Amazfit trình làng Series Cheetah có huấn luyện viên AI và loạt tính năng mới cho tập luyện

09/09/2023 09:31

Amazfit ra mắt Series Amazfit Cheetah với 1 Amazfit Cheetah Pro và 2 bản thường mặt tròn - vuông. Series này kỳ vọng là đồng hồ cao cấp cho người mê vận động với thiết kế thể thao, tính năng mới về loa, cuộc gọi và huấn luyện viên AI.

Chuyên gia tối ưu hiệu suất cho tập luyện chuyên nghiệp

Series Amazfit Cheetah được trang bị công nghệ GPS – Maxtrack phân cực tròn, hệ thống GPS băng tầng kép, 6 hệ thống định vị vệ tinh và bản đồ offline để ghi quãng đường chuẩn xác theo thời gian thực, giúp bạn dễ dàng tìm về điểm bắt đầu. Bộ ba này còn có chế độ luôn hiển thị AOD, màn hình kính cường lực độ sáng cực đại 1.000 nit cùng khả năng tùy chỉnh độ sáng theo ánh sáng thực, giúp bạn không cần thao tác vẫn thấy rõ thông tin, an toàn hơn khi dùng lúc di chuyển. Amazfit Cheetah còn hỗ trợ 150+ chế độ tập luyện, 8 bài tập tự động nhận diện và bài tập sức mạnh cho các nhóm cơ, với đầy đủ các thông số: calo tiêu thụ, nhịp tim, pace, khoảng cách, số bước chân,... và các chỉ số sức khỏe khác: nồng độ oxi trong máu (SPO2), mức độ căng thẳng, nhịp thở, chu kỳ kinh nguyệt, phân tích giấc ngủ.

photo-1-16941571746771266291019-1694226547.jpg

Nhưng trên Amazfit Cheetah, 2 tính năng cho tập tuyện nổi bật nhất lại là Zepp Coach và Virtual Pacer. Cụ thể, Zepp Coach là "huấn luyện viên" ảo Amazfit dành riêng cho bạn. Thông qua ứng dụng Zepp, người dùng chỉ cần thiết lập mục tiêu mong muốn, Zepp Coach sẽ đưa ra chế độ tập luyện chi tiết như thể loại bài tập mỗi ngày, ngày nên tập, ngày nghỉ ngơi. Kế hoạch tập luyện cũng được tích hợp trên đồng hồ, Zepp Coach sẽ nhắc nhở bạn tập luyện, đo lường kết quả qua nhịp tim, thời gian tập và các chỉ số sức khỏe khác, từ đó tinh chỉnh kế hoạch phù hợp với thể lực để bạn dễ đạt mục tiêu hơn. Nên với Zepp Coach, dù tập luyện ở đâu, bạn sẽ luôn có người đồng hành để tập đúng mức, đúng cách, hình thành thói quen tập luyện mỗi ngày để nâng cấp sức khỏe.

Còn về Virtual Pacer – người dẫn tốc ảo, đây là tính năng dành cho những người yêu thích chạy bộ. Với tính năng này, bạn sẽ luôn có bạn đồng hành, điều chỉnh tốc độ chạy mọi lúc mọi nơi chỉ thông qua việc thiết lập trước tốc độ chạy cần đạt. Khi đã thiết lập, ở mỗi lần chạy, Virtual pacer sẽ đo lường tốc độ chạy của bạn, so sánh với tốc độ mục tiêu để bạn dễ dàng điều chỉnh và ổn định tốc độ. Nhờ tốc độ ổn định, người chạy sẽ dễ dàng luyện sức bền - yếu tố rất cần ở người chạy bộ, từ đó việc chạy bộ sẽ được khoa học và chuyên nghiệp hơn.

photo-2-1694157175204238067835-1694226548.jpg

Thiết kế năng động, trẻ trung và rất chú trọng trải nghiệm người dùng

Thấu hiểu người dùng, Amazfit Cheetah được ra đời với sự tỉ mỉ và chăm chút trong từng thành phần thiết kế để thực sự là chiếc đồng hồ vận động cao cấp. Thể hiện qua việc Amazfit Cheetah Pro trọng lượng chỉ 43g, Amazfit Cheetah Round cũng chỉ 47g, Cheetah Square 37g đã gồm dây đeo, giúp người đeo cảm giác nhẹ tay, đeo nhưng như không đeo.

Chất liệu, thiết kế dây đeo cũng được chú trọng để người dùng thoải mái. Bản Pro có dây nilon êm, ôm cổ tay, vừa vặn hơn, có chống thấm dù tập luyện cường độ cao. Sắc đỏ được phối ở bản Pro cũng mang cho người dùng cảm giác tràn đầy năng lượng và tốc độ. Amazfit Cheetah Pro còn đặc biệt hơn khi có khung FRP và viền bezel từ titanium, phủ một màu bạc tạo nên sự cao cấp, sang trọng. Còn với bản thường, cũng là khung viền FRP nhưng dây đeo sẽ là dây silicon quen thuộc, nhưng được thiết kế nhiều lỗ độc đáo giúp thoáng khí, thoát mồ hôi tốt hơn. Dây đeo của bản thường là điểm làm giúp nó nổi bật khi đặt cạnh các sản phẩm khác bởi dây đeo có sắc vàng chanh tươi sáng được phối thêm một cách tinh tế, giúp tổng thể chiếc đồng hồ thêm trẻ trung, mang xu hướng thể thao và năng động hơn. Amazfit Cheetah bản thường còn nâng cấp với 2 khóa kim thay vì 1 khóa thông thường, tạo nên khác biệt và "chất" hơn.

Amazfit Cheetah Pro khác biệt khi trả lời cuộc gọi, "chơi" nhạc bằng loa ngoài

Ngoài khác về thiết kế, chất liệu, so với bản thường, Amazfit Cheetah Pro còn khác biệt khi có loa ngoài thay vì nghe qua tai nghe bluetooth. Nó cho phép bạn thoải mái nghe nhạc đã lưu trữ trong bộ nhớ hơn 2 GB mà không cần tai nghe. Bản Pro này còn có thể nhận và trả lời cuộc gọi ngay trên thiết bị thay vì chuyển sang im lặng hoặc từ chối cuộc gọi ở bản thường. Ngoài ra, bản Pro còn có khả năng tự làm sạch nước trong thiết bị và kết nối, trao đổi mọi dữ liệu giữa đồng hồ và điện thoại bằng Wifi.

photo-3-1694157174823338521697-1694226547.jpg

Khác biệt là thế nhưng 3 phiên bản của Amazfit Cheetah lại cùng có pin "trâu" với Amazfit Cheetah Pro và Amazfit Cheetah Round có thể dùng tối đa 45 ngày, Amazfit Cheetah Square có thời gian sử dụng ít hơn, với tối đa 22 ngày. Vừa được ra mắt, series Amazfit Cheetah cao cấp cho tập luyện có mức giá chỉ từ 5.490.000 đồng cùng voucher giảm giá 500.000 đồng cho người yêu công nghệ, thích vận động khi mua tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ như Thế giới di động, CellPhoneS, Hoàng Hà, FPTShop,… và các kênh Online Official Store trên Shopee, Tiki, Lazada,…

photo-4-16941571753021786209818-1694226548.jpg

Bạn đang đọc bài viết "Amazfit trình làng Series Cheetah có huấn luyện viên AI và loạt tính năng mới cho tập luyện" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.