Châu Bùi lập “cú đúp” hàng ghế đầu tại Paris Fashion Week

29/09/2024 14:38

Mùa fashion week lần này, Châu Bùi đã liên tục có những màn xuất hiện ấn tượng khi tham dự hàng loạt show thời trang danh tiếng. Là khách mời ở tham dự show Hermès Xuân Hè 2025 trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris từ hàng ghế đầu, nàng fashionista Việt đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tỏa sáng với cá tính thời trang riêng của mình mà vẫn hòa hợp với di sản của nhà mốt.

Nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục mang hơi hướng Monochrome (đơn sắc) lần này, nàng fashionista đình đám đã tận dụng triệt để các phụ kiện từ hãng, đáng chú ý trong đó là chiếc dây chuyền Hermès Heritage Equestre GM - món phụ kiện nổi bật tôn vinh di sản phong phú của thương hiệu với thiết kế móng ngựa. Bên cạnh đó, chiếc túi Sac Mini Médor trên tay nàng fashionista cũng thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu. Chiếc túi có thiết kế độc đáo với hình dáng tựa như một chiếc trống bongo được nhà mốt Pháp lấy cảm hứng từ túi thức ăn cho ngựa.

photo-output-min-1727595334.jpg

Tại show diễn, nàng fashionista Việt đã nhanh chóng chứng minh sự ưu ái của thương hiệu đình đám dành cho mình qua những thước phim cập nhật sàn diễn từ hàng ghế đầu. 

chag4494-min-1727595333.jpg

Được biết trước đó, Châu Bùi đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được đích thân Hermès mời sang Pháp dự sự kiện ra mắt dòng nước hoa mới nhất mang tên Barénia. Trong khuôn khổ sự kiện, cô nàng fashionista nhận được nhiều đãi ngộ đặc biệt của Hermès khi lưu trú tại khách sạn hạng sang Le Meurice ngay trung tâm Paris. 

chag4648-min-1727595333.JPG

Khác hình ảnh cô tiểu thư tinh tế, sang trọng ở show Hermès, tại show diễn của Yohji Yamamoto, Châu Bùi biến hóa “180 độ” trong phong cách avant-garde thời thượng, xen chút nét đặc trưng Nhật Bản. Đây cũng là lần thứ 3 nàng fashionista đình đám đến với show diễn của thương hiệu này.

img-6107-min-1727595334.JPG

Trang phục của nàng fashionista nằm trong bộ sưu tập Fall 2024 của thương hiệu Yohji Yamamoto với những lớp vải dạ được may xếp chồng để tạo độ phồng và hiệu ứng Cubism (lập thể). Layout trang điểm tập trung vào đôi mắt với hàng mi cong vút cùng mái tóc vàng búi cao đã tạo ra một tổng thể cá tính, bay bổng theo đúng tinh thần mà Yohji Yamamoto thể hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025. Cô nàng cũng hài hước chia sẻ trên mạng xã hội về hình ảnh lần này: “Đọc bình luận mọi người nói thích mình hiền nên hôm nay làm 1 layout vô cùng dễ thương nè”. 

img-6162-min-1727595333.JPG

Được biết, quá trình sở hữu vị trí hàng ghế đầu “chông gai" của một show diễn ở Fashion Week quốc tế khá “chông gai". Các thương hiệu lớn thường chia khách mời thành nhiều hạng mục như truyền thông, người nổi tiếng, đối tác kinh doanh, và những nhân vật có sức ảnh hưởng. Những thương hiệu toàn cầu như Hermès, Louis Vuitton, CHANEL, Gucci,... thậm chí còn áp dụng hạn ngạch đặc biệt cho từng khu vực và quốc gia. Sau khi trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, các thương hiệu sẽ gửi lời mời đến những cá nhân đáp ứng đầy đủ các tiêu chí. Chỗ ngồi danh giá ở hàng ghế đầu được sàng lọc với tiêu chuẩn càng nghiêm ngặt hơn, đòi hỏi khách mời phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe để có được tấm vé mời quý giá tại Fashion Week. 

chag4402-min-1727595333.jpg

Qua đó, có thể thấy rằng càng về cuối hành trình tại tuần lễ thời trang, Châu Bùi càng khẳng định mạnh mẽ vị thế và khả năng thể hiện ngôn ngữ thời trang của mình trên sân chơi quốc tế một cách không thể chối cãi.

Bạn đang đọc bài viết "Châu Bùi lập “cú đúp” hàng ghế đầu tại Paris Fashion Week" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.