Bình Chánh: Tâm điểm hút dòng vốn đầu tư

Xu hướng đầu tư: Sóng dồn đất nền Bình Chánh Trong cơn sốt đất nền đang lan rộng ra khắp các khu vực vùng ven của TP.HCM, Bình Chánh nổi lên như một tâm điểm đầu tư trước thông tin lên quận. Một số nhà đầu tư và chuyên gia phân tích cho rằng giá đất tại Bình Chánh giàu tiềm năng, việc tăng giá phi mã sẽ sớm xảy ra.

Dòng đầu tư “ngược sóng” vào bất động sản Bình Chánh

Trong bối cảnh thị trường bất động sản luôn chuyển dịch về khu Đông, nhiều nhà đầu tư đã quyết định “ngược sóng” đổ dồn dòng vốn đầu tư vào Bình Chánh. Với cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản, dân số đông, giá đất mềm hơn so với một số thị trường vùng ven TP.HCM. Đặc biệt, theo tờ trình Sở Nội vụ TP.HCM gửi UBND Tp.HCM mới đây, trong giai đoạn 2021 - 2025 sẽ chuyển 3 huyện thành quận là Nhà Bè, Hóc Môn và Bình Chánh. Thông tin lên quận đã ngay lập tức tác động đến giá nhà đất ở các địa phương này.

11-1619403884.jpg

Phố thương mại Trường Thịnh Phát

Theo khảo sát, nhà đất tại Bình Chánh nhất là các dự án liền kề chợ Bình Chánh đang được giới đầu tư và an cư hướng đến. Giá đất nền, nhà liền thổ ở đây so với các khu vực tương tự vẫn còn khá thấp, do đó việc “xuống tiền” tại những dự án này được xem là quyết định đầu tư thông minh. Chỉ đợi Bình Chánh lên quận, thì việc tăng giá phi mã tại các khu vực này chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai gần, thay vì “đổ tiền” và ngoại tệ, chứng khoán, vàng các nhà đầu tư chọn đất nền làm kênh đầu tư chính!

Đơn cử như một số dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, liền kề các cơ quan hành chính, chợ, trường học như Phố thương mại Trường Thịnh Phát. Chỉ với hơn 30 sản phẩm, được đầu tư quy hoạch bài bản, hưởng lợi trực tiếp từ tiện ích ngoại khu và hạ tầng sẵn có, Phố thương mại Trường Thịnh Phát chính là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đầu tư cũng như an cư.

Bình Chánh: hội đủ yếu tố tăng giá bất động sản

Bình Chánh là một huyện ngoại thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Huyện Bình Chánh được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, dân cư đông đúc, nằm cửa ngõ chính phía tây và phía nam thành phố. Đây là huyện có dân số đông nhất cả nước và cũng là đơn vị hành chính cấp huyện có dân số đông thứ 3 cả nước, chỉ sau thành phố Biên Hòa và quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh (theo thống kê dân số năm 2019)

Bình Chánh có trục đường cửa ngõ chính phía Tây và phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, với các tuyến giao thông quan trọng như: Cầu Ông Lớn, quốc lộ 1A, quốc lộ 50, đường Nguyễn Văn Linh, cao tốc Trung Lương, tuyến đường sắt đô thị Metro số 3A: Bến Thành - Tân Kiên. Dự án tuyến đường sắt đô thị Metro số 5: Cầu Sài Gòn - Ngã Tư Bảy Hiền - Quốc lộ 50 (depot Đa Phước) - Bến xe Cần Guộc mới.

12-1619403889.jpg

Phố thương mại Trường Thịnh Phát

Ngoài ra hệ thống sông ngòi của huyện như: sông Cần Giuộc, sông Chợ Đệm, kênh Ngang, kênh Cầu An Hạ, rạch Tân Kiên, rạch Bà Hom… nối với sông Bến Lức và kênh Đôi, kênh Tẻ, đây là tuyến giao thông thủy với các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Dự án bến xe Miền Tây mới tại Bình Chánh được UBND Thành phố phê duyệt năm 2016, đặt phía Đông Bắc nút giao Nguyễn Văn Linh và Quốc lộ 1A, với quy mô diện tích 19,64ha.

Hiện nay trên địa bàn huyện Bình Chánh đã và đang hình thành nhiều khu đô thị và khu dân cư hiện đại như Phố thương mại Trường Thịnh Phát, khu đô thị Nam Phong Eco Park, khu đô thị An Hạ Lotus, khu đô thị Phong Phú, khu đô thị Nam Sài Gòn, khu đô thị Việt Phú Garden…

Hotline: 0988776655

Website: Phố thương mại Trường Thịnh Phát

 

Phượng Trần

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/binh-chanh-tam-diem-hut-dong-von-dau-tu-a66677.html