Ngô Kiến Huy bị Dương Lâm trả thù tại "2 ngày 1 đêm"

02/07/2024 10:58

Tập 53 "2 ngày 1 đêm" chào đón sự tham gia của 3 khách mời Tiến Luật - Quang Trung - Tăng Duy Tân.

Trong thử thách "bé chơi nghịch nước", khi đến vị trí của Dương Lâm, Ngô Kiến Huy đã vô tình gây ra chấn thương khiến Dương Lâm gục ngã tại chỗ. Nhân cơ hội dàn cast "2 ngày 1 đêm" lập tức ùa vào lấp cát tạo hiệu ứng cho đồng đội. Dù đã tuyên bố sẽ không trả thù Ngô Kiến Huy để chứng minh mình đã thay đổi nhưng chỉ một phút sau đó Dương Lâm lại khiến nam MC phải lên bờ xuống ruộng.

HIEUTHUHAI lại là "nạn nhân" của Tiến Luật trong lượt chơi thứ hai của trận. Dù thua trận nhưng HIEUTHUHAI đã khiến đàn anh Tiến Luật ‘xanh mặt’ trước sức trẻ dồi dào.

Trong thử thách cuối cùng, các thành viên "2 ngày 1 đêm" cùng ba khách mời đã có dịp tham quan và trải nghiệm vở diễn nghệ thuật "Rối Mơ" tại nhà hát Nha Trang. Buổi diễn gây ấn tượng mạnh cho các thành viên lẫn người xem bởi sự kết hợp độc đáo và tinh thần kiên trì của các nghệ sĩ trình diễn.

tra02285-1719892619.jpg

tra03067-1719892619.jpg

Các nghệ sĩ "2 ngày 1 đêm" có thử thách bên bờ biển. Ảnh: Đông Tây.

Tại đây dưới sự hướng dẫn của các nghệ sĩ trình diễn và sự dẫn dắt của người kể chuyện Trường Giang, cả ba đội đã cùng nhau sáng tạo nên một vở diễn mới mang đậm tính giải trí và trải nghiệm mang tên “Ngàn năm động vật”. Dù thời gian luyện tập khá ngắn ngủi nhưng các đội chơi vẫn gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo, đặc biệt là đội Quang Trung - Cris Phan đảm nhận phần rối cạn còn Dương Lâm chọn phần rối nước với vai diễn "thuồng luồng nước".

"2 ngày 1 đêm" phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Ngô Kiến Huy bị Dương Lâm trả thù tại "2 ngày 1 đêm"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.