Thị trường BĐS đang đối mặt với nhiều khó khăn, Đại Phúc vẫn quyết rót 2.500 tỷ đồng vào Khu đô thị Vạn Phúc

21/02/2020 11:33

Theo đó, chủ đầu tư sẽ tiếp tục khởi công 6 hạng mục công trình tiện ích mới bao gồm: trung tâm thương mại, bệnh viện Vạn Phúc, công viên giải trí Ocean World, bãi xe tập trung, hoàn thiện cảnh quan công viên The Long Park và xây mới 300 căn nhà.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ tiếp tục khởi công 6 hạng mục công trình tiện ích mới bao gồm: trung tâm thương mại, bệnh viện Vạn Phúc, công viên giải trí Ocean World, bãi xe tập trung, hoàn thiện cảnh quan công viên The Long Park và xây mới 300 căn nhà.

Quốc lộ 13 hướng từ dự án vào trung tâm TPHCM
Quốc lộ 13 hướng từ dự án đi các tỉnh miền Đông. TPHCM và Bình Dương đã có chủ trương đầu tư nâng cấp và mở rộng QL13 với tổng vốn hơn 10.000 tỷ đồng
Mặt tiền dự án nhìn từ QL13

Cũng trong năm nay, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện và khánh thành 10 công trình tiện ích trọng điểm chào mừng sự kiện thành lập 25 năm Tập đoàn bao gồm: 10 ha cảnh quan công viên, 20km hạ tầng giao thông nội khu, khánh thành quảng trường trung tâm và bàn giao 350 căn nhà cho cư dân vào ở, nâng tổng số cư dân vào ở dự kiến đạt mốc 3.000 cư dân vào cuối năm 2020.

Tính đến cuối năm 2019, khu đô thị này đã thu hút hơn 2.000 cư dân vào ở, trong đó có khoảng gần 200 doanh nghiệp đang hoạt động. Bên cạnh đó, nhiều công trình được tiện ích như: Trường song ngữ quốc tế Emasi, công viên, hồ bơi nội khu, sân bóng đá, sân tennis,… cũng được đưa vào hoạt động. Sau hơn 3 năm triển khai, Khu đô thị Vạn Phúc đã đón gần 500 hộ dân cư vào sinh sống, hơn 1.000 căn nhà đã bàn giao hoặc đang trong quá trình xây dựng trong năm 2019. Giấc mơ về cuộc sống ở một vùng đất mới đã dần đi vào hiện thực. Chỉ đến năm 2019, sang năm 2020, những căn nhà hiện đại sẽ tiếp tục khang trang xuất hiện, đón những cư dân mới đến ở. Con số sẽ không chỉ dừng ở 500 hộ dân, 130 doanh nghiệp mà dự kiến sẽ còn tăng nhanh hơn nữa.

Những khu nhà phố tiền tỷ đã hình thành:

Khu trường quốc tế Emasi

Bà Nguyễn Hương, Tổng giám đốc Đại Phúc Land cho biết trong năm 2020, Tập đoàn sẽ đưa vào hoạt động khu phố thương mại với hơn 300 mặt bằng kinh doanh sở hữu mặt tiền rộng 7-9m, cao 5-6 tầng có diện tích sử dụng 600-700m2 tích hợp công năng vừa ở, vừa kinh doanh.

Những khu nhà phố cao cấp đã và đang thi công:

“Năm nay tập đoàn sẽ dành nguồn vốn để đầu tư lớn cho dự án này nhằm chào mừng sự kiện 25 năm thành lập. Có một dự án để đời, để cho chính mình và cho con cháu mai sau, để phục vụ và mang lại giá trị thực sự cho xã hội là những gì mà ban lãnh đạo Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đã đặt ra. Đó cũng là lý do vì sao Đại Phúc dồn toàn bộ tâm – trí – thời gian – tiền bạc vào Khu đô thị Vạn Phúc. Biết rằng rất khó khăn nhưng điều mà những người đứng đầu Đại Phúc mong muốn nhất là mang lại giá trị thực sự bằng khu dự án này. Để mai sau, người ta cảm thấy hài lòng và nhắc đến Vạn Phúc như một biểu tượng của Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc”, bà Hương chia sẻ.

Những hạng mục hạ tầng nội khu, đối ngoại đang gấp rút xây dựng:

Đường nhánh nối từ dự án ra thẳng trực tiếp QL13
Đường nhánh nối từ dự án ra thẳng trực tiếp QL13

Khu bờ kè bao quanh sông Sài Gòn, tạo nên khu cảnh quan hiện đại

Khu bờ kè bao quanh sông Sài Gòn, tạo nên khu cảnh quan hiện đại

Những mong muốn đang đi dần vào hiện thực, khi cuộc sống ở Vạn Phúc đã chính thức thành hình. Đây là lý do mà cư dân của Vạn Phúc hài lòng và hân hoan với cuộc sống mới. Và đây cũng là lý do mà không ít người dân muốn định cư ở Sài Gòn đã và đang lựa chọn ngôi nhà an cư của họ tại Vạn Phúc nhiều hơn khi tình trạng “cháy hàng” luôn diễn ra trong mỗi lần mở bán.

https://vietnampropertyforum.vn/thi-truong-bds-dang-doi-mat-voi-nhieu-kho-khan-dai-phuc-van-quyet-rot-2-500-ty-dong-vao-khu-do-thi-van-phuc/

Bạn đang đọc bài viết "Thị trường BĐS đang đối mặt với nhiều khó khăn, Đại Phúc vẫn quyết rót 2.500 tỷ đồng vào Khu đô thị Vạn Phúc" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.