"Our Song VietNam" tuần này có sự xuất hiện đặc biệt của các anh trai trong "Anh trai say hi".

Tiếp nối bảng A, tuần này "Our Song VietNam" đến với phần tranh tài của các nghệ sĩ tại bảng B.

Tuần này, các nghệ sĩ gồm: Quang Linh, Thanh Hà, Ngọc Anh và Hoàng Hải đã mang đến sân khấu đầy cảm xúc với ca khúc "Hai mươi hai" của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Giai điệu, ca từ cùng phần hòa ca của bộ tứ khiến không khí trường quay trở nên lắng đọng. Quang Linh cũng có những chia sẻ đầy xúc động sau tiết mục này: “Quang Linh chưa có con, nhưng có đến hai mươi mấy đứa cháu tất cả các lứa tuổi đều trải qua bàn tay mình chăm sóc, nên không khéo tôi còn cảm nhận sâu sắc hơn cả Thanh Hà và Ngọc Anh”.

anhtrai-say-hi1-1727594735.jpg

anhtrai-say-hi2-1727594735.jpg

Dàn anh trai trong “Anh trai say hi” xuất hiện để cổ vũ Phạm Anh Duy. Ảnh: Đông Tây.

"Our Song VietNam" cũng hé lộ sự xuất hiện bất ngờ của dàn "Anh trai say hi": Đức Phúc, Erik và JSOL. Phạm Anh Duy chia sẻ mình đã phải năn nỉ để được 3 người em thân thiết đến cổ vũ. Tranh thủ bóc phốt Phạm Anh Duy nhưng JSOL cũng nhiệt tình cổ vũ cho người anh: “Hôm nay thấy mọi người trên sân khấu cháy như thế này, lần sau không phải năn nỉ đâu, em sẽ tự đi ạ, mọi người quá tuyệt vời ngày hôm nay”.

Tập 5 "Bài hát của chúng ta - Our Song Vietnam", phát sóng vào 21h15 ngày 29.09 kênh VTV3.

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/our-song-vietnam-tuan-nay-co-su-xuat-hien-dac-biet-cua-cac-anh-trai-trong-anh-trai-say-hi-a75769.html