UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả Phát Triển Bền Vững tính đến hết năm tài chính 2024

Trong nỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, UNIQLO và công ty mẹ là tập đoàn Fast Retailing, đã đặt ra nhiều mục tiêu và sáng kiến quan trọng, tập trung vào cải tiến sản phẩm, tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế, giảm lượng phát thải khí nhà kính, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và hỗ trợ cộng đồng. Tại Việt Nam, tiến trình này cũng đang được đẩy mạnh và đạt được kết quả ban đầu khả quan.

Cập nhật kết quả phát triển bền vững của tập đoàn Fast Retailing trên toàn cầu:

uniqlo-5-1750338444.jpg

Mô hình chuỗi cung ứng tuần hoàn lý tưởng của Fast Retailling - hướng đến tạo ra những trang phục được yêu thích và sử dụng thường xuyên trong thời gian dài.

Các sáng kiến về phát triển sản phẩm và chuỗi cung ứng

Các sáng kiến về trang phục LifeWear bền vững

Các sáng kiến giảm lượng phát thải khí nhà kính (GHG) và mục tiêu đến năm 2030

Các dự án xã hội

Trong tổng số 1 triệu sản phẩm HEATTECH được quyên góp, hơn 532.000 sản phẩm đã được gửi đến người tị nạn và người phải di dời thông qua Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn (UNHCR), bao gồm cả Jordan, vào mùa đông năm ngoái. UNIQLO cũng dự kiến tiếp tục gửi sản phẩm HEATTECH đến các cộng đồng ở Nam bán cầu và vùng Trung Đông khó tiếp cận, đồng thời tặng thêm sản phẩm AIRism tùy theo khí hậu từng nơi.

Cập nhật kết quả phát triển bền vững của UNIQLO tại Việt Nam:

Góp phần bảo vệ môi trường và giảm thiểu rác thải

uniqlo-2-1750338444.jpg
uniqlo-1-1750338444.jpg
uniqlo-4-1750338444.jpg
uniqlo-6-1750338444.jpg
uniqlo-3-1750338444.jpg

Tôn trọng sự đa dạng, bình đẳng và phát triển nhân tài

uniqlo-a-1750338444.jpg
uniqlo-b-1750338443.jpg

Góp phần nâng cao đời sống của người dân địa phương từ sức mạnh của những chiếc áo

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/uniqlo-viet-nam-cap-nhat-ket-qua-phat-trien-ben-vung-tinh-den-het-nam-tai-chinh-2024-a77388.html