Thành công Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2024 có sự đồng hành của doanh nghiệp

28/02/2024 18:26

Tối ngày 27/2/2024 (nhằm ngày 18 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tại Trung tâm hội nghị Pavilon Tân Sơn Nhất (Phú Nhuận, TP.HCM), Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM đã tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2024 với chủ đề “Hương Nguyện Lan xa”. Đây là sự kiện lớn nhất ngành tóc và làm đẹp Việt Nam, thu hút sự tham gia của gần 500 chuyên gia làm đẹp, doanh nhân, hội viên và cộng đồng ngành làm đẹp trên mọi miền tổ quốc, cùng với các khách mời quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan.

Sự kiện không chỉ là dịp để tri ân những bậc tiền bối đã góp phần xây dựng nền móng cho ngành làm đẹp Việt Nam, mà còn là cơ hội để giao lưu, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi giữa các chuyên gia trong ngành tóc và làm đẹp, từ tóc, trang điểm, nail, phun thêu, chăm sóc sức khỏe, spa, đến làm đẹp theo phong thủy. Sự kiện cũng là nơi để vinh danh những chuyên gia xuất sắc trong ngành tóc và làm đẹp, những người đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành.

lgtnltld-3159-min-1709108948.jpg
Bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM, phát biểu khai mạc sự kiện.

Trong bài phát biểu khai mạc, bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM, đã bày tỏ sự cảm động và biết ơn khi nhìn thấy ngành tóc và nhiều ngành làm đẹp đã hội tụ  trong buổi lễ giỗ tổ. Bà nhấn mạnh rằng, thể hiện lòng biết ơn sẽ giúp chúng ta có thêm động lực mỗi ngày. Bà cũng kỳ vọng rằng, với mục tiêu năm 2024, tất cả những tinh hoa trong ngành làm đẹp hãy đoàn kết, đan xen giữa các ngành nghề lại với nhau, tạo nên một cộng đồng ngành làm đẹp vững mạnh, xứng tầm quốc tế.

lgtnltld-3214-min-1709108948.jpg
Bà Bùi Thị Tháp, Phó Chủ tịch Hiệp hội chia sẻ những kết quả đạt được năm qua của Hiệp hội.

 

Sự kiện cũng đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, như sự hợp tác giao lưu giữa đối tác nước ngoài: Tập đoàn JK Air A:zet Tour về JK Tour và làm đẹp bằng tế bào gốc Hàn Quốc; trình diễn tóc nghệ thuật bởi đội ngũ giảng viên đến từ Hiệp Hội Beauty Trung Ương Hàn Quốc, những tác phẩm tóc rất nghệ thuật và đặc sắc; bà Cao Thị Hồng Lam và bà Bùi Thị Tháp, hai thành viên ban tổ chức đã tâm huyết cho chương trình thành công, cả hai được nhận bằng tu nghiệp quốc tế về làm đẹp tại sân khấu; chương trình còn ý nghĩa khi có tiết mục thiện nguyện, trao tặng quà và xe lăn cho người khiếm thị, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

 

lgtnltld-3690-1-min-1709108948.jpg

Bà Cao Thị Hồng Lam và bà Bùi Thị Tháp nhận bằng tu nghiệp quốc tế về làm đẹp.

lgtnltld-1719-min-1709108948.jpg

Trao tặng quà và xe lăn cho người khiếm thị, khuyết tật.

Ngoài ra, Còn ra mắt hai Chi Hội phun thêu thẩm mỹ và Chi Hội làm đẹp theo phong thủy, và nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, như tiết mục nhảy earobic thiếu nhi từ Chi Hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng, và tiết mục bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

lgtnltld-2006-min-1709108948.jpg

Chương trình được nhiều công ty và nhãn hàng tài trợ, đóng góp: Tập đoàn JK Air A:zet Tour, Tal Group, Doctor Hair, Unique Professional, Dahana Professional, Bulsan Group, obsidian, Tập  đoàn  CanGroup, GMP- La Terre France, ChiAKy, KIN BARAOYA, VICO Fresh, Thẩm Mỹ Dong Nguyen, Nha Khoa U&I, Thẩm Mỹ XYN Care Center, Miss Tram, OHB Cosmetics, mạng lưới ung thư vú BCNV

lgtnltld-1912-min-1709108948.jpg
BCH Hiệp trao biểu trưng & thư cảm ơn các đơn vị, nhà tài trợ Hiệp hội.

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2024 chủ đề Hương Nguyện Lan xa đã khép lại với nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp cho tất cả những người tham dự. Đây là một sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa, góp phần nâng cao tầm vóc và uy tín của ngành làm đẹp Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, cũng như tạo ra một sân chơi bổ ích và thân thiện cho cộng đồng làm đẹp.

Bạn đang đọc bài viết "Thành công Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2024 có sự đồng hành của doanh nghiệp" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.