Dự án Vĩnh Lộc D’gold: Chủ đầu tư đẩy nhanh tốc độ bàn giao căn hộ cho khách hàng

Từ quý II/2021 đến nay, khi dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4 tại TP HCM và các tỉnh phía Nam, tình hình kinh tế càng gặp nhiều khó khăn. Trong đó, các nhà đầu tư tại nhiều dự án bất động sản phải đối diện với các vấn đề rủi ro.

Hai năm qua, tình hình dịch COVID-19 bùng phát khiến tình hình kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung gặp rất nhiều khó khăn. Trong đó, lĩnh vực xây dựng bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh, đời sống của người dân đều bị tác động ảnh hưởng rất nhiều.

Từ quý II/2021 đến nay, khi dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4 tại TP HCM và các tỉnh phía Nam, tình hình kinh tế càng gặp nhiều khó khăn. Trong đó, các nhà đầu tư tại nhiều dự án bất động sản phải đối diện với các vấn đề rủi ro.

Những khó khăn doanh nghiệp bất động sản phải đối mặt có thể kể đến như: Việc chậm trễ bán sản phẩm, lãi suất ngân hàng, áp lực tài chính đè nặng. Đặc biệt việc giãn cách xã hội kéo dài khiến tiến độ nhiều dự án do chủ đầu tư triển khai xây dựng bị chậm tiến độ hoặc đóng băng.

Sau khi dịch cả nước được khống chế, nỗi lo của doanh nghiệp bất động sản phải đối diện càng lớn hơn, khi phải huy động toàn bộ lực lượng, đẩy mạnh tốc độ xây dựng, nhằm kịp thời bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

932dd3e20eb0866a7ef92dd9de159ea8-1655279224.jpg

Tổng thể dự án Vĩnh Lộc D’gold tại Vĩnh Lộc A

Đơn cử như tại dự án Khu nhà ở Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TP HCM) do Công ty CP đầu tư và phát triển An Nhân (Công ty An Nhân) làm chủ đầu tư. Dự án Khu nhà ở Vĩnh Lộc A có tên gọi là dự án Vĩnh Lộc D’gold, diện tích 4,6ha gồm 2 block D1 và D2 với 1.344 căn hộ, 85 căn nhà phố trên đường Hương Lộ 80, xã Vĩnh Lộc A. Thời gian gần đây, một số người dân thắc mắc vì chậm tiến độ. Người dân nói họ từng “mòn mỏi” chờ đợi được bàn giao căn hộ tại dự án Vĩnh Lộc D’gold.

Trước những thắc mắc của người dân về dự án Vĩnh Lộc D’gold, đại diện Công ty An Nhân cho biết, do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên dự án Vĩnh Lộc D’gold phải tạm dừng thi công từ ngày 9/7/2021. Việc chậm trễ tiến độ bàn giao là lỗi khách quan ngoài ý muốn vì tình hình dịch bệnh.

9e0815fb7ae89798cf4a1e837d794dfd-1655279224.jpg

Khách hàng mua căn hộ tại dự án

“Đứng ở góc độ khách hàng, Công ty An Nhân rất thấu hiểu và thành thật xin lỗi. Với một chủ đầu tư, chúng tôi luôn chọn chữ Tín làm kim chỉ nam trong kinh doanh. Khi dịch bệnh bùng phát, giá vật liệu xây dựng tăng cao, công ty cũng gặp rất nhiều khó khăn để triển khai.

Vượt lên tất cả, Công ty An Nhân hiện tại đang tập trung mọi nguồn lực để xây dựng nhanh nhất có thể. Chúng tôi hy vọng, khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Vĩnh Lộc D’gold thông cảm”, đại diện truyền thông Công ty An Nhân cho hay.

Nhằm chia sẻ với khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Vĩnh Lộc D’gold, phía Công ty An Nhân thông tin, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chủ trương, chính sách ưu đãi để đồng hành, hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

d80c9cfd4ed8c6d560c91faba02f8b82-1655279224.jpg

Biên bản thể hiện chủ đầu tư Công ty An Nhân hỗ trợ khách hàng vì dự án chậm trễ do dịch bệnh

Cụ thể, Công ty An Nhân có chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho khách hàng từ 2.000.000 - 3.000.000 đồng/hộ/tháng tùy theo diện tích căn hộ sau ngày 30/8/2021. Ngoài ra, toàn bộ tiền lãi ngân hàng trên số tiền mà mỗi khách hàng đã đóng cho chủ đầu tư, tính lãi từ tháng 7/2020 cho đến khi khách hàng được nhận bàn giao căn hộ, số tiền này được cấn trừ vào đợt thanh toán tiếp theo của khác hàng. Chủ đầu tư còn cam kết miễn phí một năm chi phí quản lý căn hộ và tiền gửi một xe máy.

Công ty An Nhân cũng nhấn mạnh thêm rằng, công ty đang huy động toàn bộ nguồn lực cũng như nhân lực để đẩy nhanh tiến độ dự án, nỗ lực hết mình để có thể bàn giao.

Bất động sản là lĩnh vực đứng trong top doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Cụ thể, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam đã tiến hành khảo sát đánh giá tác động của dịch COVID-19 đối với các doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có trên 87% số doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; Các lĩnh vực như dệt may, truyền thông, bất động sản, sản xuất thiết bị điện, xe có động cơ, giáo dục, lao động, bán lẻ, điện tử, du lịch... bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Theo Thái Đào/TTTĐ

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/du-an-vinh-loc-dgold-chu-dau-tu-day-nhanh-toc-do-ban-giao-can-ho-cho-khach-hang-a69669.html