"2 ngày 1 đêm" mùa 3 tung trailer mới

13/06/2024 07:46

Chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm" đã chính thức tung trailer cho mùa 3, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm bùng nổ và đầy cảm xúc.

Trailer mở đầu với những thước phim đầy màu sắc, đưa khán giả đến với những địa điểm du lịch tuyệt đẹp của Việt Nam. Từ những cung đường ven biển thơ mộng đến những bản làng núi cao hùng vĩ, tất cả đều được thể hiện một cách sống động và chân thực, khơi gợi niềm đam mê khám phá trong lòng mỗi người.

Tiếp nối trailer là những khoảnh khắc hài hước, dí dỏm của dàn cast quen thuộc. Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI tiếp tục mang đến những màn "bất chấp hình tượng".

2-ngay-1-dem-1718239517.jpg

“2 ngày 1 đêm” mùa 3 trở lại với tập phát sóng tại Cao Bằng. Ảnh: Chụp màn hình.

Thêm đó, những hình ảnh Dương Lâm tái mặt xuất hiện cùng Ngô Kiến Huy trong trò chơi flyboard trên biển, hay những biểu cảm la hét thất thanh của dàn cast... cũng khiến nhiều người tò mò.

Dự kiến, "2 ngày 1 đêm" mùa 3 sẽ kéo dài 16 tập với 8 địa điểm từ Bắc vào Nam. Với mở đầu tập đầu tiên tại Cao Bằng - nơi sở hữu Đèo Mẻ Pia được mệnh danh là một trong những cung đường đèo nguy hiểm bậc nhất.

"2 ngày 1 đêm" phát sóng 20h30 Chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Bạn đang đọc bài viết ""2 ngày 1 đêm" mùa 3 tung trailer mới" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.