Combo siêu tiết kiệm cho cả gia đình: Bàn chải điện và tăm nước dùng 5 năm chỉ 650 nghìn đồng

16/06/2024 13:15

Chăm sóc răng miệng đúng cách, đầy đủ các bước với bàn chải đánh răng điện và máy tăm nước không chỉ giúp trẻ hạn chế các vấn đề về răng miệng mà còn có tác dụng thẩm mỹ rất đáng để mẹ lưu ý.

Việc chăm sóc - vệ sinh răng miệng hiệu quả cho con là điều bậc phụ huynh nào cũng dành sự quan tâm đặc biệt. Đánh răng thông thường không thể đảm bảo loại bỏ hoàn toàn mảng bám, đặc biệt với trẻ nhỏ hoặc người niềng răng. Nhiều người cho rằng có thể làm sạch bằng chỉ nha khoa thông thường, tuy nhiên điều này cũng sẽ tạo cảm giác khó chịu cho trẻ, dùng thời gian lâu dài còn có thể dẫn đến tình trạng thưa răng… Vì vậy, chuyên gia khuyên dùng tăm nước cho cả người lớn và trẻ nhỏ để có thể làm sạch toàn diện và an toàn.

1-1718518280.jpg

Bàn chải điện là sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng cho cả người lớn lẫn trẻ em.

Trên thị trường sẽ có rất nhiều loại bàn chải điện và tăm nước chuyên dùng cho trẻ em. Tuy nhiên, việc dùng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Tại Việt Nam, Magic là một trong những đơn vị đến từ Hàn Quốc rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt, nhất là các sản phẩm trong lĩnh vực điện gia dụng, chăm sóc cá nhân…

2-1718518280.jpg

Nhiều mẫu tăm nước dành riêng cho trẻ em, giúp trẻ bảo vệ toàn diện về răng miệng.

Nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn, dễ dàng mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá vô cùng hấp dẫn, Magic đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống bán lẻ công nghệ Di Động Việt.

3-1718518280.jpg

Di Động Việt và Magic ký kết hợp tác chiến lược, người dùng sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân với giá “Rẻ hơn các loại rẻ”.

Trên toàn hệ thống Di Động Việt cũng như các kênh bán online, khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho cả gia đình đến từ thương hiệu Magic như: bàn chải điện và máy tăm nước trẻ em, máy cạo râu, các loại máy massage mini, máy tăm nước dành cho người lớn… Với cam kết độc quyền bảo hành 5 năm chỉ có ở Di Động Việt.

4-1718518280.jpg
Chú thích ảnh

Đặc biệt, sau buổi ký kết của Di Động Việt và Magic diễn ra vào ngày 15/6, trên toàn hệ thống Di Động Việt sẽ diễn ra chương trình “Tuần lễ Magic” từ ngày 17/6 - 23/6 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng trải nghiệm sản phẩm với chi phí siêu tiết kiệm.

Khách hàng càng mua sắm sớm, càng có nhiều lựa chọn để sở hữu sản phẩm phù hợp với giá hời cho cả gia đình như combo bàn chải điện Magic B-20 và máy tăm nước Magic B-01 sẽ chỉ còn 690 nghìn đồng (giá niêm yết 1,78 triệu đồng); combo bàn chải điện và máy tăm nước Magic dành cho trẻ em giảm 69%, chỉ còn 650 nghìn đồng.

Ngoài ra, một số sản phẩm khác của Magic cũng về giá “Rẻ hơn các loại rẻ” như súng massage Choice DR DC-001 chỉ còn 540 nghìn đồng (giá niêm yết 1,29 triệu đồng); đai massage Choice DR DC-022 chỉ còn 1,24 triệu đồng (giá niêm yết 3,59 triệu đồng); máy cạo râu B-61 chỉ còn 340 nghìn đồng (giá niêm yết 690 nghìn đồng)...

Tất cả các sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Di Động Việt, khách hàng vẫn được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với sản phẩm hư - lỗi đến từ nhà sản xuất; được hỗ trợ 100% với gói bảo hành mở rộng, hư lỗi - đổi mới lên đến 12 tháng với mức phí rất nhỏ. Khách hàng là thành viên của Di Động Việt sẽ còn được giảm thêm đến 1,5%, giá “giảm chồng giảm” qua một số hình thức thanh toán, mở thẻ ngân hàng…

5-1718518280.jpg

Khách hàng tin tưởng chọn Di Động Việt là nơi mua sắm sản phẩm công nghệ chính hãng.

Độc giả có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc cá nhân, hay các sản phẩm công nghệ chính hãng có thể tham khảo thêm tại website: didongviet.vn, hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí).

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động uy tín với gần 15 năm tuổi, là đại lý uỷ quyền của Apple (AAR) và là đối tác toàn diện của Samsung, OPPO… tại Việt Nam. Với phương châm chuyển giao giá trị vượt trội đến từng khách hàng, bao gồm sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội, hệ thống Di Động Việt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hơn 600 người có tầm ảnh hưởng và hàng triệu khách hàng với thông điệp “Mua sản phẩm - chọn sản phẩm. Mua ở đâu - chọn Di Động Việt”.

Bạn đang đọc bài viết "Combo siêu tiết kiệm cho cả gia đình: Bàn chải điện và tăm nước dùng 5 năm chỉ 650 nghìn đồng" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.