Cặp đôi ‘bí ẩn’ khiến Khả Như ‘xỉu ngang’

27/12/2023 07:33

Tập 13 – Ca Sĩ Bí Ẩn, với chủ đề “Mối tình đầu”, chương trình được mở màn với câu hỏi “Bạn đã có bao nhiêu mối tình?” khiến các nghệ sĩ bồi hồi ôn lại những câu chuyện tình yêu của mình. Đặc biệt là Hải Triều, khi nhận được câu hỏi từ MC Vũ Mạnh Cường, Hải Triều bồi hồi chia sẻ “Mối tình đầu là mối tình đẹp mà lâu rồi em chưa biết đẹp là gì!”.

LẦN ĐẦU TIÊN, VŨ MẠNH CƯỜNG BỨC XÚC ĐÒI TẮT MIC KHÁCH MỜI 

Tiếp nối tập 13 Ca Sĩ Bí Ẩn, đội chủ nhà Khả Như – Chí Thiện cùng MC Vũ Mạnh Cường đón tiếp hai vị khách mời ‘không phải dạng vừa’ không ai khác chính là Hải Triều và Võ Tấn Phát. Sau màn chào đầy vồ vập cả hai đội chủ nhà và đội khách mời đã có màn lựa chọn khá căng thẳng khi 6 ca sĩ bí ẩn cùng ngân lên sáng tác Ra Khơi, đã vậy còn không ngừng ‘đánh lừa’ khả năng nhận biết của 4 nghệ sĩ. Không những thế, đến với màn lộ diện đầu tiên, Hải Triều, Võ Tấn Phát đã ‘vạch mặt’ thành công ca sĩ số 5 dù sở hữu chất giọng sáng, khỏe nhưng cô không phải là ca sĩ, cô nàng này Nguyễn Ngọc Thanh Triều hiện là người mẫu.  

ban-sao-cua-tra05965-min-1703637182.jpg

Đến phần lộ diện của ca sĩ số 5 trong sáng tác pop ballad của Hồ Ngọc Hà – bài hát Cả Một Trời Nhớ Thương từng làm mưa làm gió một thời, anh chàng này đã thể hiện giọng hát đầy da diết làm cả trường quay cũng phải ngỡ ngàng. Nhưng khi ca sĩ bí ẩn giới thiệu thân phận của mình, đội khách mời lại liên tục ‘cướp mic’cắt ngang lời, quá bất bình trước tình thế trên MC Vũ Mạnh Cường cho rằng nên “tắt mic” của 2 khách mời để phần giới thiệu của ca sĩ bí ẩn trọn vẹn hơn. Và sự thật sau cùng cũng được hé lộ, với chất giọng da diết và thần thái điềm đạm như một ca sĩ, anh chàng này là Nguyễn Ngọc Linh giới thiệu mình là một nhân viên văn phòng, khiến cả trường quay lẫn các nghệ sĩ ngạc nhiên nhưng không quên dành lời khen đến anh.

CẶP ĐÔI ‘BÍ ẨN’ KHIẾN KHẢ NHƯ ‘XỈU NGANG’ 

Xuất hiện trong tập 13 chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, cặp đôi Võ Tấn Phát và Hải Triều đã có màn chào sân vô cùng ‘chất lượng’, với sự nhanh trí của mình Hải Triều đã khiến đội trưởng Khả Như phải ‘ngã ngửa’ bởi độ duyên dáng của mình. 

Ngay khi xuất hiện, Hải Triều đã lập tức ‘quăng miếng’ yêu cầu dàn host phải đoán thân phận người bạn đồng hành cùng mình dù trước đó MC đã giới thiệu danh tính cả hai nghệ sĩ khiến Chí Thiện và Khả Như cười nghiêng ngả. Vì cố gắng giữ miếng hài này, Hải Triều còn đặt câu hỏi “Bạn là ai vậy?” cho người bạn của mình khiến Võ Tấn Phát bức xúc “Người ta đã biết rồi còn hỏi gì nữa” . Nhưng cuối cùng Võ Tấn Phát cũng đành chịu thua sự cố chấp và phải tham gia minh hoạ cho Hải Triều. Cả hai đã có màn chào kết vô cùng duyên dáng khi cùng nhau hô khẩu hiệu “Võ Tấn Phát - Hải Triều chúng mình có nhau!” khiến cho Khả Như phải ‘xỉu ngang’ bởi màn chào sân cồng kềnh này. 

VÕ TẤN PHÁT ‘BÓC TRẦN’ CHUYỆN TÌNH YÊU, HẢI TRIỀU BỒI HỒI NHỚ VỀ MỐI TÌNH ĐẦU 

Với chủ đề “Mối tình đầu”, tập 13 chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn được mở màn với câu hỏi “Bạn đã có bao nhiêu mối tình?” khiến các nghệ sĩ bồi hồi ôn lại những câu chuyện tình yêu của mình. Đặc biệt là Hải Triều, khi nhận được câu hỏi từ MC Vũ Mạnh Cường, Hải Triều bồi hồi chia sẻ “Mối tình đầu là mối tình đẹp mà lâu rồi em chưa biết đẹp là gì!”. Thậm chí, Hải Triều còn chốt hạ bằng câu cảm ơn khiến 2 cố vấn Chí Thiện - Khả Như cười ‘chấn động’.

ban-sao-cua-tra04836-min-1703637182.jpg

Trước đó, Võ Tấn Phát cũng vô cùng bẽn lẽn khi yêu cầu được kể chuyện tình yêu bằng âm nhạc. Dù đã được dặn trước là “không hát” nhưng Võ Tấn Phát vẫn cố chấp hoàn thành bài hát thể hiện tình yêu với … trường lớp, chứng kiến màn ‘tra tấn’ của bạn mình, Hải Triều lập tức bật chế độ ‘hủy diệt’  khiến Võ Tấn Phát phải e dè. Tuy vậy, Võ Tấn Phát vẫn cố gắng ‘cà khịa’ bạn mình khi tuyên bố “Hải Triều làm gì có tình yêu mà kể” làm cho khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả. 

HẢI TRIỀU ‘TÁ HOẢ’ KHI NHẬN RA LOẠI NHẦM NGƯỜI 

Sau khi lắng nghe phần trình diễn “Ra Khơi” vô cùng sôi động của 6 ca sĩ bí ẩn, cả hai đội chơi tiến hành chọn lựa người mà mình chắc chắn là ca sĩ và loại một người mà mình cho rằng không phải là ca sĩ. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, khi MC Vũ Mạnh Cường yêu cầu xác nhận lại con số mà các nghệ sĩ đã chọn loại thì bất ngờ Hải Triều đặt câu hỏi “Giờ mình đọc tên người trong giấy lên đúng không” khiến cả trường quay ngơ ngác. 

Trước câu hỏi ‘vô tri’ của Hải Triều, MC Vũ Mạnh Cường nhanh chóng nhắc lại luật chơi khiến cặp đôi Võ Tấn Phát - Hải Triều ‘tá hỏa’ phát hiện bản thân đã ghi nhầm tên người bị loại vào giấy. Ngay khi phát hiện sai lầm của mình Hải Triều vô cùng hoang mang yêu cầu được chọn lại nhưng hai đội trưởng Chí Thiện và Khả Như cũng như người đồng đội Võ Tấn Phát đều cho rằng đó là ‘tín hiệu vũ trụ’. Sau lắng nghe ý kiến từ đồng đội, cặp đôi quyết định loại ‘ca sĩ bí ẩn số 05’ và thành công đem về 5000 điểm cược khi cô nàng Thanh Triều lộ mặt với vai trò người mẫu. 

CA SĨ BÍ ẨN SỐ 4 LỘ DIỆN, VÕ TẤN PHÁT - HẢI TRIỀU NGHẸN NGÀO ‘MẤT TRẮNG’ TRONG TẬP 13  

Trong tập 13 Ca Sĩ Bí Ẩn, sau màn đấu tranh tư tưởng kịch liệt của đội khách mời Hải Triều - Võ Tấn Phát, cả hai đã quyết định cược toàn bộ 10.000 điểm hiện có để chỉ ra ‘ca sĩ bí ẩn số 4’ chính là ca sĩ thực thụ khi trên sân khấu chỉ còn 2 nhân vật cuối cùng là ‘ca sĩ bí ẩn số 1 và số 4’,Võ Tấn Phát cho rằng đội chủ nhà Khả Như - Chí Thiện đã loại 1 ca sĩ trước đó nên cả 2 quyết định chơi lớn “được ăn cả ngã về luôn”. Chưa hết, Võ Tấn Phát chốt hạ thuyết phục đồng đội bằng cách bù cát-xê của chính mình nếu kết quả không đúng khiến cho Hải Triều càng thêm vững tin vào quyết định của đồng đội. 

ban-sao-cua-tra05796-1-min-1703637182.jpg

Màn lộ diện diễn ra càng thêm náo nhiệt và hồi hộp với quyết định của đội khách mời, ca sĩ bí ẩn số 1 thể hiện ca khúc dân ca Bậu Ơi Đừng Khóc với chất giọng mượt mà, đầy cảm xúc chính là ca sĩ Hoàng Thắng. Được biết rằng, đã có thời gian “bỏ quên” đam mê của mình nhưng khi đến với Ca Sĩ Bí Ẩn, Hoàng Thắng lại được khơi dậy niềm đam mê thêm lần nữa. Tiếp đó, phần lộ diện của ca sĩ bí ẩn số 4 chính là phần tranh cãi nhất khi ‘đập tan giới hạn’ và lộ diện là một bạn thuộc cộng đồng LGBT đã ‘đánh lừa’ 4 nghệ sĩ đầy ngoạn mục. Thể hiện ca khúc Màu Nước Mắt, nhân vật này giới thiệu là Vy Hoàng - người dẫn chương trình, dù có đôi phần căng thẳng khi đội khách mời đặt hết điểm có được vào mình, Vy Hoàng đành gửi lời xin lỗi đến cả Võ Tấn Phát và Hải Triều vì đã làm cả hai hụt hẫng.  

NGHỆ SĨ KIỀU OANH XUẤT HIỆN KHIẾN DÀN NGHỆ SĨ VỠ OÀ XÚC ĐỘNG   

Sau màn lộ diện ‘gây bão’ của người bạn MC Vy Hoàng, đội Võ Tấn Phát - Hải Triều đã đánh mất hoàn toàn số điểm hiện có trong khi đó đội chủ nhà Chí Thiện - Khả Như vẫn giữ vững phong độ thành công chọn đúng ca sĩ bí ẩn mang mặt nạ số 07.  

Trước đó, màn trình diễn của nữ ca sĩ bí ẩn này đã gây ấn tượng mạnh cho đội chủ nhà bởi cách kiểm soát làn hơi vô cùng điêu luyện, cặp đôi Chí Thiện - Khả Như quyết định ‘tất tay’ với lựa chọn này. Chỉ với những câu hát đầu tiên, ca sĩ bí ẩn số 07 đã thể hiện chất giọng da diết đặc trưng và Hải Triều lập tức nhận ra đàn chị nổi tiếng - nghệ sĩ Kiều Oanh. Xuất hiện bất ngờ tại chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, nghệ sĩ Kiều Oanh đã đem tới một tiết mục vô cùng sâu lắng cùng bài hát “Phận em một nửa yêu thương” khiến cả hai đội chơi đều rưng rưng xúc động. Màn trình diễn kết thúc, Kiều Oanh chính thức lộ diện trong sự hào hứng của các đàn em. Nữ nghệ sĩ duyên dáng ‘thả miếng hề’ khi tuyên bố “Hải Triều nhận ra chị nên chị ghét, chị không thích ai vạch mặt chị” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Cuối cùng, ‘ca sĩ bí ẩn số 07’ Kiều Oanh đã chọn thân phận “Nghệ sĩ” thành công đem về cho đội khách 10.000 điểm ‘lội ngược dòng’ chiến thắng đội chủ nhà Chí Thiện - Khả Như. 

Chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Bạn đang đọc bài viết "Cặp đôi ‘bí ẩn’ khiến Khả Như ‘xỉu ngang’" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.