Đan Trường ly dị

Đan Trường và vợ - doanh nhân Thủy Tiên - ly hôn sau tám năm chung sống vì không còn tiếng nói chung, thường xuyên xa nhau.

Sáng 18/7, quản lý Đan Trường - ông Hoàng Tuấn - cho biết ca sĩ và vợ ký đơn ly hôn vài ngày trước tại Mỹ. Con trai của cả hai - bé Mathis Thiên Từ - sống với mẹ. Họ cho biết giữ vẫn mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con.

32-1626577409.jpg

Đan Trường qua Mỹ thăm con trai hồi đầu tháng 7. Ảnh: Facebook Pham Dan Truong

Trên trang cá nhân, vợ cũ ca sĩ viết: "Tôi và anh Trường cố gắng rất nhiều nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả nỗ lực, cả hai đều không lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Nếu cứ cố gắng níu kéo, chúng tôi không thể xây dựng một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi xin lỗi gia đình hai bên và mong bố mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng tôi".

31-1626577413.png

Đan Trường, sinh năm 1976. Anh kết hôn năm 2013. Năm 2017, vợ chồng anh đón con trai đầu lòng. Ca sĩ đi lại giữa Mỹ và quê nhà để tiện hoạt động âm nhạc. Anh sinh năm 1976, nổi tiếng từ cuối thập niên 1990, đầu 2000 với loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" Làn Sóng Xanh.

Thủy Tiên, sinh năm 1986, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose, Mỹ. Cô từng bảy năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập công ty tư vấn tài chính. Bên cạnh đó, cô còn tham gia khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm từ thiện.

Theo Tâm Giao/Vnexpress

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/dan-truong-ly-di-a68024.html