FV Trao Giải Thưởng “Chương Trình Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh Viện” Quý II/2022

Giải thưởng từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV trong quý II/2022 đã tìm được chủ nhân. Trung tuần tháng 7/2022, chị Nguyễn Minh Trang, một bệnh nhân sinh sống tại Tp.HCM, đã đến nhận giải thưởng tại Phòng Chăm sóc Khách hàng – Bệnh viện FV.

Chị Minh Trang cho biết mình rất bất ngờ khi nhận được thông báo từ nhân viên FV, đồng thời chị cũng cảm thấy thật sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện. “Ngoài yếu tố không gian sạch đẹp, nhân viên y tế rất thân thiện, thì các chương trình như vậy cũng mang lại niềm vui cho các khách hàng như tôi”, chị chia sẻ.

cimigo-lucky-patient-q2-2022-1659421148.jpg

Nhiều thành viên trong gia đình chị Trang đều chọn FV là nơi khám chữa bệnh cho mình. Bản thân chị cũng bắt đầu tin tưởng vào FV từ những năm đầu bệnh viện đi vào hoạt động. Chị Trang cho biết: “Tôi và gia đình có vài lần thay đổi chỗ ở, tuy có lúc xa Bệnh viện FV nhưng khi cần chăm sóc sức khỏe thì gia đình vẫn ưu tiên đến FV”. Bên cạnh những chia sẻ, những góp ý chân tình, chị Trang còn dành lời cảm ơn và lời khen đặc biệt cho các bác sĩ trước đây đã giúp chị và gia đình điều trị thành công các bệnh lý khó.

Với phần thưởng may mắn và bất ngờ vừa nhận, chị Trang chưa có dự tính sử dụng ra sao. Nhưng chắc chắn chị sẽ giới thiệu FV đến mọi người, như một lời cảm ơn đến dịch vụ chăm sóc tốt mà chị cùng gia đình đã đón nhận tại FV. Một lần nữa, Bệnh viện FV xin chúc mừng chị Nguyễn Minh Trang, đồng thời cũng xin cảm ơn sự yêu mến của chị và gia đình đã dành cho FV.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

 

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/fv-trao-giai-thuong-chuong-trinh-khao-sat-chat-luong-dich-vu-benh-vien-quy-ii2022-a69969.html