THADICO tham dự Diễn đàn “Điện mặt trời mái nhà cho doanh nghiệp: Giải pháp chuyển dịch và tiết kiệm năng lượng”

Ngày 16/8, tại TP.HCM diễn ra Diễn đàn “Điện mặt trời mái nhà cho doanh nghiệp: Giải pháp chuyển dịch và tiết kiệm năng lượng” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu ứng dụng Năng lượng thông minh (iSEAR) và Tổng Công ty Điện lực TP.HCM tổ chức.

3-1727078211.jpg

Toàn cảnh Diễn đàn “Điện mặt trời mái nhà cho doanh nghiệp: Giải pháp chuyển dịch và tiết kiệm năng lượng”

Diễn đàn có sự tham dự của các cơ quan, ban, ngành địa phương, các Hiệp hội, chủ đầu tư Khu công nghiệp, các chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước. Đại diện THADICO, ông Trương Thanh Hải – Phó Giám đốc Đầu tư Phụ trách Khoáng sản & Năng lượng tái tạo tham dự chương trình.

Tại diễn đàn, các đại biểu tập trung thảo luận về những lợi ích của nguồn năng lượng xanh từ hệ thống điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đối với doanh nghiệp sản xuất; các thuận lợi và khó khăn khi đầu tư lắp đặt ĐMTMN tại nhà máy, nhà xưởng, khu chế xuất. Đồng thời, đề xuất, tham mưu các phương pháp xây dựng chính sách phát triển ĐMTMN trên mái nhà xưởng cho các doanh nghiệp, khu công nghiệp.

2-1727078211.jpg

Các đại biểu thảo luận về những lợi ích của nguồn năng lượng xanh đối với doanh nghiệp sản xuất

Chia sẻ về diễn đàn, ông Trương Thanh Hải - Phó Giám đốc Đầu tư Phụ trách Khoáng sản & Năng lượng tái tạo THADICO nhấn mạnh tiềm năng phát triển của ĐMTMN tại Việt Nam. Ông cho biết: “Việc sử dụng nguồn năng lượng xanh giúp các cá nhân, tổ chức giảm chi phí điện năng và tăng tính tự chủ về nguồn điện. Với vai trò là Tập đoàn đầu tư – xây dựng tiên phong trong giai đoạn mới, THADICO cũng đang triển khai các mô hình sử dụng điện từ năng lượng mặt trời, qua đó tăng tính ổn định trong quá trình vận hành doanh nghiệp, góp phần bảo vệ môi trường”.

Thông qua diễn đàn, THADICO nắm bắt thêm các thông tin để định hướng nghiên cứu, đầu tư, đồng thời tìm kiếm các giải pháp ứng dụng năng lượng xanh, sạch cho hệ thống tòa nhà văn phòng, showroom, khu công nghiệp và khu đô thị, qua đó nâng cao chất lượng và tính bền vững của các công trình.

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/thadico-tham-du-dien-dan-dien-mat-troi-mai-nha-cho-doanh-nghiep-giai-phap-chuyen-dich-va-tiet-kiem-nang-luong-a75700.html