Vắng mặt Hoàng Sin, Huỳnh Lập hào hứng đồng hành cùng nữ đầu bếp mới

13/08/2022 09:40

Không được mọi người công nhận tài năng nấu ăn, diễn viên Gia Linh đăng kí tham gia chương trình “Cơm nhà Việt Nam” để lấy bằng chứng nhận “Đầu bếp 5 sao”.

Tập 4 Cơm nhà Việt Nam phát sóng vào lúc 20h30 thứ sáu ngày 12/8 trên kênh HTV7. Diễn viên Gia Linh là đầu bếp tiếp theo mang đến những món ăn gia đình Việt vô cùng hấp dẫn.

Ở tuần này, Huỳnh Lập một mình đến chợ Xóm Chiếu để tìm nhân vật đặc biệt. Vắng mặt Hoàng Sin, nam MC cho biết: “Bình thường sẽ có đầu bếp Hoàng Sin đứng kế bên, cả hai cùng nhau tung hứng để tạo sự rôm rả ở đầu chương trình. Không hiểu tại sao hôm nay Huỳnh Lập chỉ có một mình mà thôi”. Nói xong, nam MC nhanh chóng vào chợ để tìm cho được đầu bếp Hoàng Sin.

522a8850-min-1660358275.JPG

Tuy nhiên, Huỳnh Lập bất ngờ khi gặp được đầu bếp Hiền Minh. Nam MC vô cùng hào hứng khi biết được cô sẽ đồng hành cùng mình ở tập phát sóng này. Sau đó, cả hai nhanh chóng đi tìm nhân vật đặc biệt để thực hiện thử thách nấu một bữa cơm đậm chất gia đình Việt.

522a9064-min-1660358275.JPG

Đi vài vòng trong chợ, MC Huỳnh Lập cùng đầu bếp Hiền Minh lo lắng vì chưa tìm được người phù hợp. Bất ngờ, diễn viên Gia Linh xuất hiện gọi liên tục tên nam MC khiến anh ngỡ ngàng. Biết được chương trình Cơm nhà Việt Nam đang tìm đầu bếp, cô nàng cho hay: “Em đang đi mua đồ để nấu cơm nè nên anh không cần tìm nhân vật nữa đâu. Em sẽ chủ động mời anh Lập với chị Minh về nhà rồi em nấu cơm cho mọi người ăn nha”. Nghe xong, nam MC vô cùng vui mừng vì đã tìm được đầu bếp cho chương trình.

3-min-1660358274.JPG

Khi nhận thử thách của chương trình, diễn viên Gia Linh mong muốn mọi người công nhận tài nấu nướng của mình. Cô nàng chia sẻ: “Mỗi lần em nấu xong đăng lên Facebook mà mọi người không có tin. Mọi người cứ nói em là có người làm cho em hết rồi”. Ngay sau đó, cả 3 nhanh chóng đi tìm mua những nguyên vật liệu để thực hiện các món ăn đặc sản của miền Trung là Lẩu gà lá é, Mắt cá ngừ hầm thuốc bắc, Gỏi rau muống trộn bò một nắng.

Sau khi Gia Linh hoàn thành được 3 món ăn, MC Huỳnh Lập cho biết: “Lập nhìn những ai quần quật trong bếp là thấy thương lắm. Tại vì họ đổ mồ hôi, sôi nước mắt và tâm huyết để nấu ra một món ăn”. Nghe xong, nữ diễn viên cười tít mắt vì công sức của bản thân đã được mọi người công nhận. Chưa hết, nam MC còn hài hước nói: “Mình muốn đền đáp công ơn của họ là mình phải ăn thôi”.

1-min-1660358274.JPG

Ngoài 3 nhân vật từ đầu chương trình, Gia Linh còn mời thêm một vị khách đặc biệt đến dùng cơm là diễn viên Hải Vót. Nhìn những món ăn được trình bày vô cùng đẹp mắt, MC Huỳnh Lập liên tục khen ngợi tài năng nấu nướng của nữ diễn viên. Nghe xong, cô nàng vui mừng cho biết: “Em rất mong mọi người có thể góp ý cho em ngon dỡ ở đâu để em điều chỉnh. Em không có sợ chê đâu, em chỉ muốn nấu ra có người ăn và mọi người cảm thấy thích món ăn của mình thôi”.

522a9056-min-1660358275.JPG

Quay quần bên nhau thưởng thức các món ăn, các khách mời đã có một bữa cơm nhà vô cùng ấm áp. Với mục đích tham gia chương trình để được bạn bè, người thân công nhận tài năng nấu nướng, diễn viên Gia Linh vô cùng vui mừng khi nhận được bằng chứng nhận “Đầu bếp 5 sao” của chương trình Cơm nhà Việt Nam.

Đón xem Cơm nhà Việt Nam phát sóng vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Vắng mặt Hoàng Sin, Huỳnh Lập hào hứng đồng hành cùng nữ đầu bếp mới" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.