Cece Trương: “Tôi nghĩ dù có tới 60 tuổi thì mọi người vẫn gọi tôi là con của Cẩm Vân - Khắc Triệu”

15/05/2023 16:04

Đến với Không gian cảm xúc, ca sĩ Cece Trương có những chia sẻ thú vị về đam mê nghệ thuật bất chấp sự cấm cản của bố mẹ.

Tập 13 chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Bên cạnh bộ đôi ca sĩ quen thuộc Trương Thảo Nhi - Dương Edward, còn có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ JayKii và và ca sĩ Cece Trương. Cùng với màn khoe giọng đầy mãn nhãn là những chia sẻ thú vị của dàn sao khiến khán giả thích thú.

Với chủ đề “Những kẻ mộng mơ” của Không gian cảm xúc tuần này, Cece Trương chia sẻ bản thân cô cũng quên mất cảm giác bay bổng và mơ mộng giữa bộn bề của cuộc sống. Cô nàng tiết lộ thêm: “Có đôi lúc tôi cảm thấy mình quá nghệ sĩ, đôi khi lại thấy mình lý trí đến quá đáng. Nhiều khi tôi mơ mộng những chuyện không cần thiết, không đáng mơ nên tôi tự nhắc nhở mình rằng đừng bay cao, bay xa quá. Dần dần tôi cũng quên mất rằng mình có quyền được mơ”.

522a7460-min-1684141343.JPG

Khi được hỏi rằng có phải chính vì có đôi lúc mơ mộng như vậy mà cô nàng quyết định theo đuổi đam mê ca hát bất chấp sự cấm cản của ba mẹ, Cece Trương cho biết: “Niềm đam mê ca hát đã có trong tôi từ lúc còn nhỏ xíu rồi. Ba mẹ cứ càng cản thì mình càng muốn sấn tới”. Với Cece Trương, nếu cứ tiếp tục làm những việc bản thân không yêu thích thì mãi mãi sẽ chẳng bao giờ thực hiện được ước mơ cả. “Ba mẹ cấm cản tôi vậy thôi chứ thật ra cũng mong có truyền nhân”, con gái Cẩm Vân - Khắc Triệu tâm sự.

Bên cạnh đó, Cece Trương cũng khẳng định: “Sau này, lớn lên tôi mới hiểu được rằng hồi xưa ba mẹ cản mình cũng đúng. Biết đâu khi mà ba mẹ cho phép mình theo nghề từ nhỏ thì mình lại không được như ngày hôm nay”. Cụ thể, cô nàng cũng hiểu rằng lúc đó mình còn quá nhỏ để đối diện với những áp lực trong nghề, cũng như khó tập trung vào chuyện học tập khi phải theo đuổi đam mê ca hát.

522a7293-min-1684141343.JPG

Tiết lộ thêm về những sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của những nhân vật đặc biệt là nghệ sĩ Cẩm Vân và Khắc Triệu, Cece Trương cho biết: “Cameo này của nhà trồng được, không tốn tiền nên là cứ nhờ thôi. Ba mẹ chắc là cameo nhiệt tình nhất, có hôm không quay cũng đến rất sớm và về rất trễ”. Nhắc đến ba mẹ là những người nghệ sĩ đã có tiếng trong nghề, Cece Trương chia sẻ cô rất tự hào khi được mọi người gọi là “con gái Cẩm Vân - Khắc Triệu”. Đối với Cece Trương, được nhắc đến là con của ai đó là một điều rất bình thường: “Tôi nghĩ dù có tới 60 tuổi thì tôi vẫn được nhắc với tên là con của Cẩm Vân - Khắc Triệu”.

522a7420-min-1684141343.JPG

Chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Cece Trương: “Tôi nghĩ dù có tới 60 tuổi thì mọi người vẫn gọi tôi là con của Cẩm Vân - Khắc Triệu”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.