Sức hút của Châu Bùi tại Milan Fashion Week Xuân Hè 2025

Trong khuôn khổ Milan Fashion Week 2024, cô nàng fashionista Việt Châu Bùi đã mở màn ấn tượng tại Milan với sự xuất hiện liên tiếp tại show diễn của nhà mốt Fendi, Prada, Moschino, Dolce & Gabbana, show diễn của NTK trẻ Phan Dang Hoang… Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng phong cách biến hoá bất ngờ, Châu Bùi không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong và ngoài nước mà còn tạo xu hướng với những phụ kiện có một không hai khi xuất hiện tại Milan.

Với sự góp mặt tại show diễn Dolce & Gabbana Xuân Hè 2025 vừa qua, Châu Bùi đã chính thức hoàn thành chặng đường Fashion Week 2024 tại Milan của mình. Tại show diễn, Châu Bùi xuất hiện nổi bật với nguyên cây đen thanh lịch và phong cách trang điểm khói quyến rũ, hưởng ứng xu hướng “không quần” táo bạo nhưng vẫn thanh lịch, quyến rũ, thu hút sự chú ý của hàng loạt ống kính máy ảnh.

screen-shot-2024-09-22-at-31532-am-1727060379.jpg

Trước đó, chỉ trong vòng một tuần xuất hiện ở Milan, khán giả phải gật gù công nhận thẩm mỹ thời trang linh hoạt của Châu Bùi qua tinh thần mỗi thương hiệu. Từ vẻ tối giản, thanh lịch dự show của Prada, nét độc lạ của Moschino cho đến sự phóng khoáng của Fendi và sự kiêu kỳ của Dolce & Gabbana, sau tất cả, cô nàng fashionista thể hiện tài năng “bứt phá” của mình bằng cách chọn phụ kiện làm điểm nhấn chính cho cả outfit.

screen-shot-2024-09-22-at-31029-am-1727060379.jpg

Đặc biệt trong mùa Fashion Week năm nay, Châu Bùi và êkip “chăm chỉ” chia sẻ trên mạng xã hội những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị. Cô liên tục cập nhật những khoảnh khắc cùng êkip “chạy show" suốt một tuần qua, có những lúc chỉ có 1 tiếng để thay đổi 2 layout hoàn toàn khác biệt cho những show diễn khác nhau.

img-4853-min-1727060379.JPG

Châu Bùi cũng thường xuyên chia sẻ với hơn 6 triệu người theo dõi câu chuyện đằng sau từng phụ kiện và trang phục cô lựa chọn khi xuất hiện tại Milan. Trong show diễn của PHAN DANG HOANG, thương hiệu Việt Nam đầu tiên có show diễn runway trực tiếp và chính thức ở Milan Fashion Week, Châu Bùi đã dành rất nhiều công sức chuẩn bị trang phục và phụ kiện để tôn vinh màn debut của nhà thiết kế Việt trên trường quốc tế. Lấy cảm hứng từ nơi tổ chức show - một bảo tàng nghệ thuật cạnh nhà thờ Duomo di Milano, Châu đã đặt riêng từ Việt Nam những chiếc cài tóc hình thánh giá mang đậm phong cách kiến trúc Gothic, kết hợp cùng chiếc thắt lưng có phần hơi Punk Rock khiến tổng thể trang phục trở nên vô cùng độc đáo và cuốn hút.

chag1383-min-1727060379.jpg

Cô nàng fashionista cũng khiến cư dân mạng ‘rần rần' khi khoe bộ nails có đính các nhân vật popmart làm mưa làm gió trong thời gian qua được thực hiện tỉ mỉ bởi những nghệ nhân làm móng Việt. Video chia sẻ bộ móng và hình ảnh của cô tại show diễn của Moschino đã đạt cả triệu view trên kênh Tiktok của Châu Bùi.

chag1742-min-1727060379.jpg

Không chỉ xuất hiện nổi bật trên các sàn diễn, Châu Bùi còn được ưu ái tham gia các sự kiện từ các nhà mốt danh tiếng, bao gồm các buổi fitting riêng và tiệc tối giới hạn khách mời tại lâu đài hơn 200 năm tuổi cùng được tổ chức bởi nhà bán lẻ thời trang hàng đầu LuisaViaRoma. Hình ảnh của cô xuất hiện trên website các tạp chí danh tiếng như ELLE, The Cut…, đồng thời lọt vào danh sách Best Street Style của Milan Fashion Week năm nay. Ngoài ra, hình ảnh của nàng fashionista cũng được trang Instagram chính thức của cả 3 tạp chí thời trang đình đám là Pause Online, L'Officiel Italia (Ý) và Grazia đăng tải, nhận được lượt yêu thích “khủng".

chag2626-min-1727060379.jpg

Sau những lần xuất hiện cực chất này, người hâm mộ đang tự hỏi Châu Bùi sẽ chiêu đãi fans những phong cách nào trong hành trình tham dự các show tiếp theo tại Paris Fashion Week từ 24/9 đến 1/10 sắp tới đây?

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/suc-hut-cua-chau-bui-tai-milan-fashion-week-xuan-he-2025-a75699.html