Hotgirl Midu làm giàu từ phân lô đất nông nghiệp, “chốt đơn“ online nhẹ nhàng như bán kem trộn

Nhiều khu đất nông nghiệp được Midu phân lô bán ra với giá cao hơn nhiều lần, giúp cô nàng có thể thu về hàng chục tỷ đồng mỗi tháng.

Mới đây, hotgirl Midu khiến dân mạng xôn xao trầm trồ khi đăng tải bài quảng cáo lô đất nông nghiệp có giá chỉ 179 triệu đồng. Theo lời Midu, lô đất trên là tuyệt phẩm thiên nhiên khi nằm cạnh suối thác hùng vĩ, phong cảnh hữu tình, đường ô tô tải tận nơi, lại sát khu dân cư đông đúc. Quan trọng là mức giá siêu rẻ, còn được tặng vườn điều, cà phê, tiêu trên đất.

Tuy nhiên, qua quan sát khu đất mà Midu rao bán có vị trí khá xa khu dân cư, xung quanh chủ yếu là núi rừng, các trang trại trồng điều, cà phê. Đáng chú ý là theo một số môi giới thì chỉ sau 10 phút kể từ khi Midu chia sẻ thì lô đất trên đã có người chốt mua.

midu-ban-21-lo-dat-7-1641703007.png

Một bài quảng cáo rao bán đất nông nghiệp gây chú ý trên trang cá nhân của Midu

Theo giới đầu tư am hiểu bất động sản, giá đất khu vực này chỉ khoảng 1 tỷ đồng/ha, tương đương 500m2 giá mua vào chỉ 50 triệu đồng. Với giá bán ra như vậy thì đồng nghĩa Midu đang buôn đất với tỷ suất "1 vốn 4 lời”. Nếu việc phân lô tách thửa thuận lợi và cộng đồng fan đông đảo, cô nàng hotgirl có thể kiếm lời hàng chục tỷ nhờ phân lô đất nông nghiệp mỗi tháng. Tuy nhiên, giới đầu tư cũng khá lo ngại cho những người mua đất nông nghiệp phân lô vài trăm mét vuông, xung quanh không bóng người ở, vì không biết giá trị sử dụng của miếng đất như thế nào, mua đất này để làm gì?

Trước đó, Midu cũng khiến cư dân mạng trầm trồ khi đăng đàn chia sẻ tự bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối: "Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi". Phía dưới bình luận, Midu khẳng định thêm cô chỉ bán đất của mình, chứ không nhận bán cho người khác.

midu-ban-21-lo-dat-3-1641703008.png

Theo giới đầu tư, Midu có thể thu về hàng chục tỷ tiền lời mỗi tháng nhờ phân lô các khu đất nông nghiệp

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản xuất hiện ngày càng nhiều người nổi tiếng tham gia, và hotgirl Midu là một trong số đó. Vào tối 28/12, khi xuất hiện trong sự kiện công bố chương trình “Tỷ phú môi giới bất động sản”, hot girl Midu cũng đã thể hiện niềm đam mê bất động sản của mình khi tiết lộ cô xem nhà đất là sở thích. Khi rảnh cô sẽ xem tin rao bất động sản. Cuối tuần thay vì đi chơi thì sẽ đi xem nhà và đất.

Nữ diễn viên còn cho biết với nhiều người đó chỉ là một miếng đất, nhưng với cô đó là “cả mảnh tâm hồn của mình dồn ở trong đó”. Cô nàng đam mê bất động sản đến nỗi mẹ đã phải ý kiến là mê mua đất quá mà không lo đi lấy chồng.

Chia sẻ thêm về gu đầu tư bất động sản của mình, Midu cho biết mình thích đầu tư mạo hiểm và đi “đón sóng” nhiều hơn. Cách này nhiều khó khăn hơn và đòi hỏi nhà đầu tư phải nghiên cứu, tìm tòi nhiều, nhưng lại khiến cô thấy thú vị hơn.

Với những sản phẩm bất động sản do mình sở hữu, nữ diễn viên thường có một số người đồng hành để môi giới. Midu thấy rằng nhiều người khi nghe đến nghề môi giới bất động sản sẽ có cái nhìn hơi ái ngại. Tuy nhiên với cô, những người môi giới bất động sản đang làm việc cùng chính là bạn thân.

midu-ban-21-lo-dat-4-1641702999.jpg

Midu từng chia sẻ có thể bán tới 21 lô đất chỉ trong một buổi tối

“Từ trước đến giờ, trong mối quan hệ chủ đầu tư - môi giới bất động sản - khách hàng, mọi người sẽ quan niệm môi giới bất động sản là người cố gắng bán dự án đó cho khách hàng. Nhưng nhìn theo một hướng khác và phát triển hơn, người môi giới bất động sản có thể là một người bạn thân thiết, một người đồng hành không thể thiếu đối với khách hàng”, Midu chia sẻ.

Trước thắc mắc của khán giả về vai trò của Midu tại chương trình “Tỷ phú môi giới bất động sản”, nữ diễn viên tiết lộ mình sẽ ngồi ghế nóng giám khảo. Cô sẽ cùng Shark Phạm Thanh Hưng và các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản khác chọn ra những tài năng môi giới.

Cô bày tỏ mình sẽ dùng góc nhìn đa chiều của nhà đầu tư lẫn khách hàng để tìm ra nhà môi giới thật sự tài năng. Midu cũng hy vọng các khán giả khi theo dõi chương trình sẽ có cái nhìn mới mẻ và cởi mở hơn về nghề này.

Không chỉ là một sân chơi để các nhà môi giới được thể hiện khả năng và công nhận tài năng, “Tỷ phú môi giới bất động sản” còn là kênh quảng bá hiệu quả cho các nhà phát triển dự án bất động sản. Midu cũng hào hứng cho biết trong quá trình tham gia chấm thi, nếu có những dự án bất động sản phù hợp, cô sẽ không ngần ngại chớp lấy cơ hội và “xuống tiền” ngay.

Theo Huyền Anh/Reatimes

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/hotgirl-midu-lam-giau-tu-phan-lo-dat-nong-nghiep-chot-don-online-nhe-nhang-nhu-ban-kem-tron-a68850.html