AirAsia đạt lần thứ 14 liên tiếp được bình chọn là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới theo chuẩn Skytrax

23/06/2023 19:00

Hãng hàng không AirAsia đón nhận chiến thắng hạng mục Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới từ Giải thưởng hàng không Thế giới Skytrax (Skytrax) lần thứ 14 liên tiếp. Một điều chưa từng có tiền lệ.

Được xem như chuẩn mực toàn cầu về chất lượng và sự vượt trội của hãng hàng không, AirAsia vượt qua hơn 325 hãng hàng không khác để dẫn đầu hạng mục “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới” ở vòng chung kết. Hành khách từ hơn 100 quốc gia đã tham gia khảo sát trực tuyến với 20,23 triệu lượt bình chọn hợp lệ từ tháng 9, 2022 đến tháng 3, 2023, thời điểm mà AirAsia liên tục mở rộng chặng bay tới hơn 130 điểm đến.

tcbc-lan-thu-14-lien-tiep-airasia-duoc-hang-trieu-khach-hang-toan-cau-binh-chon-la-hang-hang-khong-gia-re-tot-nhat-the-gioi-theo-chuan-skytrax-3-1687518399.jpg

Giải thưởng này không chỉ chứng minh được sự phục hồi đáng kể và phát triển mạnh mẽ của AirAsia cả về chuyến bay lẫn số lượng hành khách mà còn khẳng định những cam kết ổn định của AirAsia về việc cung cấp dịch vụ chất lượng và đổi mới, bất chấp những thách thức do đại dịch toàn cầu gây ra. Nhờ vậy, AirAsia một lần nữa khẳng định vị trí đứng đầu của một hãng hàng giá rẻ luôn mang đến cho khách hàng giá trị và sựa lựa chọn tốt nhất.

tcbc-lan-thu-14-lien-tiep-airasia-duoc-hang-trieu-khach-hang-toan-cau-binh-chon-la-hang-hang-khong-gia-re-tot-nhat-the-gioi-theo-chuan-skytrax-1-1687518399.jpg

Phát biểu trong buổi lễ trao giải ở Triển lãm Hàng không Paris 2023 tại Pháp hôm thứ ba vừa qua, Ông Tony Fernandes, nhà sáng lập AirAsisa chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào và biết ơn khi đón nhận giải thưởng ý nghĩa này từ Tổ chức Skytrax, những người bình chọn và đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời của AirAsisa. Liên tục đón nhận giải thưởng này trong suốt 14 năm qua là một thành tựu phi thường khiến chúng tôi vô cùng vui mừng. Đây là bước tiến vượt bậc đối với bất kỳ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, nhất là với các thương hiệu Châu Á. Chúng tôi muốn dành giải thưởng này cho đội ngũ với 22000 Allstar xuất sắc, những thành viên đã nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của AirAsia, ở  mặt đất và cả trên không. Cùng nhau, chúng tôi định nghĩa lại ngành hàng không giá rẻ và thiết lập các tiêu chuẩn mới, đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng bằng cách lắng nghe, điều chỉnh và đổi mới. Cám ơn các bạn đã trở thành một phần trong hành trình đáng nhớ này.”

tcbc-lan-thu-14-lien-tiep-airasia-duoc-hang-trieu-khach-hang-toan-cau-binh-chon-la-hang-hang-khong-gia-re-tot-nhat-the-gioi-theo-chuan-skytrax-thong-tin-gia-ve-1687518400.jpeg

Ông Edward Plaisted, Giám đốc Skytrax cho biết: “Kể từ khi hạng mục Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới được đưa vào hệ thống giải thưởng vào năm 2010, AirAsia luôn là hãng hàng không được các khách hàng tham gia khảo sát yêu thích với kết quả này luôn đạt được sự nhất quán đáng kể qua từng năm. Sự công nhận của khách hàng là niềm tự hào to lớn với ban điều hành và nhân viên hàng không trong giai đoạn khó khăn khi du lịch trở lại sau đại dịch Covid”

Để chào mừng sự kiện này và tri ân khách hàng, AirAsia đưa ra chương trình khuyến mãi giá vé hấp dẫn chỉ từ 714.000 VNĐ cho vé một chiều bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đi Jakarta, Bangkok, Chiang Mai, Kuala Lumpur, Penang, Johor Bahru. Ngoài ra, AirAsia còn giảm 14% khi đặt mua thêm gói hành lý xách tay. Chương trình khuyến mãi bắt đầu có hiệu lực từ hôm nay đến hết ngày 25/6/2023 áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 1/9/2023 đến ngày 8/10/2024 trên Ứng dụng Superapp hoặc website của AirAsia.

Bạn đang đọc bài viết "AirAsia đạt lần thứ 14 liên tiếp được bình chọn là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới theo chuẩn Skytrax" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.