Giang Hồng Ngọc kể quá khứ ở 30 căn nhà thuê vì gia đình phá sản

27/06/2024 07:34

Giang Hồng Ngọc cho biết, bản thân cô vốn sinh ra trong gia đình có điều kiện. Song, vì không may nên gia đình phá sản, phải bán đi mọi thứ và sống cảnh ở nhà thuê.

gianghongngoc-01-1719448408.jpg

Giang Hồng Ngọc. Ảnh: Bee

Tại chương trình Mái ấm gia đình Việt, Giang Hồng Ngọc kể: “Tôi nhớ từ năm 8 tuổi đến năm 25 tuổi, tôi đã trải qua 30 căn nhà thuê, cứ liên tục như vậy mà sống.

Khi nghĩ lại, tôi không buồn mà xem đó như động lực rất lớn, cũng là bài học giúp tôi trưởng thành và thấy rằng mình phải cố gắng làm tốt việc của mình, phát triển tài năng tốt hơn để không phải quay trở lại quá khứ buồn bã đó nữa.

Một nguồn động lực khác nữa chính là mong muốn giúp người thân bên cạnh mình sướng hơn cùng mình, vui và hạnh phúc cùng mình từng ngày. Đặc biệt, việc tôi chưa từng từ bỏ đam mê của mình mà cứ nhìn phía trước chính là nguồn cổ vũ lớn nhất để bước tiếp và có được ngày hôm nay.

Tôi muốn truyền năng lượng tích cực mà mình luôn giữ cho các bạn nhỏ trong chương trình để các em tiếp tục cố gắng, vượt qua nghịch cảnh của đời mình” - sao nữ bộc bạch.

Trong khi đó, ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng bày tỏ sự đồng cảm với các nhân vật khi bản thân anh cũng lớn lên trong nghèo khó. Nam ca sĩ kể: “Tôi cũng xuất thân từ một gia đình khó khăn có 7 anh chị em. Cha mẹ đã bán hết tài sản được khoảng 2 chỉ vàng để từ miền Trung vào TPHCM lập nghiệp.

Lúc đó, tôi mới khoảng 5-6 tuổi, còn 5 em và chị hai tôi nữa, đều rất khổ. Cha mẹ tôi thuê căn phòng nhỏ ở quận 10 và những khi đi làm là nhốt mấy anh chị em tôi lại rồi khóa cửa để không đi lạc. Tôi nhớ mãi những hình ảnh đó”.

Với giọng ca “Gọi đò”, thấy gia đình khó khăn, thấy sự vất vả của cha mẹ và các anh chị em chính là nguồn động lực rất lớn giúp anh luôn không ngừng cố gắng để vượt lên từng ngày.

Bạn đang đọc bài viết "Giang Hồng Ngọc kể quá khứ ở 30 căn nhà thuê vì gia đình phá sản" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.