Khách hàng mua điện thoại có phải chỉ cần giá rẻ?

Nhiều khách hàng cho biết, họ chọn Di Động Việt không chỉ vì giá rẻ, mà còn vì những giá trị khác họ nhận được trong suốt hành trình mua sắm tại đây.

Dạo gần đây, Di Động Việt là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên các trang báo, mạng xã hội hay các bài viết của KOLs về việc nghênh chiến các “ông lớn” trong ngành bán lẻ công nghệ, với thông điệp gây sốt “Rẻ hơn các loại rẻ”.

Trong đó, một KOL khá nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông đã đăng tải một bài viết nhận xét về cách truyền thông của Di Động Việt trong cuộc chiến này, với tiêu đề: Khi nào chủ tịch Nguyễn Ngọc Đạt của Di Động Việt 'cởi áo hát dưới mưa' như chủ tịch Trần Hùng Huy của ACB?.

Ngụ ý bài viết muốn nói rằng, những câu chuyện truyền thông của Di Động Việt chưa đủ hấp dẫn để khiến khách hàng cảm nhận được những “Giá trị vượt trội” và quyết định đến mua hàng. Vậy những khách hàng đã mua sắm tại Di Động Việt thì sao, họ có thực sự chạm vào “Kho vàng” thay vì “kho bạc”, “kho đồng”?

khach-hang-mua-sam-tai-di-dong-viet-co-that-su-nhan-duoc-gia-tri-vuot-troi-min-1686230539.jpg

Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt có thật sự nhận được “Giá trị vượt trội”

Để tìm hiểu rõ hơn, chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh những khách hàng đang mua sắm tại Di Động Việt.

Nơi nào bán rẻ hơn thì mình mua thôi!

Rõ ràng, mức giá “Rẻ hơn các loại rẻ” là lý do khiến khá nhiều khách hàng chọn mua tại đây. Nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn, khách hàng đang cân nhắc kỹ lưỡng về chi tiêu.

Cầm trên tay chiếc điện thoại mới, anh Thiện (ngụ tại Q.10, TP.HCM) cho biết, sau một thời gian tìm hiểu và so sánh giá ở 1 vài nơi khác nhau thì anh thấy giá bên Di Động Việt thật sự “Rẻ hơn các loại rẻ”, như “Giá rẻ quá”, “Rẻ hơn”... tận vài trăm ngàn đồng, nên anh quyết định đến mua hàng. “Nơi nào rẻ hơn thì mình mua thôi!”, anh Thiện nhấn mạnh.

anh-thien-chon-di-dong-viet-boi-noi-day-gia-ban-re-hon-cac-loai-re-min-1686230538.jpg

Anh Thiện chọn Di Động Việt bởi nơi đây giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ”.

Đồng quan điểm, chị Thảo (ngụ tại Q.3, TP.HCM) chia sẻ, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, thay vì chọn chi nhiều tiền vào những chuỗi to, chuỗi lớn thì chị quyết định chọn Di Động Việt để tiết kiệm thêm chi phí. “Tôi mua chiếc Galaxy Z Flip4 tại Di Động Việt với giá 14,59 triệu đồng, so giá với nơi khác thì tôi đã tiết kiệm được hơn 2 triệu đồng. Đây là một số tiền khá lớn đối với tôi và tôi có thể mua được nhiều thứ khác với số tiền này”

Hay với bạn Minh Phương (sinh viên trường đại học Hutech), bạn chọn Di Động Việt vì giá bán rẻ là ưu tiên hàng đầu với bạn. “Có thể tiết kiệm được thêm bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, vì mình còn là sinh viên, chưa làm ra nhiều tiền và phải dựa vào trợ cấp của gia đình”, bạn Phương chia sẻ thêm. 

Thứ khiến khách hàng hài lòng nhất lại không phải giá “Rẻ hơn các loại rẻ”

Dù lựa chọn Di Động Việt vì giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ”, nhưng sau khi mua chiếc iPhone 12 tại đây, thứ khiến Minh Phương hài lòng nhất lại là các dịch vụ bảo hành, hậu mãi đi kèm.

“Ngoài giá tốt, Di Động Việt còn đem đến cho mình những quyền lợi có thể nói là khá vượt trội, như dùng thử 7 ngày miễn phí, bảo hành rơi vỡ và 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày hay bảo hành pin trọn đời. Đây là những thứ mình ưng ý nhất, giúp mình đánh tan nỗi lo khi mua iPhone cũ”, bạn Minh Phương vui vẻ nói.  

Hay với chị Hà (ngụ tại Q.1, TP.HCM), thứ khiến chị hài lòng và trở thành khách “ruột” của Di Động Việt lại là những bạn nhân viên cửa hàng. “Thứ khiến tôi hài lòng nhất là các bạn nhân viên tại cửa hàng 77 Trần Quang Khải, từ bảo vệ cho tới nhân viên tư vấn, bán hàng. Các bạn rất dễ thương và tận tình khi tư vấn cho tôi. Có những lần tôi ghé mua cái sim hay dán cường lực nhưng các bạn nhân viên vẫn rất nhiệt tình đón tiếp tôi, chứ không như một số nơi thấy khách mua đồ ít tiền hay từ chối mua kèm gói bảo hành là bắt đầu thái độ, thờ ơ”, chị Hà chia sẻ. 

mot-khach-hang-vui-ve-va-hai-long-voi-nhung-uu-dai-vuot-troi-tai-di-dong-viet-min-1686230539.JPG

Một khách hàng vui vẻ và hài lòng với những ưu đãi khi mua kèm điện thoại tại Di Động Việt.

Một khách hàng “ruột” khác của Di Động Việt, chú Dũng cũng cho biết, các sản phẩm công nghệ của gia đình mình đa số đều mua tại đây. “Mỗi khi có nhu cầu, tôi lại ghé Di Động Việt. Đơn giản vì nơi đây khiến tôi cảm thấy mình nhận được nhiều giá trị hơn so với nơi khác, từ cách nhân viên phục vụ cho đến những chính sách bảo hành, như đổi trả miễn phí, dán cường lực bảo hành trọn đời, thay bao nhiêu lần cũng được…”, chú Dũng cười và nói. 

Dù vậy vẫn có số ít cho rằng, họ mua hàng tại Di Động Việt chỉ vì giá rẻ hơn các nơi khác, còn lại thì các quyền lợi cũng như nhau, vì đều là các đại lý uỷ quyền, từ quy trình mua hàng, phục vụ cho đến những chính sách bảo hành, hậu mãi đều chính hãng.

Để có thể cảm nhận được rõ nhất những giá trị mà Di Động Việt đem đến, có thực sự vượt trội và là “kho vàng” hay không, thì khách hàng có thể trực tiếp ghé cửa hàng gần nhất của hệ thống này để trải nghiệm và mua sắm.

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/khach-hang-mua-dien-thoai-co-phai-chi-can-gia-re-a72707.html