Bệnh viện 5 sao mà hoa hậu Ý Nhi ghé thăm làm “gây bão dư luận” từng bị xử phạt hành chính

01/08/2023 16:38

Vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023 hoa hậu Ý Nhi đã vướng không ít ồn ào từ dư luận. Mới đây nhất hình ảnh cô cùng các á hậu đi thăm một bệnh viện 5 sao tại TP.HCM tiếp tục gây ra những tranh cãi.

hoa-hau-tham-vien-20230801145646-1690882302.jpg

Hình ảnh các hoa hậu, á hậu tới thăm bệnh viện 5 sao lan truyền trên mạng xã hội gây tranh cãi dư luận

Ngày 1/8, hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu Đào Hiền - Minh Kiên đến thăm hỏi bệnh nhân ở một bệnh viện “5 sao” gây ra những tranh cãi trong dư luận.  Trong loạt ảnh lan truyền trên MXH, top 3 Miss World Vietnam 2023 đã đến một bệnh viện có thiết bị vật chất hiện đại, ân cần thăm hỏi bệnh nhân nằm phòng riêng, không gian như khách sạn.

Công ty Sen Vàng, đơn vị truyền thông của top 3 Miss World Vietnam 2023, đại diện truyền thông đã có những giải thích: "Đó là bệnh viện tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023 nên theo hợp đồng thì sau đăng quang các bạn sẽ trở về có những hoạt động đồng hành.

Top 3 đến đây ghé thăm văn phòng và ban giám đốc bệnh viện là chính nên mặc trang phục này là phù hợp, giống như ghé thăm văn phòng các nhãn hàng khác. Trong chương trình, các bạn sẽ được đưa đi tham quan tại những khu vực cho phép để tìm hiểu không gian, cơ sở vật chất của bệnh viện.

Phía công ty chưa từng chia sẻ đây là hoạt động từ thiện mà đây là hoạt động của top 3 Miss World Vietnam 2023 theo lịch trình với nhà tài trợ. Vì thế, những thông tin trên MXH là không đúng sự thật".

Theo tìm hiểu, bệnh viện 5 sao mà các hoa hậu, á hậu ghé thăm khiến dư luận gây bão là TNHH Bệnh viện Ngoại khoa Sante (Bệnh viện chuyên khoa).

Theo giới thiệu,  Sante có quy mô lớn, hiện đại khang trang thoáng mát tại với đầy đủ phòng khám, các khoa điều trị tại bệnh viên gồm có: Khoa khám VIP, Khoa khám bệnh, Khoa ngoại, Khoa Thẩm mỹ và Khoa Chẩn đoán hình ảnh. Tại bệnh viện Sante, người bệnh được tư vấn, khám, xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang, Cti, phòng tiêm, phòng thủ thuật…Về ngoại khoa, bệnh viện Sante thực hiện việc tán sỏi ngoài cơ thể, thay khớp háng, khớp gối, phẫu thuật nội soi về tiêu hoá, tiết niệu, phẫu thuật thẫm mỹ,… với các loại máy móc hiện đại.

Ngoài ra, bệnh viện Sante còn cung cấp dịch vụ khám sức khỏe theo thông tư 14 của Bộ Y tế cho các tổ chức, các công ty, doanh nghiệp và cả dịch vụ khám sức khỏe tại nhà.Sante

Đáng chú ý, theo danh sách xử phạt vi phạm hành chính của Thanh tra sở Y tế TP.HCM từ ngày 21/6 đến ngày 28/6 trong lĩnh vực khám chữa bệnh, Công ty TNHH Bệnh viện Ngoại khoa Sante bị xử phạt 12 triệu đồng.

benh-vien-sante-20230801145645-1690882302.png

Bệnh viện đa khoa Santé từng bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt hành chính

Cơ sở này mắc các lỗi vi phạm hoạt động có biển hiệu không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật; Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật.

Các vi phạm của bệnh viện Ngoại khoa Sante được nêu rõ trong quyết định số 184/QĐ-XPHC ngày 16/6/2023 của Thanh tra sở Y tế Tp.HCM. Được biết, cơ sở này có địa chỉ tại 11A Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Hà Thành//Vnmedia
Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện 5 sao mà hoa hậu Ý Nhi ghé thăm làm “gây bão dư luận” từng bị xử phạt hành chính" tại chuyên mục Y tế - Giáo dục. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.