Bí ẩn chủ đầu tư Dự án Làng sinh thái nghỉ dưỡng La Mélodie Bảo Lộc

04/06/2021 07:03

Được thành lập chỉ vài tháng trước khi dự án được công bố, chủ đầu tư Dự án Làng sinh thái nghỉ dưỡng La Mélodie Bảo Lộc trên quả đồi 36ha tại Bảo Lộc, Lâm Đồng hiện vẫn đang là một ẩn số.

Ngày 4/5, Sở Tài nguyên - môi trường tỉnh Lâm Đồng cho biết đã có văn bản gửi đến văn phòng đăng ký đất đai các huyện Lâm Hà, Bảo Lộc và TP Bảo Lộc để kiểm tra, xác minh hiện trạng sử dụng đất. Làm rõ khu đất của các chủ đầu tư đang quảng cáo, rao bán là đất xây dựng nhà ở, sản xuất nông nghiệp hay san gạt để làm đường giao thông. Trong đó, Dự án La Melodie (thôn 14, xã Đạm B’ri, Công ty Cổ phần Quản lý và Vận hành Thông Minh làm chủ đầu tư) bị nhắc tên.

Các nội dung kiểm tra nhằm làm rõ phản ảnh của dư luận về việc có hàng loạt chủ đầu tư phân lô bán nền nhưng rao bán như dự án thương mại đã được cấp phép, phân lô xẻ nền bằng cách "hiến đất làm đường" trên đất nông nghiệp.

Từ đầu năm 2021, thông tin quảng cáo Dự án Làng sinh thái nghỉ dưỡng La Mélodie Bảo Lộc tại Lâm Đồng đã xuất hiện trên nhiều trang tin rao bán bất động sản.

Trên trang web la-melodie.vn, Dự án Làng sinh thái nghỉ dưỡng La Mélodie Bảo Lộc được giới thiệu là dự án nằm tại thôn 14, Dambri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Dự án được quy hoạch với tổng diện tích 36ha, gồm 1.000 nền đất phân lô có diện tích từ 200 - 500m2. Mỗi nền đều đã có thổ cư từ 200m2 trở lên, phù hợp với nhu cầu xây biệt thự, khu resort, homestay, nhà hàng, khách sạn.

21-1622776813.jpeg

Phối cảnh dự án La Mélodie Bảo Lộc. Ảnh: la-melodie.vn

Theo thông tin quảng cáo, dự án mở bán đợt 1 với 137 lô view hồ, đã có sổ đỏ từng nền, được ngân hàng cho vay 70%.

La Mélodie Bảo Lộc được giới thiệu là dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu đạt chuẩn của một khu nghỉ dưỡng cao cấp, như cà phê check in, nhà hàng bên hồ, hồ cảnh quan, các dịch vụ như chăm sóc vườn, clearning home, khai thác homestay, xe đưa đón tham quan.. Mọi tiện ích được đều được thiết kế theo phong cách cổ điển của nước Pháp.

Toàn khu được chia làm 5 khu chính gồm: Bretagne, Normandie, Basque, Savoie, Provence mang chủ đề và phong cách khác nhau tạo nên nét đặc trưng và khác biệt tại đây mà không nơi nào có được. Tất cả concept tại Dambri đều theo phong cách Pháp với định hướng trở thành một làng sinh thái Pháp kết hợp nông nghiệp, du lịch. Có 3 khu vực sẽ được nhà đầu tư làm thành khu homestay, du lịch cho khách hàng tham quan, mỗi khu từ 4.000-6.000 m2.

22-1622776814.jpg

Hình ảnh thực tế dự án. Ảnh: la-melodie.vn

Đáng chú ý, chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Quản lý và Vận hành Thông Minh là một công ty non trẻ, mới được thành lập ngày 1/3/2021, tức vừa tròn 3 tháng tuổi. Công ty có trụ sở tại 28 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM, do ông Lê Quang Nhân (sinh năm 1990) làm tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Công ty Cổ phần Quản lý và Vận hành Thông Minh có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, với các cổ đông sáng lập: Nguyễn Ngọc Anh Thư (25%), Lê Quang Nhân (50%), Nguyễn Kiều Thế Trung (25%).

Được thành lập chỉ vài tháng trước khi dự án được công bố, chủ đầu tư dự án làng sinh thái trên quả đồi 36ha tại Bảo Lộc, Lâm Đồng hiện vẫn đang là một ẩn số.

Theo Anh Mai/Cafeland
Bạn đang đọc bài viết "Bí ẩn chủ đầu tư Dự án Làng sinh thái nghỉ dưỡng La Mélodie Bảo Lộc" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.