Dàn soái ca đến “đọ sắc” cùng MC Đại Nghĩa trong Tranh Tài Đoán Ý

10/07/2023 11:36

Dàn soái ca đổ bộ “Tranh Tài Đoán Ý” khiến MC Đại Nghĩa phải “né” vì một lý do bất ngờ.

Trở lại với tập 4 của chương trình Tranh Tài Đoán Ý, chúng ta sẽ được gặp gỡ những đội chơi vô cùng mới mẻ cùng với những thử thách vui nhộn đến từ chương trình. Không những vậy, Tranh Tài Đoán Ý hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn, siêu hài hước khiến người xem “đứng ngồi không yên” vì sự chịu chơi và độ “lầy” của các khách mời.

Đón chào các đội đến với chương trình, đội Trẻ Mãi (Lê Đức, Võ Đặng Duy Luân, Dương Thành Đạt, Trương Trần Anh Duy) và đội Không Già (Hoàng Minh Hưng, Vy Dương, Kang Chul, Đức Ứng). Đặc biệt, các khách mời tham gia thử thách lần này là dàn soái ca vô cùng đẹp trai, trẻ trung khiến MC Đại Nghĩa có phần “choáng váng” vì sợ đúng chung sẽ bị “so sánh”.

522a5201-min-1688962583.JPG

Bắt đầu với vòng thi đầu tiên “Lắng Nghe Hiểu Ý”, đội Không Già mở màn khiến người xem vô cùng thích thú vì sự hài hước khi từ khoá đầu được lần lượt truyền đến người chơi cuối lại thành từ khóa khác. Khi thấy đội Không Già tiên phong thực hiện thử thách trước, Lê Đức của đội Trẻ Mãi không ngại trêu rằng đội đối phương chính là “hố đen”.

Đối lập với đội Không Già, Trẻ Mãi đã chứng minh được sức trẻ của mình khi các thành viên liên tục đoán được các từ khoá, các từ được truyền miệng vô cùng mượt mà. Nhờ vậy mà đội Trẻ Mãi xuất sắc mang về chiến thắng đầu tiên cho đội của mình thông qua vòng thi “Lắng Nghe Hiểu Ý”. Ngoài ra, đội còn lại sẽ phải chịu hình phạt hết sức “tra tấn” đến từ chương trình.

522a5118-min-1688962583.JPG

Tiếp tục ở vòng thi thứ hai là “Nét Vẽ Hợp Ý”, các khách mời được dịp khoe tài năng hội hoạ của bản thân, cũng từ đó mà chúng ta có những tác phẩm siêu “bắt mắt” đến nổi người đoán phải nở một nụ cười “bất lực”. Tuy vậy, để lật ngược tình thế thì lần này đội Không Già đã xuất sắc hoàn thành trọn vẹn cả 10 từ khoá và dành chiến thắng trước đội Trẻ Mãi.

Đến với vòng thi cuối cùng “Khẩu Hình Đúng Ý”, đây cũng là thử thách quyết định được đội nào sẽ là “ngựa chiến” trong tập lần này của chương trình. Đội Trẻ Mãi sẽ “ra quân” trước, điều khiến cả đội phải bất ngờ và “choáng ngợp” đó chính là hình phạt khi đoán trúng từ cấm. Dự đoán đây sẽ là cú sốc đầu đời của các khách mời khi đến tham dự chương trình Tranh Tài Đoán Ý.

522a5226-min-1688962582.JPG

Mang trong mình sự “sợ hãi” khi nhìn thấy đội Trẻ Mãi chơi, đội Không Già xác định cũng sẽ “bay màu” khi liên tục đoán trúng những từ cấm. Đội đối phương được một phen cười “hả hê” khi ai rồi cũng sẽ phải cảm nhận được hình phạt vô cùng “táo bạo” này.

Kết thúc cả ba vòng thi, cả hai đội đã thể hiện được sức trẻ, sự nhiệt huyết và còn xen lẫn một chút “lầy lội” khiến tập phát sóng này trở nên giải trí hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đã thách thức thì phải có đội thắng và đội thua, đội Không Già đã xuất sắc dẫn trước với số tiền thưởng gấp đôi đội Trẻ Mãi, đoàn kết giành chiến thắng trọn vẹn đến cuối chương trình.

Đón xem chương trình Tranh Tài Đoán Ý được phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Dàn soái ca đến “đọ sắc” cùng MC Đại Nghĩa trong Tranh Tài Đoán Ý" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.