Estée Lauder khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Estee Lauder Vietnam chính thức ra mắt cửa hàng Flagship store đầu tiên tại Việt Nam ở địa chỉ Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, Estée Lauder tổ chức chuỗi hoạt động đặc biệt dành cho khách hàng, nhiều quà tặng hấp dẫn và chương trình đặc quyền chưa từng có.

Cửa hàng flagship của Estée Lauder sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm chăm sóc da cho phái đẹp Việt, giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất thông qua trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp toàn cầu, được chuẩn hoá toàn diện từ thiết kế không gian sang trong, cách thức trưng bày sản phẩm đến đội ngũ tư vấn viên Beauty Advisor chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt hơn, cửa hàng flagship được trang bị máy soi da hiện đại, giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết và rõ nét nhất về tình trạng da của mình.

es1-1659318466.jpg

es2-1659318466.jpg

Bà Đậu Thị Hoài Thanh – giám đốc thương hiệu chia sẻ: Estée Lauder liên tục vượt qua những giới hạn mới cho công nghệ phục vụ khách hàng. Cửa hàng flagship lần này chính là bước tiếp theo để chúng tôi chinh phục và truyền cảm hứng cho mọi người về làm đẹp và dưỡng da, một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của mình.”

Tại đây, Estée Lauder cũng trưng bày và giới thiệu sản phẩm kem mắt bán chạy nhất phiên bản mới: Advanced Night Repair Eye Gel-Crème với công nghệ tiên tiến nhất. Sự kiện ra mắt có sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng trong giới làm đẹp đồng thời là khách hàng trung thành của Estée Lauder trong suốt nhiều năm như MC Đan Lê, Diệp Chi, hotmom Trang Moon, Salim Hoàng, Trang Lou... cùng các blogger nổi tiếng khác.

untitled-1-1659318688.jpg

es5-1659318466.jpg

es6-1659318466.jpg

Đem đến chủ đề “Trạm sạc nhan sắc”, khách mời được đắm chìm trong không gian hiện đại và ấn tượng của một trạm sạc khoa học trong tương lai, tìm hiểu các tác nhân gây lão hoá từ gốc tự do và cách bảo vệ làn da tối ưu nhất. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các khách mời được tư vấn về cách chăm sóc, mát xa cho đôi mắt từ tiến sĩ, bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà và chuyên viên đào tạo cấp cao từ Estée Lauder cùng các hoạt động tương tác trải nghiệm kĩ thuật số ấn tượng. 

es7-1659318466.jpg

Trải qua 9 năm nghiên cứu về ánh sáng xanh, Estée Lauder đã tìm ra công thức giải cứu cho đôi mắt hết pin của mọi phụ nữ hiện đại khi thời gian tiếp xúc và sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng kéo dài, dẫn đến tình trạng lão hoá sớm cho vùng da mắt mỏng manh.

Với phiên bản mới này, kem mắt với khả năng vượt trội 6 trong 1, bảo vệ làn da toàn diện trước ánh sáng xanh và các gốc tự do mỗi ngày. Công nghệ mới FR-Denfense độc quyền X2 sức mạnh chống lại Gốc tự do và ánh sáng xanh giúp mắt nhìn sáng tức thì, có sức sống hơn. Cùng chất gel mỏng nhẹ, sản phẩm giúp dưỡng sáng quầng thâm chỉ trong 2 tuần, giảm đường nhăn và nếp nhăn nhanh chóng, đồng thời dưỡng ẩm mắt lên đến 100h với HA (Hyaluronic Acid).

es8-1659318466.jpg

Với việc khai trương cửa hàng flagship đầu tiên này, Estée Lauder muốn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành hàng chăm sóc da cao cấp đồng thời luôn giữ vững cam kết trong việc tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và có ý nghĩa dành cho khách hàng Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Estée Lauder Vietnam tung chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Bên cạnh đó trong thời gian trên, khách hàng có thể nhận ngay mẫu thử miễn phí để trải nghiệm 5 ngày sạc nhanh cho đôi mắt tại tất cả các cửa hàng chính hãng của Estée Lauder trên toàn quốc.

*Điều khoản và điều kiện áp dụng. Số lượng ưu đãi có hạn

Sản phẩm kem mắt Advanced Night Repair Eye Gel-Crème sẽ chính thức được mở bán trên tất cả các kênh mua hàng chính thức của Estée Lauder ngày 01/08 tới đây với giá 2,250,000ml/15ml. Tham khảo ngay trang thông tin chính hãng của Estée Lauder tại:

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/estee-lauder-khai-truong-cua-hang-flagship-dau-tien-tai-viet-nam-a69946.html