Bung tỏa mọi giác quan cùng nốt hương chạm ký ức trong BST nước hoa Luxury Fragrance từ Estee Lauder

23/12/2022 11:26

Vừa qua Estee Lauder Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm nước hoa cao cấp Luxury Fragrance mới, truyền tải câu chuyện về kí ức trong 8 mùi hương được điều chế bới 8 nhà điều chế nước hoa nổi tiếng trên nền nguyên liệu cao cấp và đắt tiền.

Bắt nguồn từ lịch sử lâu đời từ nhà sáng lập cùng tên, Estée Lauder không chỉ là 1 doanh nhân tài hoa mà còn là 1 người phụ nữ thức thời. Bà khuyến khích phụ nữ mua và sử dụng nước hoa hàng ngày thay vì chỉ trong những dịp đặc biệt như lễ cưới từ những năm 1950. Bà cũng đem đến những sáng tác mùi hương đột phá, một số vẫn còn bán chạy tới ngày nay.

1-1671769414.jpg

Thừa hưởng những tinh hoa trong lịch sử, Estée Lauder ra mắt 8 mùi nước hoa mới cao cấp với đa dạng nhóm hương từ hoa cỏ tươi mát tới gia vị nồng nàn. Đồng thời, sản phẩm này kết hợp với kỹ thuật lưu hương độc quyền lên đến 12H và có hiệu quả thúc đẩy tâm trạng người dùng.

2-1671769414.jpg

Về thiết kế, các sản phẩm trong BST lần này đem đến diện mạo như một tác phẩm nghệ thuật cho bàn trang điểm và không gian của bạn. Sở hữu độ tinh mỹ cao về kỹ thuật chế tác thủ công lấy cảm hứng từ di sản hoạ tiết dây thừng, cùng mùi hương ấn tượng mang bản sắc riêng - đây cũng chính là cách thưởng hương phảng phất tinh thần nữ tính, thanh lịch mà Estée Lauder muốn mang đến cho khách hàng của mình.

Một trong những mùi hương bán chạy nhất trong BST lần này mang tên Tender Light. Lấy cảm hứng từ sự ấm áp và niềm vui của ánh sáng mặt trời trong 1 cung điện mùa hè, bạn sẽ chìm đắm trong không gian bừng sáng của mùa hè bất tận với niềm vui, hạnh phúc đong đầy. Những nốt hương trầm bổng từ hợp hương trà với mùi cây cỏ, nhẹ và mát cùng Cam Bergamot và Rễ hoa diên vĩ cùng mùi “đất”, gỗ và phấn tạo nên 1 khung trời tự do, tươi trẻ đầy sức sống.

3-1671769414.jpg

Du hành tới khu vườn bí mật lúc chạng vạng cùng Dream Dusk, bạn sẽ thấy hoa anh đào và hoa hồng quấn quýt vào nhau trong một nhịp đập nồng nàn, thăng hoa. Lớp Hương đầu là tổng thể đan xen của Hương Hoa nhẹ nhàng, hơi béo ngọt nhẹ​ xen kẽ nốt tươi mát của quả Lý Chua Đen đầy lôi cuốn.

4-1671769414.jpg

Một sáng tác tiêu biểu khác trong BST lần này gọi tên Blushing Sands. Bùng nổ làn hương của Cỏ Hương Bài với mùi đất và khói cùng Tiêu Hồng, Hợp Hương xạ hương, toát lên vẻ quyến rũ đầy gợi cảm. Bạn sẽ chu du tới một vùng biển tráng lệ và sống động chỉ trong tíc tắc.

5-1671769414.jpg

Những sáng tạo tuyên dương bản sắc riêng cũng chính là thông điệp mà Estée Lauder gửi gắm qua câu chuyện mùi hương của mình, truyền cảm hứng tới mọi phụ nữ luôn tự tin, là phiên bản tốt nhất của chính mình.  

Khám phá ngay BST nước hoa cao cấp Luxury Fragrance, hiện đang có mặt tại các cửa hàng chính hãng với giá bán 4.300.000 VND/ 100ml và 2.600.000 VND/ 40ml.

Hệ thống cửa hàng chính hãng tại Estee Lauder: http://bit.ly/EsteeLauder_cuahangchinhhang

Bạn đang đọc bài viết "Bung tỏa mọi giác quan cùng nốt hương chạm ký ức trong BST nước hoa Luxury Fragrance từ Estee Lauder" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.