Châu Bùi trở thành đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt tại show của hai "ông lớn" Loewe và Chloé

28/09/2024 08:06

Tiếp nối hành trình tại Paris Fashion Week, Châu Bùi đã có lần đầu tiên góp mặt tại show diễn Xuân Hè 2025 của nhà mốt Loewe và Chloé. Fashionista thu hút sự chú ý của giới mộ điệu với phong cách thời trang đa dạng, từ cá tính đến dịu dàng, nữ tính, thể hiện sự sáng tạo và đầu tư kỹ lưỡng của cô và ê-kíp.

Khi Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2025 bước vào nửa cuối, cũng là lúc những bộ sưu tập của các nhà mốt lừng danh nhất được ra mắt giới mộ điệu toàn cầu. Là đại diện góp mặt trong rất nhiều fashion show tại tuần lễ thời trang năm nay, cô nàng fashionista Châu Bùi đã liên tục có những cập nhật mới nhất về cho khán giả nước nhà. 

img-6945-min-1727485464.jpg

Tại show diễn của Loewe, Châu Bùi diện chiếc áo crop-top bện len, kết hợp cùng chân váy màu be được nhà mốt xử lý chất liệu vô cùng tinh tế. Ở lần xuất hiện này, cô nàng tiếp tục lăng xê xu hướng “suede leather" (da lộn) khi chọn chiếc puzzle bag mang tính biểu tượng của Loewe có chi tiết da lộn kết hợp cùng kính gọng lớn phản ánh dấu ấn cá nhân của nàng fashionista.     

img-5648-1727485464.jpg

Châu Bùi tham gia show diễn Loewe lần này trong khuôn viên lâu đài Chateau de Vincennes được xây dựng từ giữa những năm 1340-1410 tại thung lũng Loire xinh đẹp. Nơi đây từng là chốn nghỉ dưỡng của nhiều đời vua chúa nước Pháp từ thế kỷ 14 đến 16. Kiến trúc tinh tế kết hợp cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại đây là lý do Loewe đã chọn địa điểm này để ra mắt BST Xuân Hè của hãng.

img-8408-1727485464.JPG

Trước giờ G của show Xuân Hè 2025, sự xuất hiện của loạt khách mời front row “khủng” đã thu hút sự chú ý truyền thông. Những gương mặt nổi bật có thể kể đến như Tổng biên tập Vogue Anna Wintour, nữ diễn viên Gal Gadot, nữ diễn viên Dương Mịch, rapper S.Coup, siêu mẫu Karlie Kloss, nữ diễn viên Shin Min-a, nữ diễn viên Baifern Pimchanok, nam diễn viên Manu Rios,... Châu Bùi cũng xuất hiện đầy thần thái trước hàng loạt ống kính truyền thông quốc tế, khiến giới mộ điệu thời trang trong nước "nức nở" tự hào. 

img-5646-1727485464.jpg

Trước đó, Châu Bùi đã có cơ hội góp mặt tại show Xuân Hè 2025 của thương hiệu Chloé. Trong BST lần này, tinh thần boho chic đã quay trở lại một cách đầy thuyết phục nhờ bàn tay tài hoa của Giám đốc Sáng tạo Chemena Kamali. BST được giới mộ điệu vì như là làn gió mới mẻ, tôn vinh tinh thần sẵn có của Chloe: các thiết kế đầm bay bổng, áo blouse họa tiết, kết hợp cùng phụ kiện như kính to bản và túi xách boho – tất cả đều mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, lãng mạn cho phái đẹp.

chag4122-min-1727485464.JPG

Tham dự show diễn, fashionista đình đám hóa thân thành nàng thơ dịu dàng với mái tóc đen dài cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Cô diện một bộ trang phục tông nâu ấm áp, hoàn toàn khác biệt với hình ảnh cá tính trước đó ở Milan Fashion Week. Giao diện này đã giúp Châu Bùi nhận được “mưa” lời khen cho sự ngọt ngào và nữ tính.

Chính nhờ khả năng biến hóa độc đáo trên từng bộ trang phục, mà Châu Bùi nhận được rất nhiều sự công nhận, cổ vũ từ khán giả và giới truyền thông quốc tế. Đặc biệt, nàng fashionista liên tục lọt vào ống kính của các tạp chí thời trang tiếng tăm như: Vogue Philippines, Grazia Italy, L'Officiel Malaysia, The Cut, Pause,...

Bạn đang đọc bài viết "Châu Bùi trở thành đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt tại show của hai "ông lớn" Loewe và Chloé" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.