Bất ngờ với chính sách bán Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt

10/08/2023 12:25

Trước thềm mở bán Galaxy Z Fold5, Z Flip5, Di Động Việt tung ra chính sách “Xài đã không thích thì trả” khiến nhiều người dùng quyết định “quay xe”.

Theo đó, khi mua thẳng Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt từ ngày 11 - 31.8, nếu không thích, người dùng có thể hoàn trả sản phẩm và nhận lại 100% chi phí đã bỏ ra, kể cả gói bảo hành, phụ kiện khi mua kèm máy, áp dụng trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

di-dong-viet-ra-chinh-sach-xai-da-khong-thich-thi-tra-cho-galaxy-z-fold5-z-flip5-1691644913.jpg

Di Động Việt ra chính sách “Xài đã không thích thì trả” cho Galaxy Z Fold5, Z Flip5

Đáng nói, người dùng sẽ không mất thêm chi phí khi tham gia chính sách này. Máy đem trả phải đảm bảo không bị hư hại do chịu tác động chủ động của người dùng như trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện, hộp máy đi kèm.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều người dùng đã không khỏi bất ngờ trước độ “chịu chơi” của Di Động Việt. “Những rủi ro mà hệ thống này phải chịu là rất lớn nếu nhiều người dùng muốn trả máy và nhận lại tiền. Khi đó, những chiếc máy này sẽ trở thành máy đã qua sử dụng, được bán lại với mức giá rẻ hơn nhiều so với máy mới”, anh Minh (TP.HCM) chia sẻ.

Cũng theo anh, dù chịu nhiều rủi ro hơn, nhưng Di Động Việt sẽ được lòng người mua hàng, đặc biệt là những người còn đắn đo có nên mua hay không.

nhieu-nguoi-quay-xe-khi-nghe-chinh-sach-moi-cua-di-dong-viet-1691644913.jpg

Nhiều người “quay xe” khi nghe chính sách mới của Di Động Việt

Đồng quan điểm, chị Minh Anh (TP.HCM) cũng đã “quay xe”, chọn mua Galaxy Z Flip5 tại Di Động Việt vì chính sách này. Chị đang cân nhắc giữa Galaxy Z Flip5 và S23 Ultra vì hai sản phẩm này cùng phân khúc giá và có cấu hình tương tự nhau.

“Ngay sau khi biết đến chính sách này của Di Động Việt, tôi quyết định sẽ mua Galaxy Z Flip5 để trải nghiệm, nếu không phù hợp tôi sẽ trả hàng sau và đổi máy khác”, chị cho biết.

Đây có thể xem là phiên bản nâng cấp từ chính sách dùng thử 7 ngày lên 31 này. Cho phép người dùng trải nghiệm sản phẩm lâu hơn, đủ thời gian để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

di-dong-viet-chuan-bi-may-cho-su-kien-mo-ban-galaxy-z-fold5-z-flip5-min-1691644914.JPG

Di Động Việt chuẩn bị máy cho sự kiện mở bán Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tối 11/8

Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng chính sách này của Di Động Việt không quá quan trọng với những người đã quyết định mua hàng. Những người này thường cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua, nên khó có thể đổi ý. “Với tôi, chiếc Galaxy Z Fold5 là một thiết bị lý tưởng để phục vụ công việc và giải trí, nên tôi không quan tâm quan tâm nhiều đến chính sách này”, anh Hải (TP.HCM) chia sẻ.

Thay vào đó, anh Hải càng xem trọng gói bảo hành 2 năm của Di Động Việt hơn. Trong quá trình sử dụng lâu dài, nếu có hư, hỏng sẽ được hỗ trợ bảo hành thay vì tự sửa chữa ở bên ngoài với mức phí đắt đỏ.

chinh-sach-nay-giup-nguoi-dung-thoai-mai-khi-mua-sam-trai-nghiem-san-pham-min-1691644913.jpg

Chính sách này giúp người dùng thoải mái khi mua sắm, trải nghiệm sản phẩm

Dù không đáp ứng được tất cả người dùng, nhưng chính sách “Xài đã không thích thì trả” của Di Động Việt cũng khiến cho những người dùng còn đắn đo về sản phẩm tự tin mua sắm hơn. “Di Động Việt sẽ nhận hết các rủi ro để người dùng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, xài không thích thì trả, nhận lại 100% tiền”, đại diện Di Động Việt khẳng định. 

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam. Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Hệ thống luôn đem tới các sản phẩm chính hãng, chính sách hậu mãi vượt trội và nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Bạn đang đọc bài viết "Bất ngờ với chính sách bán Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.