Vietjet mở đường bay Hà Nội – Sydney với giá vé hạng Thương gia giảm tới 50%

07/06/2024 18:37

Tiếp theo đường bay Hà Nội – Melbourne vừa được khai trương, ngày 7-6, Vietjet tiếp tục mở đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội, Việt Nam với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, Australia.

Sydney - Hà Nội là đường bay thứ 7 đến với "xứ sở chuột túi" của Vietjet. Với 2 chuyến bay khứ hồi vào thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần, đường bay Sydney - Hà Nội được Vietjet khai thác bằng tàu bay thân rộng hiện đại A330. Đường bay mới tạo thuận lợi hơn cho người dân, hành khách, du lịch, đầu tư, giao lưu kinh tế, thương mại, du học, thăm thân nhân… giữa Hà Nội và Sydney cũng như mở rộng mạng bay Vietjet.

a1-1717760134.jpg

Lễ khai trương đường bay Sydney - Hà Nội

Hà Nội là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam với 36 phố phường nghìn năm văn hiến với những nét quyến rũ của phong cảnh tự nhiên, lịch sử đầy tự hào và ẩm thực phong phú cùng sự hiếu khách của người dân. Trong khi đó, Sydney, thủ phủ của bang New South Wales, thành phố cảng nổi tiếng sầm uất, nhiều bãi biển và kiến trúc tuyệt đẹp, đa dạng văn hóa và là trung tâm kinh tế hàng đầu của Australia.

Đặc biệt, Vietjet mang tới hạng vé Thương gia (Business) đẳng cấp với khu vực làm thủ tục riêng, lối đi riêng, phòng chờ thương gia cùng đại tiệc ẩm thực xanh, tươi ngon phục vụ suốt chuyến bay, hành lý ký gửi lên đến 60kg cộng thêm bộ dụng cụ chơi golf, khoang bay riêng, ghế nằm phẳng 180 độ… Từ nay đến 14-6, giá vé hạng Thương gia giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50.

a11-1717760134.jpg

Tiếp viên hàng không Vietjet chào đón hành khách trên đường bay mới Sydney - Hà Nội

Tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn được tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, chi trả các quyền lợi từ bồi hoàn chi phí sức khỏe, y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau, đến các vấn đề liên quan tới chuyến bay và các dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu 24/7. Hành khách còn có cơ hội tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và tham gia quay số trúng thưởng.

Bạn đang đọc bài viết "Vietjet mở đường bay Hà Nội – Sydney với giá vé hạng Thương gia giảm tới 50%" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.