Dell Technologies Thúc Đẩy Ngành Viễn Thông Tiến Tới Kỷ Nguyên AI

Dell Technologies công bố chương trình Dell AI for Telecom giúp các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSP) đơn giản hóa và tăng tốc triển khai ứng dụng AI.

nghe-nhin-dell-nvidia-ai-a3-1728089328.jpg

Dưới sự ủy quyền từ Dell Technologies, nghiên cứu gần đây của MeriTalk cho thấy 48% lãnh đạo cấp cao trong ngành viễn thông nhận định AI là công nghệ chuyển đổi mạnh mẽ nhất trong vòng năm năm tới. Tuy vậy, 68% lãnh đạo cho rằng doanh nghiệp của họ đang gặp khó khăn trong việc bắt nhịp với tốc độ phát triển quá nhanh của công nghệ, cũng như nhu cầu của khách hàng.

Là một phần của giải pháp Dell AI Factory, chương trình Dell AI for Telecom giải quyết những thách thức này bằng cách kết hợp chuyên môn, cơ sở hạ tầng, và các dịch vụ với phần mềm của Dell về AI, với các công nghệ về phần cứng từ toàn bộ hệ sinh thái AI. Chương trình sẽ phát triển và triển khai các giải pháp AI tại chỗ để các nhà cung cấp dịch vụ Cloud (Cloud solution provider – CSP) có thể tăng cường hiệu suất mạng, cải tiến dịch vụ khách hàng và cung cấp những giá trị cao hơn cho doanh nghiệp.

Dell hợp tác với NVIDIA để chuyển đổi mạng lưới viễn thông bằng các giải pháp AI

Dell tăng cường hợp tác với NVIDIA để:

nghe-nhin-dell-nvidia-ai-a2-1728089328.jpg

Các dịch vụ chuyên nghiệp (Professional Services) của Dell hỗ trợ các nhà CSP có thể vạch ra chiến lược, cách thức triển khai và vận hành các giải pháp AI cho những trường hợp sử dụng viễn thông.

nghe-nhin-dell-nvidia-ai-a1-1728089328.jpg

Hợp tác cùng các nhà mạng để thúc đẩy quá trình ứng dụng AI và đổi mới sáng tạo

Hiện tại, Dell đang hợp tác với các nhà CPS tại các phòng thí nghiệm hệ sinh thái viễn thông mở của Dell (Dell Telecom Open Ecosystem Labs) để phát triển các giải pháp AI với cơ sở hạ tầng giải pháp Dell AI Factory và các đối tác trong hệ sinh thái giúp tăng cường trải nghiệm cho khách hàng và cải tiến hiệu suất mạng.

Phân phối

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/dell-technologies-thuc-day-nganh-vien-thong-tien-toi-ky-nguyen-ai-a75807.html