Nữ bác sĩ có mặt tại “Đấu trường siêu việt” chỉ vì lời thách thức từ bạn trai

Chấp nhận thách thức, nữ bác sĩ “chịu chơi” đăng kí tham gia ngay “Đấu trường siêu việt” để dằn mặt bạn trai.

Ở tập 5, Bác sĩ Nguyễn Thục Nữ và Nhà báo Trịnh Minh Quang là những người chơi tiếp theo đến chinh phục chương trình Đấu trường siêu việt. Với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Thành Trung, họ vô cùng tự tin chinh phục các câu hỏi thú vị và cả giá trị tiền thưởng 300 triệu đồng.

522a7052-min-1659493352.jpg

Nguyễn Thục Nữ là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội và được nhiều người biết đến khi tham gia một chương trình về trí tuệ. Thục nữ sở hữu trí nhớ vô hạn cùng niềm đam mê đọc sách từ năm 6 tuổi, hiện nay cô đang là một Bác sĩ đa khoa. “Cho đến hiện nay, mọi người biết đến mình nhiều nhất là có thể đọc và ghi nhớ hơn 1.000 quyển sách. Thục dự định trong thời gian tới sẽ sáng Ấn Độ để có thể xác lập được kỷ lục này một cách chính thống”, cô nàng chia sẻ.

522a6903-min-1659493352.jpg

Với tinh thần của một chiến binh, Thục Nữ vô cùng tự tin đến chinh phục Đấu trường siêu việt. Cô nàng còn cho biết lý do có mặt tại chương trình là vì chấp nhận thách thức của bạn trai. “Anh Trung còn nhớ trong những số trước có một bạn nam đến từ Hà Nội không? Bạn đó đã đưa ra lời thách thức em đến với chương trình. Em là một người rất chịu chơi nên đó là lý do em có mặt ngày hôm nay”. Nghe xong, MC Thành Trung liền nhớ ra ngay nam sinh Nguyễn Hoàng Nghĩa vô cùng bản lĩnh bỏ qua 35 triệu đồng ở tập 4 của chương trình.

522a7524-min-1659493352.jpg

Cũng trong tập này, nhà báo Trịnh Minh Quang cũng là nhân vật được cộng đồng mạng biết đến thông qua các cuộc thi về sắc đẹp. Gần đây nhất, anh làm giám khảo cho cuộc thi tìm kiếm những người quý ông hoàn mỹ. Đến với chương trình, anh Quang vô cùng tự tin với những kiến thức ở những lĩnh vực báo chí, showbiz và người mẫu.

Chính vì sự tự tin này, nhà báo Trịnh Minh Quang đã đánh bại dễ dàng nhóm “Game thủ” ở chủ đề “Cuộc thi người mẫu”. Khi nhìn thấy 3 đáp án là 3 cái tên quen thuộc Hương Ly, Mâu Thủy và Hoàng Thủy, nam nhà báo cho biết: “Đây đều là những bạn là quán quân của cuộc thi Vietnam Next Top Model. Và mình cũng đã có cơ hội làm việc cùng các bạn rồi”.

522a7533-min-1659493352.jpg

Ngoài ra, nhà báo Trịnh Minh Quang cũng chia sẻ công việc hàng ngày của một nhà báo, “Bình thường mỗi sáng thức dậy khoảng 8 giờ và bắt đầu lướt thông tin ở trên mạng. Cho nên thông tin ở chủ đề này thì không thể bỏ qua được”. Với sự tự tin cùng kiến thức vững vàng trên nhiều lĩnh vực, liệu nhà báo Trịnh Minh Quang có đánh bại được các nhóm người chơi và chinh phục được giá trị tiền thưởng cao nhất?

Đón xem tập 5 Đấu trường siêu việt sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm ngày 4/8 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/nu-bac-si-co-mat-tai-dau-truong-sieu-viet-chi-vi-loi-thach-thuc-tu-ban-trai-a69976.html