Apple ra mắt tai nghe không dây với công nghệ cũ

31/10/2019 08:45

Apple vừa giới thiệu một mẫu tai nghe không dây có tên AirPods Pro với công nghệ chống ồn chủ động.

Apple vừa giới thiệu một mẫu tai nghe không dây có tên AirPods Pro với công nghệ chống ồn chủ động.

Apple ra mắt tai nghe không dây với công nghệ cũ

Apple AirPods Pro.

Mặc dù Apple đã mua lại hãng âm thanh Beats, nhưng sản phẩm mới nhất của họ đã cho thấy Apple đang đi sau nhiêu nhà sản xuất về công nghệ âm thanh. Apple đêm (28/10) đã giới thiệu bộ tai nghe không dây AirPods Pro với công nghệ chống ồn chủ động.
Theo đó, khi người dùng sử dụng bộ tai nghe không dây hoàn toàn này, chỉ với một nút kích hoạt chế độ lọc ồn, những âm thanh xung quanh sẽ được triệt tiêu để người dùng chỉ còn nghe được bản nhạc đang phát từ tai nghe.
Về thiết kế bộ tai nghe này sử dụng những tấm đệm tai bằng cao su. Thiết kế này là rất cũ, đã được nhiều hãng tai nghe áp dùng từ lâu vì vừa có thể giữ chặt tai nghe trên tai người nghe, vừa có khả năng cản âm thanh để chống ồn.
Mỗi bên tai nghe được tích hợp 2 micro. Một micro được bố trí hướng ra ngoài để thu lại âm thanh môi trường. Sau đó, những âm thanh này sẽ được phần mềm xử lý và và tai nghe sẽ phát ra âm thanh với tần số ngược lại, giúp triệt tiêu tiếng ồn. 
Apple cho biết, hệ thống lọc ồn môi trường sẽ thực hiện quét âm thanh môi trường 200 lần mỗi giây. Nếu muốn nghe những người xung quanh đang nói gì, người dùng chỉ cần bóp vào phần thân của tai nghe để tắt chế độ lọc ồn. 
Các thông số khác của tai nghe này khá giống với tai nghe AirPods trước đây, với chip H1 thế hệ 2 giúp duy trì kết nối tốt với điện thoại và tiết kiệm pin. Hộp sạc của tai nghe có thể sạc không dây và giúp tai nghe sử dụng được trong 5 giờ cho mỗi lần sạc. Nếu bật lọc ồn, thời gian sử dụng sẽ vào khoảng hơn 4 giờ. 
Không chỉ đi sau về công nghệ, sản phẩm mới của Apple còn bị nhiều người dùng chê có kiểu dáng quá xấu, cũ. Nhiều người còn ví chiếc tai nghe này khá giống với máy sấy tóc. 
Với mức giá 249 USD và bán ra chính thức từ ngày 30/10, rất có thể người dùng sẽ cân nhắc giữa bộ tai nghe này với những sản phẩm không dây hoàn toàn có chống ồn chủ động đến từ Sony hay Jabra.

TÙNG LINH - Theo bizlive.vn

https://bizlive.vn/thiet-bi-so/apple-ra-mat-tai-nghe-khong-day-voi-cong-nghe-cu-3525667.html

 

Bạn đang đọc bài viết "Apple ra mắt tai nghe không dây với công nghệ cũ" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.