Bộ phim Anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Tính đến hết ngày 02.08, phần phim điện ảnh thứ 25 về thám tử nhí Conan mang tên Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween (tựa gốc: Detective Conan: The Bride of Halloween) đã đạt được doanh thu gần 50 tỷ đồng tại Việt Nam, trở thành bộ phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại, lọt vào top 15 phim hoạt hình có doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

hám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween chính thức ra rạp tại Nhật Bản từ giữa tháng 4 và ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 7. Đây được xem là phần phim gây tiếng vang lớn về chất lượng nội dung, cho dù không xuất hiện những nhân vật như Tổ Chức Áo Đen hay Kaito Kid, và hiện trở thành tựa phim anime thâu tóm phòng vé mùa hè này.

image001-1659509952.jpg

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween trở thành phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Tại Nhật Bản. phần phim Nàng Dâu Halloween cho đến hiện tại đã thu về 9.2 tỷ yen, trở thành phần phim có doanh thu cao thứ hai của loạt phim Conan. Nàng Dâu Halloween hiện cũng đang là phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 2 trong năm 2022 tại xứ sở hoa anh đào, vượt qua những bom tấn Hollywood lớn như Spider-Man: No Way Home hay Doctor Strange in the Multiverse of Madness

image002-1659509952.jpg

Tại Việt Nam, tính đến hết 02.08, Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween đã thu về gần 50 tỷ đồng, trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, vượt qua chú mèo máy Doraemon với phần Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021. Với thành tích này, Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween cũng lọt vào top 15 phim hoạt hình có doanh thu cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Những con số và thành tích ấn tượng của bộ phim đã cho thấy sức hút của “thám tử nhí” Edogawa Conan nói riêng và thể loại phim anime nói chung.

image003-1659509952.jpg

Câu chuyện của Nàng Dâu Halloween xoay quanh một âm mưu về vụ đánh bom tại Shibuya, liên quan đến kẻ thủ ác mang bí danh Plamya. Đây là một tội phạm khủng bố, chuyên đánh bom tại các địa điêm trên khắp thế giới. Trong quá khứ, Plamya từng có lần đụng độ với Thanh tra Matsuda Jinpei, thành viên Đội xử lý chất nổ thuộc Lực lượng Cơ động, Sở cảnh sát Tokyo, sau này chuyển sang Phòng Hình sự. Sự trở lại của cái tên Plamya đã khiến khắp Nhật Bản xôn xao, tuy nhiên cũng gợi lại những ký ức về cố thanh tra Matsuda Jinpei và nhóm sinh viên Học viện Cảnh sát. Từ đó hồi tưởng lại thanh xuân đầy cảm xúc về những chàng cảnh sát trẻ mang trong mình biết bao hoài bão.

image004-1659509952.jpg

Chưa dừng lại ở câu chuyện của những chàng cảnh sát, bộ phim còn có những yếu tố thu hút fan khác như đám cưới thế kỷ của cặp đôi cảnh sát Trung sĩ Takagi – thiếu úy Sato, hé lộ quá khứ thời trẻ của Amuro Toru/ Furuya Rei, đoạn tình duyên dang dở của Matsuda Jinpei và Miwako Sato và những câu chuyện xúc động của nhiều nhân vật phụ khác. Trang đánh giá uy tín IMDb đã chấm Nàng Dâu Halloween với điểm số 7.1/10. Trang đánh giá Eiga.com cũng chấm điểm 3.8, một điểm số rất cao cho phần phim này.

DETECTIVE CONAN: THE BRIDE OF HALLOWEEN - tựa Việt: THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN: NÀNG DÂU HALLOWEEN – Hiện vẫn đang chiếu tại rạp.

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/bo-phim-anime-co-doanh-thu-cao-nhat-moi-thoi-dai-a69977.html