Bạn là ai khi ngồi trên ghế nhà trường, cùng điểm danh lớp học “bá đạo”

“Soi” chỗ ngồi, đoán tính cách khi đi học! Mạnh dạn vào điểm danh cùng ShopeeFood để nhận ngay code giảm giá cực ngầu.

Từ 17.11 đến hết 20.11, lớp học kéo dài 4 ngày của ShopeeFood với tên gọi Soi sơ đồ lớp - Chớp Code cực ngầu” sẽ giúp các tín đồ ẩm thực nhận diện được chính mình, cùng với đó là các code giảm giá lên đến 200.000 đồng tương ứng với tính cách và kiểu ăn uống của mỗi người.

“Loa phát thanh - chưa thấy người đã thấy tiếng” hay “kẻ hướng nội - lầm lì ít nói”,... Nghe thôi đã thấy thú vị rồi nhỉ?  Cùng khám phá thêm vài thành viên trong lớp học “độc lạ” của ShopeeFood nhé.

1-min-1668735004.jpg

Trong 4 ngày “cô giáo” ShopeeFood đứng lớp, các tín đồ ăn uống nhớ chọn ngay vị trí ngồi trong lớp học và tích cực điểm danh để có cơ hội đoạt voucher giá trị nhé!

Trùm giấu nghề “xử đẹp” mọi đề kiểm tra

Tẩm ngẩm tầm ngầm nhưng cái gì cũng biết là đặc điểm của hội “học bá” trong lớp. Hỏi đến thì lúc nào cũng bảo “Đã học gì đâu!” nhưng lúc thầy cô trả bài kiểm tra thì điểm 9 điểm 10 đều đặn. Nhận cái liếc xéo từ đám bạn vì độ lươn lẹo thì lại xuề xòa đáp “Hên thôi mà”.

2-1668735004.jpg

Nếu hay “ra dẻ” thời đi học thì nhập ngay code TRUMGIAUNGHE nhé, mã giảm giá ShopeeFood này sinh ra là dành cho bạn chứ không còn ai vào đây nữa đâu!

Thánh ăn vụng gì cũng bỏ bụng

Sáng sớm không ăn, giờ giải lao không ăn mà chỉ canh đúng giờ học để lén ăn vụng. Bạn có thấy hình bóng của mình hiển hiện đâu đây sau dòng mô tả vừa rồi không? Cảm giác hồi hộp khi thò tay vào hộc bàn tìm gói snack và cố gắng ăn không phát ra tiếng động khiến “món ăn ngon hơn x100 lần”. Đây là lời thú nhận của 100% các thành ăn lén ăn lút giữa giờ.

3-1668735004.jpg

Mặc cho đám bạn trêu chọc “cái miệng không yên, cái bụng không đáy”, ShopeeFood vẫn tặng bạn mã THANHANVUNG để được thỏa sức nhâm nhi món khoái khẩu nha!

Đại gia ngầm “nương tựa” đồ ăn chúng bạn

Gọi đại gia vì có tiêu pha gì đâu! Suốt ngày chầu chực để ăn xin, ăn chực, ăn ké của đám bạn chứ không bao giờ tự mua. Ăn uống theo kiểu “nương tựa” thế này chả mấy chốc mà độc lập tài chính rồi tậu nhà tậu xe nhé!

4-1668735004.jpg

Nhưng đừng làm lâu thành quen nha, nhập ngay mã DAIGIANGAM trên ShopeeFood và khao lại đám bạn món gì thật ngon để giữ hòa khí nhé! Ông bà bảo “Có qua có lại mới toại lòng nhau còn gì!

 

Cô bạn trendy áo quần gì cũng có

Nếu từng là fashionista trong lớp học với gu ăn mặc chất ngất khiến mọi người ai cũng phải ngoái nhìn, bạn chắc hẳn cũng nên thừa nhận rằng mình không ít lần rơi vào cảnh “đầu tháng sang chảnh, cuối tháng mì tôm” rồi đấy! Với quỹ học bổng “Utachi” từ gia đình thì tiền đâu mà sắm sửa hoài đúng không?

5-1668735004.jpg

Mặc đẹp thì phải đi liền với ăn ngon, tránh xa mấy gói mì tôm ra nhé! Nhập ngay mã COBANTRENDY trên ShopeeFood để ăn uống “heo thì và ba lằn” thôi nào!

 

Để khám phá bản thân và chớp ngay cơ hội giành voucher đến 200.000 đồng từ ShopeeFood, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước siêu đơn giản như bên dưới.

Chưa hết, lớp học ShopeeFood còn “bật mí” thêm cho bạn một vài địa chỉ để sử dụng các mã giảm giá này và tận hưởng trọn vẹn cảm giác ưu đãi chồng ưu đãi thực thụ!

Cụ thể, từ 17.11 đến 20.11 và từ 24.11 đến 27.11, thương hiệu trà sữa đình đám TocoToco sẽ chính thức bước sang tuổi thứ 9 bằng một bữa tiệc sinh nhật siêu hoành tráng. TocoToco mời tất cả khách hàng combo sản phẩm 26.000 đồng đi kèm voucher 26.000 đồng cho toàn bộ các đơn hàng có giá trị từ 54.000 đồng mỗi khi nhập mã TOCO26.

Tiếp đến là combo Cặp đôi hoàn hảo độc quyền từ Katinat với giá chỉ 99.000 đồng, bao gồm 2 món best- seller là Trà sữa chôm chôm và Trà đào hồng đài, áp dụng từ nay đến hết ngày 30.11 tại các khu vực TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.

Không kém phần hấp dẫn chính là ưu đãi giảm 50.000 đồng khi thanh toán đơn hàng ShopeeFood bằng thẻ tín dụng VIB, áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần nên mọi người có thể thong thả đặt món và tận hưởng trọn vẹn loạt đồ ăn thức uống khoái khẩu của mình nhé!

Một lần nữa, để khám phá chi tiết hơn về lớp học thú vị của ShopeeFood và giành voucher giảm đến 200.000 đồng, nhanh tay truy cập vào: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/ban-la-ai-khi-ngoi-tren-ghe-nha-truong-cung-diem-danh-lop-hoc-ba-dao-a71047.html