Á hậu Hà Thu - MC Quốc Bảo vừa đến Ca Sĩ Bí Ẩn đã âm mưu “cất” Vũ Mạnh Cường

14/03/2024 07:43

Tập 23 – Ca Sĩ Bí Ẩn Mùa 6 hết mình hơn thua đưa ra những quyết định nảy lửa để rồi nhận lại kết quả huề nhau trong tập 23 Ca Sĩ Bí Ẩn, đội khách mời Hà Thu và MC Quốc Bảo sau trận minigame đã dành về cho mình cơ hội được lựa chọn ca sĩ bí ẩn 7 trước ánh mắt ghen tị của dội chủ nhà

Á HẬU HÀ THU - MC QUỐC BẢO VỪA ĐẾN CA SĨ BÍ ẨN ĐÃ ÂM MƯU “CẤT” VŨ MẠNH CƯỜNG 

Mở màn tập 23 - Ca Sĩ Bí Ẩn là màn trình diễn vô cùng da diết từ ‘người đẹp' Hà Thu cùng với đó là những khoảnh khắc ‘ăn hiếp’ MC chương trình của 2 đội chơi làm cho khán giả cười nghiêng ngả. 

ban-sao-cua-tra07087-1710376926.jpg

Cụ thể, sau khi kết thúc màn trình diễn của mình Hà Thu nhanh chóng ‘cướp mic' thay thế MC Vũ Mạnh Cường đọc lời chào đầu show, khiến nam MC ‘xịt keo' tai chỗ. Chưa hết, dù ngỡ ngàng nhưng nam MC vẫn nhanh chóng lấy lại phong độ hoàn thành phấn mở đầu đầy ‘bất ổn'. Tưởng chừng Chí Thiện - Khả Như sẽ giải cứu mình trước cặp đôi đầy năng lương Quang Bảo - Hà Thu nhưng Vũ Mạnh Cường lại được phen bất ngờ khi Khả Như tuyên bố “Chương trình tri ân anh, bữa nay là bữa cuối của ảnh" làm cho nam MC chỉ còn biết cười trừ trước sự trêu ghẹo của đàn em.

CHỦ NHÂN CA KHÚC ‘KHÓA LY BIỆT ’LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN, XÚC ĐỘNG KỂ CHUYỆN MỚI VÀO NGHỀ 

Sau màn trình diễn ca khúc “Vào Hạ' của 6 ca sĩ bí ẩn ở vòng đầu tiên, MC Quốc Bảo và Á hậu Hà Thu đã có những nhận xét xoanh quanh chàng ca sĩ bí ẩn số 3. Hà Thu cho rằng “Anh ca sĩ số 3 lâu lâu hay trật nhịp mà em không biết là thật hay cố tình". Ngay sau đó, Chí Thiện lập tức phản bác lời cô nàng và cho rằng ca sĩ số 3 là ca sĩ có nhịp hơn nữa còn vô cùng nhiệt huyết. 

Tưởng chừng đội nhà sẽ quyết tâm bảo vệ nam ca sĩ bí ẩn đến cùng, nhưng bất ngờ Chí Thiện - Khả Như lại tuyên bố loại ca sĩ bí ẩn số 3 trong sự ngỡ ngàng của đội khách lẫn khán giả trường quay. Nhưng sự bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó khi chủ nhân ‘siêu hit' “Khoá Ly Biệt"- Nhạc sĩ Đông Thiên Đức xuất hiện dưới lớp mặt nạ, mang đến màn trình diễn được phối mới đầy cuốn hút và đẹp mắt, nếu trước đó bài hát được biết hầu hết qua giọng hát của ‘Voi Bản Đôn’ Anh Tú. 

Là 1 nhạc sĩ, Đông Thiên Đức có phần khá run trước ống kính, nghẹn ngào xúc động khi kể lại câu chuyện vào nghề đầy khó khăn của mình. Anh chia sẻ mong muốn bản thân sẵn sàng giúp đỡ những nghệ sĩ mới vào nghề để họ không như mình trước đây. 

HÀ THU BÓC TRẦN CA SĨ BÍ ẨN 18 TUỔI ĐAM MÊ BẤT TẬN BỘ MÔN CẢI LƯƠNG 

Trước màn tứ ca đầy rẫy những hành động cố tình đánh lừa của các ca sĩ bí ẩn, đội khách mời Á Hậu Hà Thu và MC Quốc Bảo khá căng thẳng trước khi ra quyết định của mình. Cả hai đành đánh liều chọn chàng trai số 2 vì anh chàng thể hiện có phần hời hợt rõ ràng nhất trong 4 người, nhưng bất ngờ giọng hát của chàng trai lại khiến Khả Như vô cùng nhớ nhà.

ban-sao-cua-tra07173-1710376926.jpg

Thể hiện ca khúc Tình Anh Bán Chiếu với chất giọng ngọt mượt mà, đầy da diết giữa khung cảnh tái hiện làng quê sông nước. Ca sĩ bí ẩn số 2 giới thiệu bản thân là Nguyễn Trường Kha hiện 18 tuổi, do từ nhỏ đã đam mê bộ môn cải lương còn có cơ may bén duyên thầy trò với 1 nghệ sĩ gạo cội nên anh chàng càng nuôi ước mơ trở thành một nghệ sĩ cải lương thực thụ. Một giấc mơ không dễ dàng tại thời điểm này lại càng khó khăn, Vũ Mạnh Cường vừa ngưỡng mộ vừa động viên chàng trai trẻ cứ nổ lực rồi cũng có ngày gặt hái được thành công.

HÀ THU - QUỐC BẢO QUYẾT LỘT MẶT NẠ CA SĨ BÍ ẨN SỐ 7, VỠ ÒA KHI NHẬN RA ĐÀN ANH PHẠM TRƯỞNG

Hết mình hơn thua đưa ra những quyết định nảy lửa để rồi nhận lại kết quả huề nhau trong tập 23 Ca Sĩ Bí Ẩn, đội khách mời Hà Thu và MC Quốc Bảo sau trận minigame đã dành về cho mình cơ hội được lựa chọn ca sĩ bí ẩn 7 trước ánh mắt ghen tị của dội chủ nhà. 

Dù khá bất ngờ nhưng chỉ qua tiếng nấc giọng đầu tiên, Phạm Trưởng đã không thể giấu đi đặc trưng giọng của mình. Mang đến Ca Sĩ Bí Ẩn một ca khúc mới có tên ‘Người Con Gái’ do chính anh sáng tác và thể hiện, Phạm Trưởng chia sẻ anh viết bài hát này để tặng cho những con gái đã lựa chọn sai người đồng hành. Và kết quả Phạm Trưởng tham gia với vai trò là một ca sĩ đã thành công mang chiến thắng về cho đội khách mời. 

CHỦ NHÂN BẢN HIT “NGÀY MAI EM LẤY CHỒNG” LỘ DIỆN, GIÚP CHÍ THIỆN - KHẢ NHƯ ‘SAN BẰNG TỈ SỐ’

Trước đó sau màn trình diễn đầu tiên, ca sĩ bí ẩn số 1 đã khiến Á Hậu Hà Thu hoang mang với quyết định của mình, cô cho rằng “Anh số 1 khá là thong thả nhưng ảnh hơi gầy nên em hơi băn khoăn”. Chính sự nghi ngờ này đã khiến đội khách thất bại trước đội nhà Chí Thiện - Khả Như khi ca sĩ bí ẩn số 1 lộ diện là một ca sĩ ‘chính hiệu’.

ban-sao-cua-tra07481-1710376926.jpg

Khác với đội khách, Chí Thiện và Khả Như lại chọn đặt hết niềm tin vào nam ca sĩ cô nàng cho rằng “Như linh cảm giọng của bạn này sẽ bay luôn, lên như diều”, điều này khiến cả hai quyết định cược 10.000 điểm vào anh chàng. Chọn bản hit “Ngày Mai Em Lấy chồng” của nhạc sĩ Đông Thiên Đức - cũng chính là ca sĩ bí ẩn số 2 cho tiết mục lộ diện của mình, nam ca sĩ Thành Đạt khiến cả trường quay vỡ òa với giọng hát da diết của mình. 

Được biết anh chàng cũng chính là người đầu tiên đưa ca khúc “siêu hit” này đến với công chúng bằng sự hỗ trợ đầy chân thành của người anh nhạc sĩ Đông Thiên Đức. Màn lộ diện của nam ca sĩ Thành Đạt đã giúp đội chủ nhà Chí Thiện - Khả Như cân bằng tỉ số với đội khách với số điểm 20.000 điểm.

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Hà Thu - MC Quốc Bảo vừa đến Ca Sĩ Bí Ẩn đã âm mưu “cất” Vũ Mạnh Cường" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.