Với nỗ lực tăng cường chuyển đổi kỹ thuật số trong dịch vụ bán hàng và thực hiện các giải pháp bán hàng, quảng bá thông tin thông minh, Biluxury đã cho ra mắt phiên bản mới của website quảng bá và bán hàng - https://www.biluxury.vn/ cho phép người dùng có thể tương tác mua sắm, đồng thời có thể nhìn thấy những trang phục muốn mua một cách chân thực nhất.
Lần này Biluxury ra mắt web phiên bản mới - tặng quà “siêu to siêu khổng lồ” với các phần quà hấp dẫn
Giảm tới 60% toàn bộ sản phẩm
Flash Sale mỗi ngày – Đồng giá từ 99k
Freeship toàn bộ đơn hàng
1000 phần quà hấp dẫn và cơ hội trúng xe máy, iPhone
Trang web được thiết kế với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, tương thích trên mọi thiết bị từ máy tính đến các thiết bị di động thông minh. Khách hàng được website cung cấp các thông tin hướng mua hàng, những bài viết về sản phẩm, bộ sưu tập mới từ Biluxury được cập nhật liên tục, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, thông tin khuyến mãi, các đợt sale cực khủng cũng sẽ được cập nhật tại web, khách hàng có thể theo dõi dễ dàng và để không bỏ lỡ bất thông tin khuyến mãi nào.
Điểm nổi bật ở phiên bản website mới chính là sự kết video, hình ảnh chân thực sắc nét đến từng chi tiết và đặc biệt là website sẽ cung cấp mọi thông tin sản phẩm từ Biluxury, với những điểm nổi bật trên sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm chân thật ngay cả khi khách hàng mua sắm tại nhà.
Một điểm nhấn khác của website là chức năng “tư vấn phối đồ” sẽ đưa ra những gợi ý đến từ các stylish đến từ Biluxury từ đó người dùng sẽ không phải đau đầu khi không biết phối đồ hay mua sắm cho mình những thứ gì. Ngoài ra khách hàng có thể tự "thiết kế riêng" với những trang phục, phụ kiện… mà website gợi ý chi tiết.
Phiên bản mới của website https://www.biluxury.vn/ là một phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của Biluxury. Với mục tiêu định vị và quảng bá hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm may mặc đến với khách hàng, website được kỳ vọng sẽ mang lại một làn gió mới cho ngành thời trang may mặc và truyền tải được thông điệp, chất lượng sản phẩm từ Biluxury đến người tiêu dùng, từ đó góp phần tái khởi động ngành may mặc sau thời gian phải tạm hoãn do Covid - 19./.