Châu Bùi tỏa sáng tại Louis Vuitton, khép lại mùa Fashion Week với 15 show diễn đẳng cấp

02/10/2024 15:42

Với sự góp mặt tại show diễn Louis Vuitton Xuân Hè 2025, Châu Bùi đã nâng tổng số show tham dự tại Milan và Paris lên con số 15, chính thức khép lại một mùa Tuần lễ Thời trang với nhiều thành tựu.

Tại show diễn Louis Vuitton, Châu Bùi ghi điểm tuyệt đối khi diện bộ trang phục từ bộ sưu tập Ready-to-Wear Thu 2024, nổi bật với gam màu xanh pastel tươi mát và phong cách hiện đại. Fashionista khéo léo phối cùng đôi bốt cao cổ, tôn dáng tối đa, đồng thời kết hợp với chiếc túi Louis Vuitton họa tiết monogram kinh điển tạo nên tổng thể sang trọng, phóng khoáng, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

louis-vuitton-1727858408.jpg

Ngoài lời mời tham dự show diễn Xuân Hè 2025, Châu Bùi còn nhận được đãi ngộ đặc biệt từ Louis Vuitton, bao gồm buổi fitting riêng cùng đại diện thương hiệu tại Paris. Trải nghiệm cá nhân hóa này không chỉ góp phần giúp nàng fashionista xuất hiện tại sự kiện với diện mạo hoàn hảo nhất, mà còn là minh chứng cho mối quan hệ gắn bó bền vững giữa cô và nhà mốt danh tiếng.

dior-1727858408.jpg

Cùng ngày, tại show diễn của Lacoste, Châu Bùi lại ghi dấu ấn với vẻ ngoài trẻ trung và năng động, sử dụng các gam màu sáng và trung tính một cách khéo léo. Cô diện áo polo trắng đơn giản, phối cùng blazer màu beige thanh lịch, kết hợp với chân váy xanh lá cây đậm làm điểm nhấn nổi bật. Hoàn thiện bộ trang phục là đôi giày cao gót trắng cùng tất cổ ngắn viền xanh, tạo nên phong cách preppy mang hơi hướm thể thao đặc trưng của Lacoste. Chính sự linh hoạt trong phong cách đã giúp nàng fashionista đình đám nổi bật ở cả hai sự kiện.

vogue-dinner-1727858408.jpg

Mùa Tuần lễ Thời trang năm nay, Châu Bùi và ê-kip đã liên tục chia sẻ trên mạng xã hội những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị. Cô liên tục cập nhật những khoảnh khắc cùng ê-kip “chạy show”, có những lúc chỉ có 1 tiếng để thay đổi 2 layout hoàn toàn khác biệt cho những show diễn khác nhau. Châu Bùi cũng thường xuyên chia sẻ với hơn 6 triệu lượt người theo dõi về câu chuyện đằng sau từng phụ kiện và trang phục cô lựa chọn khi xuất hiện tại các show diễn.

lacoste-1727858408.jpg

Được biết năm nay nàng fashionista đình đám nhận được không ít lời mời dự show từ các thương hiệu danh tiếng, tuy nhiên do lịch trình bận rộn và để đảm bảo mỗi lần xuất hiện đều được đầu tư kỹ lưỡng chỉn chu, Châu Bùi đã ưu tiên chọn tham dự những show diễn phù hợp nhất với định hướng thời trang mà bản thân đang theo đuổi.

zomer-1727858408.jpg

Bên cạnh đó, Châu Bùi còn được ưu ái tham gia các sự kiện từ các nhà mốt danh tiếng, bao gồm các buổi thử đồ riêng, tham gia sự kiện ra mắt nước hoa của Hermès, sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức My Dior, dự lễ kỷ niệm Vogue Threads của Vogue Philippines, tiệc tối giới hạn khách mời tại lâu đài hơn 200 năm tuổi được tổ chức bởi nhà bán lẻ thời trang hàng đầu LuisaViaRoma.

Đáng chú ý, Châu Bùi còn góp mặt trong danh sách tổng hợp street style đẹp nhất của hàng loạt chuyên trang có tiếng trong ngành thời trang thế giới như The Cut, L'Officiel, Pause Online, Grazia…Cô nàng còn được tài khoản Instagram của Paris Fashion Week đăng tải hình ảnh tại sự kiện. Fashionista Việt được ưu ái vị trí thứ nhất trong bài đăng, bên cạnh các nghệ sĩ Heart Evangelista, Aya Nakamura, Alycia Debnam-Carey, Lena Situations...

yohji-yamamoto-1727858408.jpg

Qua đó, có thể khẳng định Châu Bùi và ê-kip đã có một mùa Fashion Week thành công rực rỡ, ghi dấu ấn mạnh mẽ sau khoảng thời gian vắng bóng. Bên cạnh việc tham dự 15 show diễn tại hai tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, ngồi hàng ghế đầu của những nhà mốt danh tiếng như Hermès, Dior, Moschino, Yohji Yamamoto..., Châu Bùi còn trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang danh giá. Điều này không chỉ khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của nàng fashionista trong làng mốt quốc tế mà còn cho thấy sự phát triển không ngừng của cô trong ngành thời trang, góp phần nâng cao tầm ảnh hưởng của thời trang Việt trên trường quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Châu Bùi tỏa sáng tại Louis Vuitton, khép lại mùa Fashion Week với 15 show diễn đẳng cấp" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.