Kiến Huy.  

Ngoài ra, ekip chương trình còn bật mí địa điểm tiếp theo trong tập 34 sẽ là vùng đất ‘địa linh nhân kiệt’ Nghệ An cùng với 2 khách mời. Do kẹt lịch nam MC đã không thể tham gia ghi hình cùng các anh em ở địa điểm Sân bóng Sông Lam - Nghệ An, ngay phát hiện sự vắng mặt từ Ngô Kiến Huy, Dương Lâm nhanh chóng ‘vu khống’ người anh đã đến trước để dựng 1001 ‘tiểu phẩm’ tại đây.  

ban-sao-cua-tra08071-min-1697263427.jpg

Khi chương trình thông báo về chủ đề chính của chặng hành trình tại Nghệ An - “Chí khí nam nhi” khiến các thành 2 Ngày 1 Đêm đều cho rằng việc ‘chàng Bắp’ vắng mặt vào ngày hôm nay do chưa đủ … nam nhi. Chưa dừng lại ở đó, Dương Lâm quyết ‘dí’ người anh cho đến cùng khi liên tục đưa ra những lý do nhằm ‘nói xấu’ Ngô Kiến Huy khiến các thành viên còn lại cười nghiêng ngả. 

‘CHỊ EM TẤM CÁM’ DƯƠNG LÂM - CRIS PHAN THI NHAU TRỪNG MẮT HÙ DỌA ANH EM  

Trong teaser chương trình còn hé lộ những khoảnh khắc đầy hài hước của các thành viên trong thử thách gan dạ tại sân bóng Sông Lam. Tại đây các thành viên thay nhau đứng sau tấm kính và bị đối thủ tấn công bằng cách ném bóng nhưng không được chớp mắt, khi đến lượt mình Dương Lâm ngay lập tức ‘bẹo hình bẹo dạng’ trợn mắt trừng trừng nhằm đánh lạc hướng đối thủ. 

ban-sao-cua-tra08829-min-1697263427.jpg

Không chỉ Dương Lâm, ‘em Cám’ Cris Phan cũng không kém cạnh về độ ám ảnh khi trung ra gương mặt trợn trừng y đúc đàn anh khiến các thành viên cười nghiêng ngả. Khác ‘chị em Tấm Cám’ Trường Giang hoàn toàn bình tĩnh khi bắt đầu cuộc chơi, anh còn nhận thử thách đến 2 lần do một thành viên đang vắng mặt, với chiến thuật ‘lấy nhu thắng cương’ sự bình tĩnh của đàn anh khiến các thành viên hoàn toàn nể phục. 

NGÔ KIẾN HUY BẮT GẶP NGƯỜI QUEN, LẬP TỨC TRỔ “72 PHÉP THẦN THÔNG”  

Khác với sự xuất hiện đầy đủ thường thấy của các thành viên 2 Ngày 1 Đêm, tập 34 phân cảnh ‘chàng Bắp’ sẽ phải tự lực gắng sinh khi tham gia thử thách trên đồi thông, sự thay đổi này khiến cộng đồng mạng đặt ra những câu hỏi xoay quanh.  

ban-sao-cua-tra09013-min-1697263427.jpg

Đến với Đồi thông Eo Gió ‘chàng Bắp’ nhận được nhiệm vụ truy tìm đồ vật được giấu đi nhưng không được phép mở món đồ đó ra, với những gợi ý khó nhằn từ ekip chương trình anh chàng càng lúc càng mông lung về món đồ vật cần tìm. Tuy chỉ có một mình nhưng ‘chàng Bắp’ vẫn không quên tiểu phẩm, cụ thể trên đường đi tìm các món đồ vật nam MC đã bắt gặp một ‘người quen’ cũng chính là bức tượng Tôn Ngộ Không được đặt trên đồi thông. Ngay lập tức anh chàng trổ tài thể hiện bài hit “72 phép thần thông” để … hỏi đường khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi độ duyên dáng của anh chàng.  

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục tiểu phẩm ‘hài độc thoại’ khi bắt gặp 1 bức tượng khác, bên dưới bình luận nhiều khán giả để lại bình luận đoán xem liệu không có sự hỗ trợ của 5 thành viên còn lại ‘chàng Bắp’ sẽ vượt qua thử thách này như thế nào trong tập 34. 

Tập 34 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 15/10 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

Bạn đang đọc bài viết "‘Chị em Tấm Cám’ Dương Lâm - Cris Phan thi nhau trừng mắt hù dọa anh em" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.