Bộ đôi thông thái: Quốc Bảo - Bảo Kun “năn nỉ” đội bạn nhường cho mình cơ hội trả lời

19/04/2023 08:36

Tuấn Kiệt - Hữu Đằng đã sử dụng chiến lược đánh tâm lý đội bạn khiến Quốc Bảo - Bảo Kun xin xỏ đối thủ nhường cơ hội trả lời tại “Bộ đôi thông thái”.

Tập 10 Bộ đôi thông thái với sự tham gia của 2 đội chơi Quốc Bảo - Bảo Kun và Tuấn Kiệt - Hữu Đằng đã mang đến những màn đối đầu gay cấn, hấp dẫn.

Mở đầu chương trình, phần giới thiệu của Quốc Bảo và Bảo Kun đã khiến cho MC Hoàng Phi một phút rối ren và nhầm lẫn giữa hai anh chàng. Ở phần đặt tên đội chơi, hai anh chàng quyết định lựa chọn tên “Bảo Bối” cho đội của mình.

Tiếp đến, Hữu Đằng tiết lộ bản thân vốn dĩ là một người rất năng động. Nhưng khi gặp đôi bạn, nam diễn viên thấy đội bạn hoạt náo, nên anh phải bước ra thật điềm đạm để tạo sự khác biệt. Ngay lập tức, MC Hoàng Phi yêu cầu anh chàng chào khán giả một cách nhẹ nhàng. Không từ chối trước lời đề nghị của MC, Hữu Đằng chào khán giả với một giọng vô cùng điềm tĩnh và chậm rãi khiến MC Hoàng Phi “giật mình”. Về phần tên đội chơi, để tương xứng với đội bạn Hữu Đằng - Tuấn Kiệt quyết định chọn tên đội là “Búp Bê”.

522a1173-min-1681868109.JPG

Đến với chủ đề cải lương, đội “Búp Bê” đã nhanh tay hơn, khiến đội bạn phải ra sức “xin xỏ” quyền trả lời. Quốc Bảo liền thuyết phục với giọng điệu đáng yêu: “Lâu lâu mình mới biết được một câu, sao đội bạn lại giành quyền trả lời mà không nhường cho mình”. Nhưng không ngờ, MC Hoàng Phi yêu cầu chương trình với phần xin xỏ của đội “Bảo Bối” phải cho phát sóng và để khán giả Bộ đôi thông thái biết được bộ mặt của cặp đôi song “Bảo”. Bên cạnh đó, đội Búp Bê đã sử dụng chiến lược đánh tâm lý đội bạn khiến Hoàng Phi thán phục: “Thật ra mấy bạn chỉ thấy phía trước thôi. Sự thật là Hữu Đằng đứng khoanh một tay còn một tay để trên cái nút”.

522a1312-min-1681868109.JPG

Tiếp đến câu hỏi: “Di sản văn hóa phi vật thể thế giới UNESCO, ghi danh vào ngày 29/11/2022 là gì?”. Sau khi tìm được câu trả lời MC Hoàng Phi chia sẻ: “Di sản văn hóa Việt Nam có rất nhiều, không phải riêng gì đờn ca tài tử. Chúng ta, sở hữu nhiều loại hình như làm gốm của người Chăm, cũng như các điệu múa của người dân tộc”. Ngay lập tức, Quốc Bảo liền “phốt” biên tập chương trình: “Nhưng từ đầu chương trình tới giờ, biên tập đưa chúng ta đến đờn ca tài tử, miền tây, cải lương. Nhưng cuối cùng đáp án khác với những gì chúng ta suy đoán”. Một lần nữa, Tuấn Kiệt lại ghi điểm khi dùng chiến thuật cũ để đưa đến kết quả nhanh nhất.

522a1226-min-1681868109.JPG

Kết thúc 3 vòng thi, với từ khóa “Bảo vệ di sản” đã giúp cho đội “Búp Bê” nhận về 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hữu Đằng và Tuấn Kiệt giúp giải thưởng ngày hôm nay lên đến 25 triệu đồng. Hoàng Phi bày tỏ sự thán phục đội “Búp Bê” khi có thể trả lời tất cả đáp án nhanh nhất. Sau đó, Tuấn Kiệt chia sẻ: “Em không biết tại sao em biết nhiều như vậy. Có thể câu hỏi ngày hôm nay trúng tủ của em. Em tin chắc Hữu Đằng cũng sẽ biết, bởi vì hai đứa em là dân miền Tây  nên nghe rất nhiều cải lương và nghiên cứu rất chuyên sâu”.

Cuối cùng, nam MC Hoàng Phi tiết lộ Bộ đôi thông thái tuần này đã mang lại rất nhiều thông tin, kiến thức cho khán giả theo dõi chương trình cũng như các khách mời tham gia. Đặc biệt hơn, mục tiêu tạo ra những sân chơi như vậy là truyền tải những di sản, lịch sử quý báu thời xưa.

Chương trình Bộ đôi thông thái được phát sóng vào lúc 21h hằng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos – Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Bộ đôi thông thái: Quốc Bảo - Bảo Kun “năn nỉ” đội bạn nhường cho mình cơ hội trả lời" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.