Người dân TP.HCM ngóng chờ công viên giải trí đầu tiên tại Vinhomes Grand Park

09/04/2024 18:25

Không cần phải “xách balo lên và đi” mới có thể đắm chìm trong chuỗi hoạt động giải trí đầy phấn khích, tới đây VinWonders - vũ trụ giải trí đẳng cấp quốc tế sẽ hiện diện ngay tại Vinhomes Grand Park, mang lại trải nghiệm vui chơi không giới hạn cho người dân TP.HCM và khu vực lân cận.

Phấn khích với vũ trụ giải trí không giới hạn ngay bên nhà

Ngay khi những thông tin đầu tiên được hé lộ, VinWonders Grand Park đã tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với hàng triệu lượt xem, bình luận, like, share. Nhiều gia đình, bạn trẻ đã nhanh chóng lên kế hoạch trải nghiệm trong mùa hè này.

“Cả nhóm quyết định năm nay sẽ đi du lịch ngay trong thành phố, vốn có cùng niềm đam mê các trò chơi mạo him, các môn thể thao nước nên VinWonders sẽ là nơi tuyệt vời để cả hội thỏa sức trải nghiệm” - Đức Minh, nhà sáng tạo nội dung tại Q.7, háo hức.

1-1712661713.jpg

VinWonders Grand Park hứa hẹn phục vụ hàng chục triệu dân TP.HCM lẫn khách du lịch

Theo quy hoạch của chủ đầu tư, VinWonders tại Vinhomes Grand Park có quy mô gần 3ha, sánh ngang nhiều công viên giải trí tầm cỡ và sẽ bắt đầu vận hành vào mùa hè này. Để đáp ứng nhu cầu cho 14 triệu cư dân TP.HCM và du khách trong, ngoài nước tới trải nghiệm, vũ trụ giải trí này sẽ mang tới hơn 100 trò chơi độc đáo, 8 đường trượt nước với công viên nước lớn nhất TP.HCM, 13 đường trượt zipline xuyên hồ…

Cùng với đó là hàng loạt trò chơi vô cùng lôi cuốn dành cho trẻ em mọi độ tuổi như tàu hỏa ngắm cảnh, xe điện đụng, đu quay ngựa gỗ, cốc xoay… cho đến những trò chơi mạo hiểm như đu quay cá heo bay boomerang coaster, đu quay dây văng, leo trèo vận động...

Sự đa dạng trong chuỗi trò chơi sẽ thỏa mãn du khách mọi lứa tuổi, mang lại trải nghiệm khám phá, chinh phục không giới hạn. Theo tính toán phải cần đến vài ngày mới có thể trải nghiệm hết các hoạt động vui chơi tại đây. Chính vì vậy, VinWonders Grand Park được kỳ vọng sẽ là điểm đến “đi hoài vẫn muốn quay lại”, không chỉ đối với cư dân mà còn là đông đảo du khách trong nước và quốc tế khi đến với TP.HCM.

Hè nào cả nhà tôi cũng đi du lịch, không Singapore thì Nhật Bản, Phú Quốc, Nha Trang… Năm nay chúng tôi đang rất mong chờ VinWonders khai trương để được trải nghiệm cảm giác du lịch ngay cạnh nhà” - chị Hồng Phương, cư dân The Origami, vui vẻ nói.

Giữa lúc người Sài Gòn đang “khát” những điểm đến vui chơi độc đáo, tầm cỡ, sự xuất hiện của VinWonders tại Vinhomes Grand Park chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng du lịch tại chỗ mới mẻ ngay trong mùa hè này.

Thỏi nam châm mới của “thành phố triệu điểm đến”

Mạnh tay đầu tư cho siêu tiện ích VinWonders là một bước đi chiến lược của Vingroup, không chỉ nhằm hoàn thiện hệ sinh thái sống đẳng cấp, toàn diện cho cộng đồng cư dân đại đô thị Vinhomes Grand Park mà còn tạo hấp lực thu hút nguồn du khách khổng lồ đến với TP.HCM mỗi năm.

Trước hết, vũ trụ giải trí sẽ phục vụ cho nhu cầu thiết thực của 120.000 cư dân Vinhomes Grand Park, khi được lấp đầy. Liên tiếp các tiện ích mới, trải nghiệm mới được bổ sung còn góp phần nâng cấp tiêu chuẩn sống cho cư dân đại đô thị lên một tầm cao mới.

Sâu xa hơn, vị thế một “hub” vui chơi giải trí của cả khu vực phía Nam sẽ kéo theo hàng chục ngàn du khách đổ về đây vui chơi mỗi ngày, kích cầu các ngành hàng cùng nhau phát triển nở rộ, thổi bùng sức sống cho đại đô thị. Hưởng lợi đầu tiên chính là hệ thống kinh doanh đang ngày càng sầm uất trong lòng Vinhomes Grand Park với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ từ ẩm thực tới thời gian, mỹ phẩm, làm đẹp…

2-1712661713.jpg

Các siêu tiện ích sẽ là những điểm sáng hút khách đến với Vinhomes Grand Park

Bên cạnh vũ trụ giải trí VinWonders, mảnh ghép tiếp theo của hệ sinh thái all-in-one là TTTM Vincom Mega Mall Grand Park cũng sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè này. TTTM được phát triển theo mô hình Life-Design Mall có quy mô lớn nhất miền Nam, khi đi vào hoạt động sẽ là điểm đến mua sắm, giải trí, dịch vụ sôi động của cả khu vực. Cùng với đó là đại công viên 36ha - một điểm đến của lễ hội có sức chứa lên tới hàng chục ngàn người cùng hàng chục tiện ích điểm nhấn như Bến thuyền The Manhattan Glory, Quảng trường Golden Eagle, Đại lộ Ánh sáng… góp phần đưa Vinhomes Grand Park vươn mình trở thành “thành phố triệu điểm đến”, nơi thu hút hàng chục triệu lượt du khách mỗi năm. 

Theo các chuyên gia, sự xuất hiện của các đại tiện ích quy mô như VinWonders hay Vincom Mega Mall sẽ là động lực thúc đẩy giá trị BĐS gia tăng theo cấp số nhân, ở cả 2 phương diện mua ở và cho thuê. Thực tế, ngay từ lúc này, thị trường cho thuê ngắn hạn, dài hạn tại đây đã vô cùng sôi động.

“Tôi đang cho sửa sang lại căn hộ để chuẩn bị đón dòng khách thuê dự kiến sẽ tăng vọt vào mùa  hè này khi cả TTTM Vincom và VinWonders đều đi vào hoạt động”, chị Khánh Linh, cư dân The Origami, chia sẻ.

Ở góc độ vĩ mô, có thể thấy, vũ trụ giải trí VinWonders sẽ bổ sung cho TP.HCM một sắc màu đa dạng, hấp dẫn để góp phần thúc đẩy ngành du lịch phát triển, đưa TP.HCM vươn tầm trở thành điểm đến “must-try” trên bản đồ du lịch, giải trí khu vực Đông Nam Á và rộng hơn thế.

Bạn đang đọc bài viết "Người dân TP.HCM ngóng chờ công viên giải trí đầu tiên tại Vinhomes Grand Park" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.